ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(リツイート順)

101
มาแชร์โมเมนต์ประทับใจที่มีต่อมาชิโฮะ #MASHIHO กัน จะเป็นโมเมนต์ความน่ารัก ความสามารถใดๆ ได้หมดเลย ติดแท็ก #WeLoveYouMashiho ด้วยได้ป่าวคะ อยากเก็บเรื่องราวที่เกี่ยวกับน้องในแท็กนี้
102
ความมาชิโฮะ อยากใส่แว่นตอนไลฟ์ แต่ถ้าใส่แบบมีเลนส์แสงมันจะสะท้อนตอนไลฟ์ เลยต้องใส่แบบไม่มีเลนส์ พกแว่นที 2 อัน
103
มีนะคะ มีเยอะด้วย บล็อกไม่หมดสักที เพราะมีให้เห็นแทบทุกวัน อย่าโวยวาย ต้องเชื่อใจ ต้องรออย่างอดทน ก็รอให้ ur fav อยู่ในสถานการณ์เดียวกันสิ อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะทวีตแบบนั้นอยู่ไหมคะคนเก่งของโลกใบนี้
104
20 Best 'All-Rounder' K-pop Idols (1H 2022): Kim Sejeong, NCT Ten, TREASURE #Mashiho, More! | KpopStarz kpopstarz.com/articles/30811…
105
ฉันว่ามาชิกดซื้อแล้ว 😂
106
รุ่นพี่มาโมะ🔥💣🖤 น้องมาชิ🎀🌸💗
107
ชอบความคุยเล่นกับแฟนคลับเหมือนสนิทกันมาแล้ว 18 ปี
108
หล่อด้วย 🥹
109
เคยเห็นมีคนบอกว่า เหมือนครอบครัวมาชิแสดงความรักกันด้วยการให้ โดยดูจากที่คุณย่าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้มาชิใช้ตั้งแต่เด็ก ดูจากที่มาชิซื้อของให้เมมเบอร์ในวงตลอด ไม่ว่าจะวันเกิดหรือเนื่องในโอกาสที่มาชิแค่อยากให้ ดูจากที่ครอบครัวมาชิส่งของไปให้เมมเบอร์
110
ทำชาเลนจ์ไม่ได้ ก็เอาความน่ารักเข้าสู้ ชนะเริ่ช!
111
who do i miss the most?
112
เป็นหนึ่งในเมกอัพที่จับใจจู ผิวฉ่ำโกลวของมาชิแต่งลุคไหนก็ดีไปหมดเลย ขี้โกงมาก
113
เป๊ะ ✊🏻
114
จำลองถ้ามาชิเปิด IG
115
#TreatMashihoBangyedamBetter is trending in Thailand now!! @ygent_official
116
Mood
117
#MASHIHO : แฟชั่นนิสต้า อินฟลูเอนเซอร์ บตบก. ท่านหนึ่ง 👕🩳👜
118
คนอะไรไม่รู้ ยิ่งโต ยิ่งดู ….
119
เป็นยังไงบ้างคะ ความรู้สึกที่ถูกคนอื่นที่ไม่รู้จักตัดสิน twitter.com/pomelo_jky/sta…
120
ไม่ใช่แค่ในวง แต่นักเต้นคนนี้ยกให้มาชิโฮะเป็นหนึ่งในคนที่เต้นแนว Fluid ในวงการเคป๊อปที่หายาก โดยชื่อศิลปินรุ่นพี่ที่เต้นแนวนี้มีแต่คนเก่งๆ การชมว่ามาชิโฮะเต้นเก่งจึงไม่ใช่แค่เมนน้องอวยขึ้นมาเอง แต่มาชิได้รับคำชมจากนักเต้นจริงๆ ด้วย
121
จำได้ว่ามีรายการญี่ปุ่นสัมภาษณ์ตอนเดบิวต์ว่า การแสดงวันนี้มีอะไรที่ยังรู้สึกไม่พอใจ มาชิบอกว่าไม่พอใจผิวหน้าตัวเอง เมื่อโดนแสงไฟบนสเตจทำให้สว่างไป ดูคำตอบของเด็กคนนี้ คือไม่พูดถึงเรื่องเต้นเรื่องร้องแล้ว เพราะทำได้ดีจนตัวเองพอใจ แต่ไม่พอใจไฟและผิวที่ขาวไป ซึ่งตัวเองควบคุมไม่ได้
122
ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
123
ตอนนี้มาชิโฮะมีชื่อเข้าชิงรางวัล all-rounder ในแอพ fantoo นะคะ ต้องการคนมาร่วมกันโหวตจำนวนมากเลยค่ะ ใครสนใจพามาชิไปขึ้นป้ายด้วยกัน DM ไปหาคุณ @hyunsuklover1 ได้เลยนะคะ วิธีโหวตไม่ยากเลยๆ #MASHIHO #마시호 #マシホ
124
おやすみなさい。🍀 #MASHIHO
125
おやすみなさい✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