นุ้งดาว ✨(@ilysmluffy)さんの人気ツイート(いいね順)

มันมาลงเอยท่านี้ได้ไง
แล้วดูเลือกซีนมาเปิดซีซั่น ไม่ต้องถงต้องถามสุขภาพชิปเปอร์กันแล้ว จัดมาเลย ขมแค่ไหนแน่จริงก็จัดมาเลยโว้ย 😭
โชโตะตอนคัตจังบอกว่าชอบแบดบอย
โรยอะไรลงมาวะไอ้มัมหมี
เป็นโมเม้นโทโดบาคุที่ชอบที่สุด เพราะรู้สึกว่ามันโคตรจะโทโดบาคุเลย
เออ ก็คุณกินอะ 555555555555
กางเกงน้องโม่นี่มันยังไง
จังหวะบังกระสุนนี่แหละครับ มาเลย แองเจิ้ลอาคิ เทนอาคิ
55555555555555555555555555555555 อย่าแกล้งท่านโฮคาเงะ
mha 360 คัตจังโคตรสวย น้ำตาไหลพราก แต่แววตาดูเปล่งประกายขึ้น แถมเสียงวิบวับจากประกายระเบิดรอบตัวก็สวยมาก มันแบบว่า 💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨💥✨ แบบนี้เลยอ่ะ
กูเศร้ากับเรื่องที่คัตจังเสียดายที่ยังไม่ได้ให้ออลไมต์เซ็นต์การ์ดให้ยิ่งกว่าที่คัตจังถามตัวเองว่าจะไล่ตามอิซึคุทันไหมอีก
พยายามจะไม่คาดหวัง เพราะในมฮรคนที่ตายแล้วก็คือคนที่ตายไปเลย โฮริไม่เคยจะให้ฟื้นกลับมาได้ง่ายๆ แต่การที่ชิการาคิพูดว่าตัวเองลนลานที่เห็นคัตจังพร้อมกับเห็นเงาของผู้ใช้ OFA รุ่นที่ 2 ขึ้นมา ไหนจะประกายระเบิดกับแววตาของคัตจังที่เหมือนกับตอนได้ OFA มาจากเดกุอีก 🫠
คัตจัง น้องเม ซาสึเกะ
รบกวนขอทางให้เมียผมเดินก่อนนะครับ พอดีเธอท้องแก่อยู่
มันยังไงวะผู้ชายพวกนี้ มันต้องได้ขี่หลังเมียไม่งั้นจะไม่ครบหลักสูตรผัวหรอ
ชิการาคิมันจะเอาคัตจังลงให้ได้ ให้ตายแบบจริงๆเลยนะ โดนบิ๊กทรีสกัดไว้แต่ก็ยังตั้งใจตรงแหน่วมาหาคัตจังสุดๆ เชื่อแล้วว่ามันอยากทำให้เดกุเจ็บปวดที่สุด เราเชื่อเรา
คัตจังนี่ก็ผูกพันกับเดกุโดยที่ไม่รู้ตัวเหมือนกันไหมนะ เพื่อนสมัยเด็ก คนที่คอยเดินตามหลังไม่หายไปไหน คนที่คอยยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ ถึงตอนนั้นจะไม่ต้องการแถมยังปัดทิ้งก็เถอะ
พี่เด คัตจังกินข้าวอยู่
เอ็นดูโชโตะที่พยายามจะหามุขมาหยอด มาเล่นกับคัตจังตลอดๆ แต่คัตจังคือปัดทิ้งหมดเพราะรำคาญ ซึ่งจริงๆแล้วคัตจังก็คิดว่า ไม่เห็นต้องมีอะไรมาหยอด มาจีบตลอดเวลาเลย เพราะแค่เป็นแกก็ชอบแล้ว
ใครบอกโฮริใจดีที่สุดในบรรดานักเขียนมังงะโชเน็นหน้าใหม่นะ ให้โอกาสพูดใหม่อีกรอบ
มันยิ่งตอกย้ำว่าคัตจังก็แค่เด็กคนนึงที่มีความฝันอยากจะเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่เหมือนกับไอดอลที่ตัวเองชอบ แค่นั้นเอง เสียใจมาก เสียใจจริงๆ ไม่รู้จะพูดคำไหนนอกจากเสียใจ แล้วนี่ก็คิดว่าบทโฮริให้มันโหดกับคัตจังมากๆ และไม่ใช่แค่กับครั้งนี้ แต่เป็นโดยตลอดมาเลยอะ
คัตจังได้บอกชื่อฮีโร่ของตัวเองให้เดกุกับออลไมต์ฟังรึยังนะ
ตอนดราม่าเรื่องเรียกคัตจังคือการปักโพไม่ตลกไรสุดเท่าอยู่ดีๆก็มีอีนึงโพล่งขึ้นมาแบบพราวๆโดยไม่รู้ตัวว่ามันเสร่อแค่ไหน ว่าเพื่อนตัวเองที่เป็น "แฟนบอยปกติ" จะไม่เรียกบาคุโกว่าคัตจัง / ไม่ฟินน้ำแตกกับชุดฮีโร่สูทที่มีหูคล้ายๆเหมือนพวกสาววาย
อินุฟุชิ
ที่รุ่นแรกสังหรณ์ใจไม่ดีในตอนท้ายของ 357 นี่เป็นเพราะคัตจังกำลังจะตกอยู่ในอันตรายรึเปล่าวะ เพราะ 358 - 359 ต่อมานี่มันเป็นซีนที่คัตจังสู้กับชิการาคิหมดเลย แถมยังโดนชิการาคิหักแขนเอาอีก ถ้าไม่ใช่เรื่องนี้แล้วจะเป็นเรื่องไหนอ่ะ