Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

651
โอ๊ยยยย ขอบมาก!!!!! 5555 โอ๊ย ไหนจะสุเทพ ไหนจะอภิสิทธิ์ ไหนจะช่วล หัวก้าวหน้า you share so manny things in common อ่ะ! twitter.com/Patshaya_M/sta…
652
Voters เพื่อไทย : คุยเรื่องแลนด์สไลด์ คุยเรื่อง ไทยทำไทยใช้ไทยฉลาด มันเชย คุยเรื่อง สก. จะสู้ได้ไหม คุยเรื่องบลา บลา บลา แก้วรอบรู้ มาละ : ทำไมโทนี่ พูดยังงี้ ยังงั้น ทำไมโทนี่ดีล ทำไมโทนี่ บลา บลา voters พท. เข้าไปเถียงเรื่องโทนี่ แก้วรอบรู้บอกว่า ‘เนี่ยะ พวกเธอยึดติดตัวบุคคล😅
653
ลูกน้องโทนี่ค่ะ รายงานตัวค่ะ
654
เถียงไม่ได้ก็อุตส่าห์ค้นทวีตปี 2019 ที่ด่าคนต่อต้านการเลือกตั้ง/ ปชต. มาปนกับการ defend คนที่เลือกเพื่อไทยเพราะนโยบายศก. เพราะให้ priority กับปัญหาปากท้อง - อันแรก คือสองขั้วระหว่าง ปชต. กับ ไม่ปชต. อันนี้ที่สอง ปชต. ทั้งคู่ แต่ pro เพื่อไทย vs pro ก้าวไกล เอ็นดู!
655
ยินดีด้วยค่ะ นี่คือสิ่งที่เราอยากเห็นมีคนหน้าใหม่ๆลงการเมือง เล่นการเมืองบนจุดยืนที่ชัดเจน! twitter.com/opol999/status…
656
เอ๊ะ คนดูลดลงนะ 😅 twitter.com/weeranan/statu…
657
พูดในแง่ที่ตอนนี้ทุกคนสะพรึงที่ ลูกสาวทักษิณจะมาเป็นแคนดิเดตนายกฯอ่ะ!
658
ง่ายๆนะคะ ถ้าเกลียดทักษิณมาก พรรคก้าวไกลคือคำตอบ ไม่เห็นมีอะไรซับซ้อน พรรคไทยรักไทย, พลังประชาชน, เพื่อไทย เขาก็เป็นของเขาแบบนี้มาตลอด จะมาเซอร์ไพรส์ ผิดหวัง รำคาญอะไรก่อน!!!
659
โลกของสลิ่มหมุนรอบทักษิณ หายใจเข้าออกเป็นทักษิณ มูฟออนเป็นวงกลม
660
เราเน้นนโยบายศก. Empower ประชาชนเรื่องปสกท้อง ไม่ได้แปลว่า ‘ทำมาหากินกันเถอะ อย่าออกม็อบ อย่าออกมาประท้วง’ เรื่องแค่นี้ต้องให้อธิบายด้วยเหรอ? ปสด.
661
หัวใจของความเป็นสลิ่มคือคิดว่าตนเองฉลาดและรู้เท่าทันทะลุปรุโปร่งเรื่องการเมือง รังเกียจนักการเมือง มีแนวโน้มจะสงสารชาวบ้านที่ถูกนักการเมืองหลอกหรือซื้อด้วยผลประโยชน์ระยะสั้น - เสียงคุณภาพ สลิ่มกล่าว #ความสุขของกะทิ
662
ควยค่ะ ทำไมถึงคิดว่าเพื่อไทยหมุนรอบโทนี่ก่อน!!!! twitter.com/fuxsuxlux/stat…
663
เรื่อง 99 ศพ เราสู้เพื่อให้คนตายมีใบหน้า เพราะ ณ เวลานั้น ชนชั้นกลางยังมองเห็นเราเป็นควายแดงค่ะ ส่วนจะคิดว่าเราโหนเพื่อหาเสียง ก็เป็นสิทธิ์ค่ะ twitter.com/fuxsuxlux/stat…
664
แขกไม่แตะเรื่องนี้เพราะตัวเองยังขี้ขลาดดังนั้นจึงขอเลือกหนทางที่ไม่แหลมคม เด็กๆออกไปสู้ เขาก็รู้ว่า cost ของมันคืออะไร เราเคารพการตัดสินของเขา ทว่าตราบใดที่เราออกไปติดคุกกับเขาไม่ได้ เราจะไม่บอกว่าเรา ‘เอา’ ทางนี้เชียร์อยู่ในห้องแอร์น่ะ ใครๆก็ทำได้ ทางนี้ยืนยันว่า ‘กูกลัว’ ค่ะ twitter.com/fuxsuxlux/stat…
665
มุขแบบนี้ จะสื่อว่ากูฉลาด รู้ทันอยู่คนเดียว อันนี้อีพวก ‘นักคิดไม่เลือกข้าง’ ทำมาตอนปี 49 - 57 อ่ะ รู้อะไรไม่สู้รู้ทันทักษิณ! twitter.com/fuxsuxlux/stat…
666
อย่าแก้เก้อด้วยมุขควายสิคะ ทักษิณด่าได้ วิจารณ์ได้ ไม่ต้องล่อซื้อค่ะ twitter.com/fuxsuxlux/stat…
667
ทำไมถึงกลัวคุณทักษิณกลับเมืองไทยคะ? อยากรู้จริงๆ
668
ในฐานะคนเสื้อแดงคนหนึ่ง เต็มใจเลือกปากท้องก่อนค่ะ เพราะถ้าเราถูก empowered ทางการเงิน เสียงเราจะดังขึ้น power ทางการเมืองจะตามมา ตอนนี้คนเสื้อแดงมาประท้วงไม่ไหวค่ะ เงินไม่มี เด็กๆในกรุงเทพญก็ถูกสอยเข้าคุกรายวัน เราก็ำด้แต่คร่ำครวญดูลูกคนอื่นติดคุก twitter.com/fuxsuxlux/stat…
669
คำว่าแลนด์สไลด์ พูดเบาๆก็เจ็บ ดิ้นเป็นแมงสาบโดนไบก้อนกันหมด เกลียดเผด็จการแต่เกลียดทักษิณมากกว่า สันดานสลิ่ม ขัดไม่ออก
670
ขายแพงโดนจับ ขายถูกโดนซ้อม บักห่า twitter.com/weeranan/statu…
671
สมรักษ์ คำสิงห์ เขาเป็นคนที่ promising ทางการเมืองมากเลยเหรอ งง! ทำไมพปชร. ถึงให้ความสำคัญขนาดนั้น? หรือว่าหาแคนดิเดตดีๆไม่ได้?
672
673
คนหาดใหญ่ภูมิใจในประยุทธ์ twitter.com/MatichonOnline…
674
แลนด์สไลด์ twitter.com/weeranan/statu…
675
@jamornvivat @ingshin ไม่ชอบคำว่าเมืองขึ้นทางเทคโนโลยี กรอบชาตินิยมนี้ไม่โอเค ล้าหลัง คับแคบ