คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(リツイート順)

อยากเห็น 2 คนนี้สู้กันเหมือนกัน มันต้องระเบิดเถิดเถิงมากแน่ๆอ่ะ คน2คนที่ทำลายล้างโลกได้มาสู้กันนี่มันจะยังไงวะเนี่ย เหมือนเป็นประเภทหลังกางอาณาเขตแล้วดันเสือกใช้ไสยเวทต่อได้ทั้งคู่เลยด้วยป๊ะ 😂😂 (สุคุนะอ่ะใช่แน่ๆ แต่โกะโจไม่แน่ใจ) twitter.com/JJKPerfectShot…
อคคตสึหล่อชิบหาย แล้วกับริกะคือใช้คำว่า 呪い合う อ่ะ 😭😭😭😭😭 ชั้นบอกแล้วว่าเรื่องนี้มันแทนค่าคำว่า "รัก" ด้วยคำว่า "สาปแช่ง" เว้ย จริงๆ
เชือกแบบที่ผูกกระดูกในอาณาเขตของน้องเมเขาเรียกว่า 蜻蛉結び หรือการผูกเป็นรูปแมลงปอ ตั้งแต่สมัยก่อนแมลงปอคือแมลงแห่งชัยชนะ มันเลยถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะไปด้วย แล้วก็ชอบถูกผูกไว้กับอาวุธหรือไม่ก็หมวกเสื้อเกราะอะไรแบบนั้น ตอนนี้ใช้ผูกกิโมโน ยูคาตะ สแตรปที่ห้อยก็มี twitter.com/CoffeeMateZ/st…
【タイ語翻訳】 สุคุนะนั่งพับกระดาษเล่นแล้วได้ยินเสียงเด็กมันเจี๊ยวจ๊าวอะไรกันอีกแล้วก็เลยออกมาดู สรุป(น่าจะ)น้องเมทำสีกระเด็นเข้าตาพอดี 😂😂😂 น้องเมถามยูจิว่าเข้าตามั้ย ยูจิบอกไม่เป็นไร แต่สุคุนะบอกเป็นโว้ย ไอ้บ้า เข้าตาข้าอยู่เนี่ย 5555555 แล้วเด็กๆคือไม่รู้เลย แงงงงงงง twitter.com/momimimiya/sta…
ไหวเหรอ ถามจริง
แม่เอ๊ยยยยยยยยย โทจิมาชัวร์ ประกาศเซย์ยูมั้ย จะประกาศมั้ย ตื่นเต้นอยากรู้แล้ววววววววว
อีสีๆ ลูกมึงแอบเล่นทวิตเตอร์!! twitter.com/lareprise_/sta…
วันนี้เจอคำว่า "ทดรอง" เป็นครั้งแรก คือเขาไม่ได้พิมพ์ผิดนะ มันมีคำว่าทดรองจริงๆ ทดลอง = try ทดรอง = advance (ออกเงินหรือทรัพย์แทนไปก่อน) ทดรองจ่าย = 仮払い
อีกเคสที่เราว่าหดหู่พอกันคือเลาด้าแอร์ หดหู่กับสภาพของชาวบ้านที่ไปถึงจุดตกก่อนใครเพื่อขโมยกระเป๋า ทรัพย์สิน ของมีค่าผู้โดยสารกลับบ้าน กล่องดำที่มีคนเอามาคืนทีหลังมีรอยงัดแงะ ตั้งโต๊ะรับซื้อเงินดอลล่ากันอยู่ที่ตีนเขา ทั้งนักข่าวทั้งชาวบ้านไปกันเต็มไปหมดจนเจ้าหน้าที่เข้าถึงล่าช้า twitter.com/kiinnnnnnnn/st…
สุคุนะ = มิเซเต๊ะมิโร่!!! ฟุชิงุโระ เมกุมิ!!! เรมิ = ปกป้องฉันสิ!! ฮานะ = unmei no hito ฮาคาริ = ฟุชิงุโระคยุง♡ โกะโจ = เก่งขึ้นให้ไม่โดนฉันทิ้งนะ โทจิ = ดีแล้วที่ไม่ใช่เซนอิน ฟุชิงุโระ เมกุมิ =
ทวิตเตี้ยนบางทีเหมือนเข้าใจว่าทุกอย่างที่คนอื่นพิมพ์ออกมาคือประกาศิตอ่ะ ต้องเป็นสัจนิรันดร์เท่านั้นถึงจะทวิตออกมาได้ แต่เปล่า ความจริงแล้วบางทวิตมันก็เป็นแค่opinion ซึ่งopinionแปลว่าเป็นอื่นได้ ชินกับการอยู่ในสังคมที่คนมีความคิดเห็นแตกต่างกันหน่อยเถอะ 😭 twitter.com/Seoul_Cafe/sta…
กูขอยกการที่ทวิตเตอร์เพิ่มตัวเลขยอดเอนเกจเข้ามาให้เป็นเรื่องเหี้ยที่สุดที่เกิดขึ้นในทวิตภพปี 2022 เลย
Lycoris Recoil 10/10 ฉากแอคชั่นทำได้ดีมาก การต่อสู้ของเด็กสาวซึ่งเป็นอาวุธที่รัฐบาลสร้างขึ้นมาเพื่อต่อต้านการก่อการร้ายและรักษาความสงบสุขในสังคม เรื่องนี้ตัวร้ายดีมาก มี LGBTQ ด้วย แบบที่ไม่ได้เน้นเลย แค่มี เป็นเรื่องปกติธรรมดา เหมือนแล้วทำไมมันจะมีไม่ได้ล่ะ ใส่มาอย่างธรรมชาติมาก
