ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(リツイート順)

51
2.9M แล้ว 👏🏻👏🏻👏🏻 #MASHIHO
52
ฉันแสดงจุดยืนของฉันเลยละกัน เพราะเดี๋ยวคงมีประเด็นแบบนี้มาอีก ถ้าค่ายยังไม่มีแถลงออกมา 1. ฉันไม่เคยเรียกร้องให้วงต้องหยุดพักงานใดๆ และไม่เคยน้อยใจที่วงมีงานเยอะในตอนนี้ 2.ที่เรียกร้องเพราะต้องการความชัดเจนจากค่ายถึงสถานะของมาชิโฮะเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาไม่มีความชัดเจนใดๆ เลย
53
เหนื่อยไหมคะคนเก่ง ไฮโน้ตไป 3 แสนครั้งแล้ว
54
ความมาชิอะนะ ต่อให้ไม่เห็นหน้า ก็ดูรู้ว่าเป็นกระเป๋ามาชิ
55
ป้ายจริงสวยมากกก สมแล้วที่เซลล์ยังชมว่าป้ายงามมาก แล้วคืออยู่หลังทางเข้าฮอลล์ที่มีคอนพอดีเป๊ะ คิดว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก ที่เมมเบอร์ และสตาฟวายจีจะเห็น สุดปัง เริ่ชมาก อันดับ 1 สมมงดาวมิเอะ ✨💫 #sawasdee_mashiho 🙏🏻🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ #มาชิโฮะ
56
นักเรียนน้องมาชิ ✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
57
คุณหนูมาชิสุดๆ
58
มีใครอยากไปคอนที่ญี่ปุ่นแต่ยังไม่มีบัตรไหมคะ เห็นมีคนญี่ปุ่นแคปหน้าจอแอพ anypass มาว่า ตอนนี้มีคนปล่อยบัตรรอบฮอกไกโดอยู่เกือบ 400 ที่นั่ง ใครสนใจลองไปหากันดูๆ หรือลองเสิร์ชในทวิตว่า anypass ก็ได้ เห็นมีคนปล่อยเรื่อยๆ
59
ตำนานโชว์งานผิว ผมเปียก หน้าสด ใครไม่รอด แต่มาชิรอดค่ะ ✨
61
จะโดเนทเข้าโปรเจคมาชิโฮะไทยแลนด์ เท่ากับจำนวนคนที่ reply รูปหรือ gif ของมาชิโฮะ และติดแฮชแท็ก #MASHIHO ใต้ทวิตนี้
62
จำได้ว่าหลังไลฟ์อันนี้มีแต่คนชมว่ามาชิเหมาะกับรายการที่ญี่ปุ่นมาก เพราะตลกแบบธรรมชาติ คือไม่ต้องทำอะไรเยอะ กล้องก็จับ พูดอะไรพิธีกรที่เป็นคนญี่ปุ่นก็ขำไปหมด
63
เป็นหนึ่งในเซ็ตน้องมาชิที่ชอบมากๆ ออกแนวเริ่ชปังแซ่บหลาย #MASHIHO
64
ไม่แมสคือตลกมากนะ วัดจากราคาการ์ดในไทยเหรอคะ ถ้าดูยอดขายในญี่ปุ่น คือมาชิอันดับต้นตลอดนะคะ หรือจะเทียบราคาการ์ดแบบที่เธอชอบ ก็แพงต้นๆ ในเมอ ยอดวิวหรอคะ ก็ไม่เคยน้อยสุดนะ เอาอะไรมาตัดสินว่าไม่แมส ไม่แมสเพราะเธอไม่ได้ตามน้องหรือเปล่า
65
คิดว่าวันไลฟ์ครบรอบ 2 ปี เมมเบอร์ต้องพูดถึงมาชิโฮะกับเยดัมอยู่แล้วใช่ไหม เพราะเดบิวต์ทำงานวงมาด้วยกัน 1 ปี กับอีก 10 เดือน ยังไม่รวมช่วง 1 ปีที่ยังไม่เดบิวต์อีก แค่มาชิดัมขอพักไป 2 เดือน เพราะปัญหาสุขภาพ และไปเรียน ไม่ได้ออกจากวงสักหน่อย วันครบรอบเดบิวต์ 2 ปีก็น่าจะพูดถึงไหม🙂
66
Mashiho ที่แปลว่า All rounder ace ☺️
67
ดาวก็คือดาว 😌
68
เหมือนเต้นเพลงนี้มาตั้งแต่เกิด ทุกอย่างดูง่าย ดูน่ามองไปหมดเลยเมื่อมาชิเต้น
69
ไม่แน่ใจเลย ว่าการที่ทำแบบนี้ กับการที่ประกาศออกมาว่าตรงนั้นจะไม่มีเขาแล้วอะไรที่ทำให้รู้สึกเสียใจกว่ากัน แต่ค่อนข้างมั่นใจเลยว่า มันคงไม่มีอะไรแย่เท่าความรู้สึกตอนนี้อีกแล้ว แค่เกียรติที่เขาควรได้รับ ยังให้ไม่ได้เลย ที่ผ่านมามันแย่ขนาดที่ว่าเขาไม่ควรได้รับสิ่งที่เขาทำมาเหรอ
70
อยากฟังเสียงมาชิเยอะๆ อยากเห็นเขาเต้น อยากเห็นเขาได้โชว์ความสามารถทั้งหมดที่เขามี อยากให้เขาได้รับความรักและแรงสนับสนุนในฐานะทาคาตะ มาชิโฮะ
71
เพิ่งสังเกตว่ามาชิเต้นจิกจินเวอร์ญี่ปุ่นไม่เหมือนกับตอนเต้นเวอร์เกา จังหวะที่ต้องย่อลงไป เวอร์เกามาชิไม่ได้ยกขาขึ้นมาสูงขนาดนี้
72
เออ แต่เพื่อนฉันก็ถามนะว่าทำไมคนที่บอกว่าคีพ 12 บางคนยังปกป้องค่าย แทนที่จะมาช่วยกันทวงถามเพื่อให้ค่ายย้ำว่าตอนนี้วงยังมี 12 คน
73
เอางี้นะคะ เข้าเดือนที่ 6 แล้วที่มาชิพัก แต่ยังมีคนหวีดความสามารถน้องได้ทุกวันทั้งที่ไม่มีอะไรอัพเดต โพลเรื่องเต้นก็ติดทุกโพล สุดภูมิใจ ขอบคุณที่ให้แม่เป็นแม่หนูนะน้องมาชิ
74
ขอรูปมาชิโฮะที่มีรอยยิ้มที่น่ารักที่สุดคนละ 1 รูปได้ไหมคะ ติดแท็ก #MASHIHO ด้วย
75
ปกติไม่ค่อยเห็นแฟนๆ ญี่ปุ่นด่านะ แต่รอบนี้ด่ากันยับจริง ลองกดแปลดูคร่าวๆ ยังตกใจ บางคนถึงขนาดเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่หลอกลวง ใครที่ยังไม่มีบัตร ลองเสิร์ชชื่อมาชิเป็นภาษาญี่ปุ่นก็ได้ แล้วลองทักไปซื้อบัตรต่อดู เพราะมีหลายคนไม่ไปคอนแล้ว