ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

151
หนูน้อยมาชิโฮะตอนไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ 😆
152
อันนี้เป็นตัวอย่างผลงานโปรเจควันเกิดปีก่อนๆ ของบ้านมาชิโฮะไทยแลนด์นะ สำหรับโปรเจคปีหน้าบ้านมาชิไทยเปิดโดเนทแล้ว ใครมีกำลังไปช่วยกันโดเนทกัน พาน้องไปเฉิดฉายในปีหน้าปังๆ ค่า twitter.com/i/web/status/1…
153
ขอให้เป็นวันเสาร์ที่สดใส💞 #MASHIHO
154
เออ แต่เพื่อนฉันก็ถามนะว่าทำไมคนที่บอกว่าคีพ 12 บางคนยังปกป้องค่าย แทนที่จะมาช่วยกันทวงถามเพื่อให้ค่ายย้ำว่าตอนนี้วงยังมี 12 คน
155
ฉันแสดงจุดยืนของฉันเลยละกัน เพราะเดี๋ยวคงมีประเด็นแบบนี้มาอีก ถ้าค่ายยังไม่มีแถลงออกมา 1. ฉันไม่เคยเรียกร้องให้วงต้องหยุดพักงานใดๆ และไม่เคยน้อยใจที่วงมีงานเยอะในตอนนี้ 2.ที่เรียกร้องเพราะต้องการความชัดเจนจากค่ายถึงสถานะของมาชิโฮะเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาไม่มีความชัดเจนใดๆ เลย
157
ดูเหมือนว่ามาชิเป็นคนที่มีทักษะเรื่องการจำดีมาก ดูจากอันนี้เปิดคลิปให้ดูรอบเดียวก็เต้นตามได้ หรือที่มีคนบอกว่าเวลาเล่นเกมกับมาชิ รอบแรกมาชิจะแพ้ เพราะกำลังแกะสูตรการเล่นอยู่ แต่รอบต่อไปมาชิจะชนะตลอด
158
เหมือนเต้นเพลงนี้มาตั้งแต่เกิด ทุกอย่างดูง่าย ดูน่ามองไปหมดเลยเมื่อมาชิเต้น
159
ชอบความคุยเล่นกับแฟนคลับเหมือนสนิทกันมาแล้ว 18 ปี
160
ชอบเสียงมาชิตอนร้องเพลงภาษาญี่ปุ่นมากๆ เสียงหวานมาก🥹
161
รู้ว่ามาชิโฮะดีเทลการเต้นเป๊ะอยู่แล้ว แต่พอมาเจอท่าเต้นแบบหลีดมือยิ่งเห็นชัดแบบโคตรจะชัด ว่าการจัดระเบียบร่างกายตอนเต้นของน้องมันปังมันเริ่ชขนาดไหน ลองดูคลิปนี้แล้วกด pause สิ ไม่มีตรงไหนที่มือจะไม่เป๊ะ
162
เอางี้นะคะ เข้าเดือนที่ 6 แล้วที่มาชิพัก แต่ยังมีคนหวีดความสามารถน้องได้ทุกวันทั้งที่ไม่มีอะไรอัพเดต โพลเรื่องเต้นก็ติดทุกโพล สุดภูมิใจ ขอบคุณที่ให้แม่เป็นแม่หนูนะน้องมาชิ
163
โตมาอย่างดี ㅠ ·̫ ㅠ
164
รุ่นพี่มาโมะ🔥💣🖤 น้องมาชิ🎀🌸💗
165
ก็แค่ผูกเน็กไทปะแก
166
เป็นหนึ่งในเมกอัพที่จับใจจู ผิวฉ่ำโกลวของมาชิแต่งลุคไหนก็ดีไปหมดเลย ขี้โกงมาก
167
จะอยู่บนฟ้า หรืออยู่ใต้น้ำก็น่ารักทั้งหมด
168
( ˘ ³˘)♡
169
เล่นบาสแบบพี่มาโมะ เล่นบาสแบบน้องมาชิ
170
ตำนานผิวสวยจนแบรนด์ไม่ลบรูปแม้ว่าจะหมดสัญญาแล้ว
171
I'll support you forever #MASHIHO
172
ต่อไปนี้คือพร้อมจะซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็น ทาคาตะ มาชิโฮะ ไม่ว่ามาชิจะทำอะไร พร้อมซัพพอร์ตทั้งหมดเลย
173
แจก 500 ถ้ามาชิโฮะเปิดไอจี
174
สำหรับฉันที่ซัพพอร์ตมาชิโฮะมาตั้งแต่รายการกล่อง ฉันพร้อมซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็นมาชิโฮะ และไม่เสียใจเลยสักนิดกับการประกาศในวันนี้ มันดีด้วยซ้ำ ที่การรอแบบไม่มีจุดหมายมันจบลงแล้ว ตอนนี้รู้อย่างเดียวว่ารอกำลังรอมาชิโฮะ ที่เป็นแค่มาชิโฮะ แค่มาชิโฮะเท่านั้น
175
ถึงเมนมาชิโฮะและเมนของเยดัม ตลอดเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเราเก่งกันมากๆ จริงๆ หวังว่าต่อจากวันนี้ไป เราจะมีแต่เรื่องที่น่ายินดี พวกเราทุกคนสมควรที่จะมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