(タイ語翻訳) นังพี่ย่ามันแกล้งเด็กอีกแล้ว แย่งอะไรของพวกน้องเมมาไม่รู้แล้วบอกว่าถ้าอยากได้คืนก็มาวิ่งแข่งกันสิ ถ้าจับได้จะยอมเป็นเบ๊พวกนาย1วันเลย แล้วนังก็ขำพวกเด็กๆที่วิ่งตามเตาะแตะแบบยังไงก็ไม่ทัน ใครจะวิ่งเร็วกว่านัง ตำแหน่งเจ้าบ้านต้องเป็นของนังอยู่แล้ว หันมาอีกทีเจอโทจิ 😂😂 twitter.com/mato926/status…
คือต้องระวังหน่อยนะ 勘弁してもらう อ่ะ มันแปลว่า 御免こうむる / 受け入れられない / 願い下げにしたい ก็ได้นะเว้ย มันไม่ได้แปลตรงๆว่า "อยากให้ให้อภัย" อย่างเดียวนะเว้ย แล้ว 父上 ที่อยู่ท้ายประโยคอ่ะ มันแปลว่า "พ่อ" จารย์โซราจิไม่ได้กำลังพูดประโยคนั้นกับคนเขียนเคนชินอยู่หรอกเหรอ
#รีล่า เค้าบอกว่าที่เทนชิเป็นคนปลดปล่อยโกะโจได้ความจริงไม่น่าอิงความเชื่อทางคริสต์ แต่น่าจะอิงศาลเจ้าญี่ปุ่นมากกว่า มันมีศาลเจ้านึงในเกียวโตชื่อ 五條天神社 (Gojo tenshinguu) มันมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า 天使の宮(tenshi no miya) ศาลเจ้าของนางฟ้า แล้วมีพื้นที่นึงของเกียวโต
魅せる ไม่เหมือนกับ 見せる ซะทีเดียว แม้จะอ่านว่า มิ-เซ-รุ เหมือนกันก็ตาม 見せる แปลว่าทำให้เห็น แสดงให้เห็น โชว์ให้เห็น Show me แต่ 魅せる ที่สุคุนะใช้กับน้องเมนั้นคือ 魅力を感じさせる = ทำให้รู้สึกถึงความมีเสน่ห์ aka enchanting or something like that twitter.com/honeypiesx/sta…
แฟน JJK ชาวเกาะ Said :: กูก็อ่านแล้วไม่รู้เรื่องเหมือนมึงนี่แหละ
ถ้านักแสดงไทยเหมือนนักแสดงประเทศอื่นที่แยกตัวจริงออกจากบทที่เล่นอย่างสิ้นเชิง ปิดกล้องแล้วจบกัน จบกองแล้วก็จบกัน เราอาจรู้สึกเห็นด้วยกับประโยคสุดท้ายนั่นก็ได้ แต่นักแสดงชายแท้ของไทยไม่ได้จบกองแล้วจบกัน เขาไม่ได้แค่แสดงในเรื่อง แต่เห็นได้ชัดว่าต้องแสดงนอกเรื่องด้วย twitter.com/OpenQuestionsT…
@xxwzq1 ร้านตัดผม1000เยนคือร้านตัดผมด่วนค่ะ ใช้เวลาแค่ 10 นาที แบบไม่ได้ปรานีตมาก ตัดๆไปไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เมื่อก่อนมีคนตัดให้ที่บ้านแบบให้ความสำคัญกับทรงผมพอสมควร แต่พอเกิดเรื่องก็ช่างหัวมันแล้ว ตัดๆไปเหอะ 10นาทีเสร็จจ่ายแค่1000เยนก็พอ
1 คนที่รอดคือคนที่เอาเมียมาอยู่ไทยด้วย
สุคุนะในฟิคก็ใช้คำว่า 口吸い แทนคำว่าจูบเหมือนกัน แน่นอนว่าเพราะนางไม่รู้จักคำว่า Kiss อ่ะนะ (ศัพท์ญี่ปุ่นปัจจุบันใช้คำนี้) แล้วอย่างคำว่าเซ็กซ์หรือเดทหรืออะไรที่เป็นศัพท์ปัจจุบันสุคุนะก็จะไม่ใช่เลย เพราะฉะนั้นฉันถึงได้เจอศัพท์ญี่ปุ่นโบราณที่ไม่เคยเห็นมากมาย ด้วยประการฉะนี้ 😂
เห็นคนโควทเรื่องตะคริว แม่เคยสอนเหมือนกันว่าถ้าเป็นตะคริวที่น่อง ให้เหยียดขาตรงๆ แล้วดันฝ่าเท้าให้งอเข้าหาตัว ตะคริวจะหายไปเลย นี่ลองมา 5-6 ครั้งแล้ว หายจริง twitter.com/hamzterzkub/st…
ทำการช่วยเหลือที่เหมาะสมอย่างทันท่วงที่ โดยที่ดูความปลอดภัยของตัวเราเป็นสำคัญด้วย อย่าให้เรากลายเป็นผู้ประสบภัยคนที่ 2 นะคะ