Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

376
เช็คดีเอ็นเอสลิ่มในตัวคุณ : แดงไหน? แดงรับใช้ทักษิณ? แดงไหน? แดงส้ม 🤣
377
ว้อยซ์ที่ไปทำสกูปนี้แดงไหนคะ? 🤩 twitter.com/weeranan/statu…
378
อย่างตึง! twitter.com/khuska41/statu…
379
ให้มันรู้ไปว่านายกฯที่มาจากการเลือกตั้งย้ายข้าราชการก็ผิด แต่นายกฯ ที่ทำรปห. ใช้ ม. 44 ทำอะไรก็ได้ไม่ผิด สั่งฟรีซการเลือกตั้งท้องถิ่นไม่ผิด ปลดผู้บริหารท้องถิ่นที่ปชช. เลือกก็ไม่ผิด twitter.com/SAHINOP/status…
380
คนใน ฟบ. คิดว่าดิฉันทำอาหารทั้งวัน คนในไอจีคิดว่าดิฉันทำ Handstand ทั้งวัน คนใน TW คิดว่าดิฉันไฟ่วกับติ่งผีบ้าทั้งวัน 🤩 นมัสเตทุกคนค่ะ
381
เลือกพรรคเพื่อไทยค่ะ วิจารณ์ประยุทธ์เพราะเป็นนายกรัฐมนตรีค่ะ. ถามมาก็ตอบได้นะคะ. ส่วนที่ถามน้องคนนั้นว่าเลือกพรรคอะไร ก็แค่ถาม ไม่มีอะไร imply ถึงการวิจารณ์ได้หรือไม่ได้เลย พวกคุณเอาไปตีฟูกันเองทั้งนั้น ชอบแอคฯนี้นะคะ เกร็ดปวศ. สนุก twitter.com/somsakjeam112/…
382
ประชาชนมีสิทธิก่อม็อบ, รัฐไม่มีสิทธิ์ทำร้ายปชช., ผู้ว่าฯไม่มีอำนาจระงับคำสั่งรัฐบาล. แค่นี้มันเข้าใจยากตรงไหน? แต่จงใจลากไปปั่นเรื่องแตะไม่ได้ วิจารณ์ไม่ได้ มาจากการเลือกตั้งก็ไล่ได้ เอิ่ม ไม่รู้ว่าโง่หรือสันดานเสีย
383
โอ๊ย ขอขำแรงๆ twitter.com/DRajchakom/sta…
384
เลอะเทอะ เลื่อนเปื้อน ยกเมฆจนเป็นสันดาน จนขบวนการตัวเองพัง
385
ขำมาก ถามว่าเลือกพรรคอะไร ตอบว่า ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล 😅
386
แค่ถามว่าเลือกพรรคอะไร ทำไมถึงรู้สึกว่ามัน defensive และทำไมถึงพากันมโนต่อเป็นตุเป็นตะว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ขอบคุณที่ตกหลุมนี้โดยง่ายนะคะ ว่าอ่อนไหวกับคำถามที่แสนจะเบสิค
387
ไม่มีใครเขียนว่าห้ามด่าชัชชาติค่ะ เขาเขียนว่า ถ้าด่าชัชชาติแบบผิดฝาผิดตัว ผิดเรื่องผิดประเด็น มันจะทำให้ตัวคุณ, พรรคที่คุณเชียร์, ประเด็นที่คุณผลักดัน หมดความน่าเชื่อถือ เนื่องจากขับเคลื่อนโดยเอาความโง่และความถือดี เป็นที่ตั้ง
388
น้องเลือกพรรคอะไรคะ? twitter.com/BamBamUKlover/…
389
เห็นใจคนที่ออกมาขุมนุมด้วย agenda ที่ชัดเจน มีหลักการแล้วต้องมาสูญเสียความธรรมของการเคลื่อนไหวจากกลุ่มคนที่ปากกล้าในทวิตเตอร์แบบบ้าๆบอๆไม่มีความรู้เรื่องหลักการพื้นฐานทางการเมืองอะไรเลย ได้แต่จำคะพูดเท่ๆคนนั้นคำคนนี้คำมาพูดต่อเลื่อนเปื้อนไปเรื่อย
390
ถ้าทำแบบนี้คุณจะสูญเสียแนวร่วมโดยใช่เหตุ
391
ถ้าจะทำม็อบเพื่อเปิดโปงความชั่วร้ายของรัฐบาลเผด็จการให้โฟกัสที่ด่าเผด็จการนะคะ ไม่ใช่สถาปนาตัวเองเป็นผู้รู้ผู้ตื่นผู้เบิกบานแล้วด่าชัชชาติ 🥲
392
ผู้ว่าฯ ชัชชาติไม่มีสิทธิ์ห้ามคนจัดม็อบ ทำได้แค่อำนวยความสะดวกให้ตามอำนาจหน้าที่ ขณะเดียวกันก็ไม่มีหน้าที่ไปรักษาความปลอดภัยให้ม็อบเพราะเกินอำนาจหน้าที่ รบ. ต่างหากที่ไม่ควรใช้กำลังของคฝ. ทำร้ายปชช. ในม็อบ เพราะ ปชช. เหล่านั้นไม่มีใครความรุนแรงหรืออาวุธทำร้ายเจ้าหน้าที่
393
บ้าบอ ประชาชนเลือกมาล้านกว่าเสียง ใช้อำนาจอะไรมาปลด twitter.com/MatichonOnline…
394
ระวังยังไง? หรือเจ้าหน้าที่รัฐมีหน้าที่ตีปชช. แล้วปชช. มีหน้าที่หลบ? ระวัง? เงินเดือนก็ภาษีปชช. นะคะ twitter.com/Patshaya_M/sta…
395
ความตึง 🤣
396
ทราบไหมคะว่าการกระทำแบบนี้คือการทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง twitter.com/MatichonOnline…
397
1. โค้งแล้ว เลยไม่ต้องจับมือ 2. การยื่นมือไปไม่ชัดเจนว่าต้องการเช็คแฮนด์หรือผายมือ 3. ไม่ใส่ใจ สามความเป็นไปได้ twitter.com/TonsTweetings/…
398
ม่วนขนาด twitter.com/nattdk/status/…
399
‘สามัคคี’ คือวาทกรรมอนุรักษ์นิยม! กูไม่สามัคคีกับคนตอแหล จบนะคะ twitter.com/kapom76/status…
400
ทำไม mindset เหมือนสลิ่ม พันธมิตร + กปปส. ? twitter.com/lademocratie75…