นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

จู๋พระเอกมังฮวา
เด็กคนนั้นโต มากลายเป็น เธอ
แต่ถึงแบบนั้น จนหน้าที่สุดที่สภาพเละเทะไม่เหลือดี ก็ยังเข้มแข็งมากๆ ยังคงทำตามสิ่งตัวเองเชื่อเสมอเลย เจ็บจนจะตายทั้งกายและใจยังมีสติคอยมองดูสถานการณ์เพื่อคิดวิเคราะห์หาจุดอ่อนของศัตรู กูโคตรภูมิใจ 😭😭
เหมือนมาก5555555555555555
มีใครเก็ทมะ คือเหมือนเขาเป็นอดีตชาติของกันและกันอ่ะ ละตอนรุ่นที่ 1 อุเก็ทสึข้ามน้ำข้ามทะเลไปอยู่อิตาลีกับจี พอรุ่นที่ 10 มากลายเป็นโกคุเดระที่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลมาหายามาโมโตะบ้างงี้ มันแบบ หงิงๆ
ตอนที่เรียกหมวย หมายถึงหมวยไหน
@Cupid_sj @Twinkleproud ไม่ได้ตามต่อค่า พอดีตอนนั้นแม่เราเขาเข้าใจผิดที่ตำรสจถามว่าอยากเอาเรื่องไรไหม คือเข้าใจเป็นจะเอาเรื่องหัวขโมยไหม(แม่เรารู้ว่ามันควไม่มีปัญญาชดใช้อะไร) แต่ที่ตรหมายถึงคือจะเอาเรื่องราวต่อว่าโทรศัพท์มันไปอยู่ไหนไหมน่ะค่ะ ก็เลยจบเรื่องไปแค่ขโมยเข้าคุก 😂
และก้าวข้ามออลไมต์เพื่อกลายเป็น no.1 ฮีโร่ได้ มันไม่มีวันทำสำเร็จ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ตอกลงไปในใจคัตจังมากๆ โดยเฉพาะยิ่งรู้ว่าตอนนี้มีแค่เดกุคนเดียวที่จะเอาชิการาคิลงได้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันกระจ่างชัด ยิ่งที่คัตจังเองยังยอมรับว่าทุ่มเททุกอย่างที่มีก็ยังไม่สามารถเอรชนะชิการาคิได้อีก
i told พระแม่ลักษมี about him
คนเคยเย็ดกันมันจะชอบมีออร่าที่ทำให้คนอื่นสัมผัสได้ว่าเนี่ย มันเย็ดกันแล้วนะสองคนนี้
โอ๊ย55555555555555556655555555555555555555
ทันจิโร่555555555556555555
อีกหนึ่งสิ่งที่เรารอคอยในชิบูย่าก็คือ รอยสักบนแผ่นหลังของสุคุนะ แม่งเอ๊ย เสื้อข้างหลังขาดไปนิดเดียวแต่ดาเมจทำลายล้างระดับ SSR
ถ้ารีบอร์นจะกลับมาแมส ขอขายโกคุเดระ ฮายาโตะไว้ตรงนี้ หนุ่มลูกครึ่งอิตาลีผมสีเงิน อนาคตมือขวาของวองโกเล่รุ่นที่ 10 เจ้าของฉายาสโมกกิ้งบอมบ์ ดีไซน์อาวุธปังทุกงาน ตัวละครมีการพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือมีแฟนเป็นทายาทเจ้าของร้านซูชิชื่อยามาโมโตะ ทาเคชิค่ะ!
แล้วแต่ละครั้งที่คัตจังพยายามจะพิสูจน์ตัวเองด้วยความตั้งใจและความทุ่มเทมากแค่ไหน ก็จะมีอะไรมาขัดขวางจนมัน failed ไปตลอดจริงๆ อย่างในตอนงานกีฬาสียูเอ ที่คัตจังประกาศออกมาว่าจะเอาที่ 1 มาให้ได้
แต่พอหลังจากนั้นมา ถึงแรกเริ่มโฮริจะเขียนให้คัตจังเก่งและดูเหมือนจะพัฒนาตัวเองไปได้ไวกว่าเดกุเพราะความเพียบพร้อมที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดยังไง คัตจังก็ยังคงจะเดินตามเดกุได้ไม่ทันอยู่ดี
1. ทาเคตั้งใจย้อนกลับมาเพื่อช่วยไมกี้ ขนาดที่กำลังจะแต่งงานกับฮินะจังแต่ก็ยังกลับมา / ก่อนที่ทาเคจะไปเจอไมกี้หัวขาวโดดตึกแล้วขอให้ช่วยอีก ทาเคมีความคิดที่จะย้อนเวลากลับไปอยู่แล้วถึงได้ไปสืบหาจากหลายๆคน จนดราเค่นพูดความจริงแล้วออกปากเตือน แค่มีเหตุการณ์นั้นมาผลักดันเพิ่มค่ะ twitter.com/dream_c2t/stat…
พูดอีกรอบ ใครทำใจดูมฮรต่อไม่ได้เพราะรำคาญคัตจัง เกลียดมันเพราะนิสัยเสียๆในช่วงแรก ลองฮึ้บอีกนิดนึง เพราะมฮรมันสนุกจริงๆ แล้วก็ ถ้าคัตจังมันเป็นแค่คาร์แบนๆ เป็นตลคที่มีมิติเดียว มันคงไม่เป็น No.1 ในโพลป็อปปูล่าโหวตมา 7 รอบติดหรอก 🫡
เวลาเมนเราที่เป็นตัวหลัก(แต่รองกว่าพระเอก)ต้องเป็นสะพานให้พระเอกเป็นพระเอกมากยิ่งขึ้นอ่ะ มันเป็นความรู้สึกแบบ 🫠
ไม่รู้ แต่คิดว่าการด่าคนจริงๆเพราะเดือดร้อนแทนตัวละคน 2D มันแปลกอ่ะ
แมวทรงเลี้ยง
คือเห็นคนตั้งน้องเมรูปนี้เป็นดิสเยอะมาก แล้วเข้าใจมาตลอดว่าน้องเมแลบลิ้น จริงๆคืออ้าปากพูดเรอะ 😂
นึกภาพพี่เดลูบแผลเป็นบนหน้าคัตจัง พยายามบอกให้คัตจังไม่เบือนหน้าฝั่งนั้นหนีตัวเอง ไม่หลบซ่อน บอกคัตจังว่าคัตจังไม่ได้อ่อนแอเลยโดนแบบนี้ดิ