ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
ชอบความเริ่ชนี้ ตอนนี้หลายๆ คนเริ่มพูดว่ารอมาชิเปิดไอจี เตรียมส่องความเซเลบของน้องบ้าง เตรียมส่องกระเป๋าชาเนลของน้องบ้าง อ่านแล้วตื่นเต้น 555555555
27
แจก 500 ถ้ามาชิโฮะเปิดไอจี
28
นักข่าวสนามบินถามถึงมาชิตลอดเลย พี่อดใจรอก่อนนะคะ เดี๋ยวน้องเขากลับมาเสิร์ฟความแซ่บปังแน่
29
ตอนดาราริ หลังดันชาร์ต jikjin แล้ว มีคนไปขอให้บ้านช่วยโปรโมทดันชาร์ตดาราริหน่อย เพราะเพลงมีกระแสดีมาก ถ้าช่วยกันดันชาร์ตจะได้มีคนรู้จักมากขึ้น แต่บ้านบอกว่าบ้านจะโฟกัสแค่เพลงไตเติลเท่านั้น แต่คัมแบ็กต่อมาบ้านโปรโมตให้ดันชาร์ตเพลงไตเติลใหม่ กับเพลงยูนิตอีก 1 เพลงไปพร้อมกันเลย twitter.com/tuliplaurent/s…
30
ดูเหมือนว่ามาชิเป็นคนที่มีทักษะเรื่องการจำดีมาก ดูจากอันนี้เปิดคลิปให้ดูรอบเดียวก็เต้นตามได้ หรือที่มีคนบอกว่าเวลาเล่นเกมกับมาชิ รอบแรกมาชิจะแพ้ เพราะกำลังแกะสูตรการเล่นอยู่ แต่รอบต่อไปมาชิจะชนะตลอด
31
จะเป็นไอดอลหรือไม่เป็น หรืออะไรก็แล้วแต่ รอซัพพอร์ตทั้งหมดเลยค่ะ ถ้าจะเดบิวต์ใหม่ พี่พร้อมบินไปงานมากๆ อะไรก็ได้ ขออย่างเดียว ขอให้พี่ได้เห็นหน้าบ้างก็พอ
32
อินเตอร์ ปสด. สุดๆ ตอนนี้ใครที่ทวีตชมคลิปเก่าๆ ของน้องสองคน จะถูกด่าว่าดูถูกความสามารถของคนที่อยู่ คือจะไม่มีพื้นที่ให้อวยเมนบ้างเลยเหรอ
33
สอบถามค่ะ ใช่คนนี้ไหมคะ ที่แดนเซอร์ค่ายวายจี เขาชมกันว่าเต้นเก่งมาก
34
ถึงอยากจะรู้ว่าสบายดีไหม เป็นยังไงบ้าง แต่รู้สึกดีที่คนรอบข้างเขารักษา privacy ให้แบบสุดๆ ปกป้องเหมือนไข่ในหินที่แท้ทรู
35
ถ้าคุณคิดว่าคลิปนี้เป็นคลิปเดียวกัน คุณคิดผิด! ว้าย อดเปิดแผ่นป้าย
36
คุณแม่ของมาชิเป็นคุณแม่ที่เริ่ชมากนะ ซัพพอร์ตลูกชายทุกอย่างเลย ตอนเด็กมาชิชอบเซเว่นก็พาลูกบินไปหาไอดอลที่ลูกชอบ ส่งไปเรียนร้องเรียนเต้น ตอนมาชิยังไม่เดบิวต์ ก็ไปดูโปรเจควันเกิดมาชิ ไปเขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับ ตอนเดแล้วก็ไปคาเฟ่ที่ลูกออกแบบคาแรกเตอร์ มาชิเริ่ชได้ใครไม่ต้องสืบเลย
37
ร้านนี้ก็เดาไม่ถูกเลยค่ะ ว่าเมนใคร
38
นึกถึงที่จีฮุนพูดในไลฟ์ตอนทีแมพที่ไปเลี้ยงเด็กแล้วซีนจีฮุนถูกตัดออก ตอนนั้นมีอินเตอร์ด่าจีฮุนไม่น้อยเลยนะ ว่าพูดทำไม เป็นลีดเดอร์ได้ไง แถมปกป้องคนตัดต่อด้วยว่าคนตัดต่อก็ทำงานหนักนะน่าจะเห็นใจบ้าง จนคนแปลทวิตที่จีฮุนพูดต้องลบทวิตที่แปลออก ทำไมตอนนั้นไม่เห็นบ้านไหนออกมาแอคชั่นเลย twitter.com/TREASUREunion/…
