นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

พอมีกรณีนักกีฬาจีนไม่โอเคที่แฟนคลับชูป้ายแบนเนอร์แบบ “หม่าม๊ารักคุณ” แบบนี้แล้วก็น่าคิดนะ ว่า culture ที่ทรีตคนที่ชอบเป็นลูก/แทนตัวเองเป็นแม่ ไม่ใช่คนทุกคนจะชอบ อย่างที่เห็นว่านักกีฬาคนนี้เขาไม่ชอบเพราะมันเหมือนไม่เคทรพแม่ของเขา อารมณ์แบบ ทุกคนมีพ่อแม่ของตัวเอง แล้วแกเป็นใครเงี้ย
และนางเอกก็คือตัวแสดงนำหลักฝ่ายหญิงเหมือนกัน นางเอกไม่จำเป็นต้องคนที่ได้คู่/แต่งงานกับพระเอกในตอนจบถึงจะเรียกว่านางเอกได้ ex. บลีช นางเอกก็คือคุจิกิ ลูเคีย ส่วนอิโนะอุเอะ โฮริฮิเมะคือคนที่ได้ครองคู่กับพระเอกเฉยๆ
ต้นทวีตกับรีพลายสวนทางกันดีจัง
ด่าตัวละคร 2D ❌ ด่าคนจริงๆ ✅✅✅ twitter.com/kuwano_fangirl…
กูชอบสุดในการคง concept แม่เขา(not all)คือ ถ้ามีคนด่าเมนกูปุ๊ป กูจะด่ามึงแบบ อีสันดาน นั่นนี่กลับ ทั้งๆที่อีกคนพูดถึงตลค 2D แบบไม่ได้พาดพิงใครอ่ะ แบบ เออๆ ทุกรอบเลย
กูบอกละคนในทวิตแม่งแบบ ถ้ามีใครบอกว่าชอบแดกเค้กช็อคโกลต มันจะอีนึงเดินมาชี้หน้าแล้วบอกว่างั้นแสดงว่ามึงเกลียดเค้กวนิลาอ่ะดิ
ไม่รู้ดิ แค่เริ่มชิปมันก็เทาแล้ว ไม่ต้องพยายามดีเฟ้นหรืออะไร แต่เราว่าถ้าชิปแล้วเป็นสีชมพูหน่อยก็ต้องสุคุฟุชิไหมอ่ะ
แอคนั้นก็เงาแค้นไม่สร่างจริง เคยทวิตล่อตีนแล้วพอได้ตีนเสือกโวยวายว่าทัวร์แม่น้องคัตลงเราทำไม หลังจากนั้นมากูเห็นกัดแม่อีคัตไม่ปล่อยเหมือนหมาเลย
เด็ก 17 เข้าผับได้เสือกโทษผู้ปกครองไม่ดูแลลูกหลาน งง กฎหมายไม่ได้ห้ามเด็ก 17 ออกจากบ้านกลางคืน แต่เอาไว้ห้ามไม่ให้สถานประกอบการอย่างผับ ร้านเหล้าอนุญาติให้เด็กเข้าค่ะอีสัส ไม่งั้นจะมีกฎหมายไว้ทำควยไรล่ะ
แล้วยังไงต่อคะ เพราะไม่ซื้อไม่อิน เลยคิดว่าตัวเองมีด่า มีสิทธ์ไปแช่งให้ใครซักคนตายด้วยหรอ พ้อยมันอยู่ตรงนี้ค่ะ twitter.com/MilrinBlue/sta…
ทวิตนั้นคือไม่ต้องเอาเรื่องพิมพ์ด้อยค่างานคน / อ่านไม่เข้าใจว่าเรื่องมีพล็อต เนื้อเรื่องและปมเลยนะ แค่การอยู่ๆก็มาโควทว่าไม่ชอบเรื่องนี้ในทวิตที่คนเขาบอกว่าชอบเรื่องนี้มากแค่ไหนก็ดูเสนอหน้ามากๆละ อารมณ์แบบ ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ เดี๋ยวจะดำเนินการส่งเรื่องให้แม่มึงต่อค่า
เขาก็ขอโทษแล้ว เป็นไรกันต่อ ทวิตแบบนี้คืออยากให้เขาตายหรอคะ สนุกปากกันเกินไปหน่อยไหม twitter.com/MilrinBlue/sta…