39
คุยกับน้องว่าไปงาน GDA กลับมา น่าจะติ่งเคป๊อปน้อยลง เพราะได้เจอหลายวงแล้ว น้องฉันบอกว่านางไม่ได้ติ่งเคป๊อปแล้ว ตอนนี้นางติ่งB-pop นี่เลยถามคืออะไร นางบอกบังเยดัมป๊อป นี่เลยบอกงั้นฉันติ่ง M-pop คือมาชิโฮะป๊อป ประเด็นคือตอนนี้ ทั้งBและ M ไม่มีอะไรให้ติ่งทั้งคู่ 55555
40
ใช่ค่ะ ฉันไม่บอกลา และก็ไม่อวยพรให้น้องโชคดีด้วยค่ะ เพราะนี่ไม่ใช่การจากลาค่ะ my heart is with you wherever you go ka nong mashi 😆
41
มาดูนี่ค่ะ
42
วันนี้คุณโหวตให้มาชิโฮะที่เข้าชิงรางวัล all rounder ในแอพ fantoo หรือยังคะ
43
แต่ญี่ปุ่นปล่อยบัตรเยอะจริง แค่รอบฮอกไกโดที่เดียว ตอนนี้ก็ 400 กว่ารายการแล้ว นี่ส่งทวิตคนญี่ปุ่นให้เพื่อนแปล เพื่อนบอกปล่อยบัตรไม่พอทวีตแซะแรงมาก 🥹
44
พอละ 555 ถ้าใครฟอลฉันอยู่จะรู้ว่าหลังวันครบรอบ 2 ปี ฉันไม่ทวีตอะไรแบบนี้อีกเลย สำหรับฉันวันนั้นคือที่สุดแล้ว และอีกอย่างไม่อยากให้เมนน้องที่ฟอลฉันอยู่ อ่านทวีตฉันแล้วจะรู้สึกไม่ดี เพราะแต่ละวันมันก็ยากพอแล้ว อยากให้เมนมาชิโฮะที่รอน้องอยู่ภูมิใจในตัวเองเยอะๆ เพราะทุกคนเก่งมากค่ะ
45
We want an assurance in the real status of Yedam and Mashiho. release a statement now! @ygent_official
46
เพิ่งรู้ว่าคุณแม่น้องนายุนเป็นเมนน้องมาชิ ☺️ #MASHIHO
47
ตอนนี้บ้าน @mashiho_th เปิดโดเนทวันเกิดมาชิโฮะปีหน้าอยู่ มาเถอะค่ะ มาเอาความอัดอั้นที่เจอ เปลี่ยนเป็นเงิน เพื่อประกาศให้น้องรู้ ว่าต่อให้น้องขอพักไปเป็นปี ก็ยังคงมีคนที่รอน้องอยู่ตรงนี้ !
48
ถึงเมนมาชิที่รอน้องอยู่ เก่งมากค่ะ ภูมิใจในตัวเองกันเยอะๆ ได้เลย 🫶🏻
49
มันก็อาจจะดูไม่แฟร์นะคะ ถ้าเราจะชมเรื่องเต้นแล้วไม่ชมเรื่องร้อง เพราะฉายา STABLE KING ก็ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ หรือเปล่าคะ แต่มาชิโฮะได้มาแล้วค่ะ
50
ไม่เข้าใจและไม่มีวันเข้าใจด้วยอะ คือค่ายบอกมีปัญหาสุขภาพ แต่คือพูดถึงไม่ได้เลยหรอวะ ไม่ได้อยากรู้ว่าเขาเป็นอะไร แต่คือไม่มีอะไรที่สื่อถึงการมีอยู่ของเขาเลย แค่เสี้ยวของความดีใจก็ให้ไม่ได้เหรอวะ มันเหี้ยจนไม่รู้จะรู้สึกยังไงแล้ว