คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(リツイート順)

คู่ที่เกะๆยืนยันว่าเป็นเลิฟไลน์เพียงหนึ่งเดียวในเรื่อง (ไม่รวมเล่ม0) twitter.com/gojotoge/statu…
(タイ語翻訳) โถส้วมอัตโนมัติมีป้ายติดว่า "บางทีต่อให้ไม่มีคน น้ำก็ไหลเองครับ ในตอนนั้นขอให้รีบหนีออกจากตรงนั้นทันที โดยห้ามหันกลับไปมองเด็ดขาดเลยนะครับ" 😂😂😂😂 twitter.com/nazonodesigner…
สุคุฟุชิ Zombie apocalypse ที่เมกุมิเป็นนักวิทยาศาสตร์ส่วนสุคุนะเป็นทหารที่ได้รับหน้าที่ให้คุ้มครองเมกุมิ สุคุนะเก่งมาก เรียกได้ว่าเหนือมนุษย์ ทั้งความฉลาด ความเยือกเย็น ประสบการณ์ ความเร็วและแม่นยำในการตัดสินใจเมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขัน แต่สุคุนะก็ยังพลาดโดนกัดเพราะปกป้องเมกุมิ
คนญี่ปุ่นแม่งเมนชั่นทวิตคุณช่างภาพเมื่อกี้ว่า タイはタイへん 😂😂😂😂 โอ๊ยยยยยยยย ใช่ค่ะ ไทเฮนจริงๆ แอแงงงงงงง ขรรม (คำอ่าน : Tai wa taihen แปลว่าประเทศไทยลำบากเลยนะเนี่ย จริงๆต้องพิมพ์ว่า タイは大変 แต่จงใจเล่นคำเลยออกมาเป็นแบบข้างบนค่ะ 55555555)
ฉันจึงเป่าคาถาเพื่อให้เธอหลงรัก ให้ลืมผู้บ่าวเป็นร้อยที่มันคอยมาทัก และขอให้ความรักนี้ไม่มีเสื่อมคลาย
แฟน JJK ชาวเกาะตอนนี้วิเคราะห์ยัน “ชนิดตัวอักษร” ที่ใช้ในเรื่องอ่ะ 宿儺/すくな/スクナ อ่านว่าสุคุนะเหมือนกัน แต่เขียนเป็นคันจิ/ฮิราคานะ/คาตาคานะ โยโรสุที่อยู่ในร่างสึมิกิตอนล่าสุดนี้เรียกสุคุนะว่า スクナ ชาวเกาะวิเคราะห์กันใหญ่ว่าทำไมถึงเป็นตัวนี้
เดือนคณะไม่ใช่คนหล่อ แต่เป็นใครก็ได้ที่เข้าเชียร์ในวันที่เลือกเดือน twitter.com/mrl0z___/statu…
หนึ่งคือสุคุนะไม่สนใจ+ไม่มีหน้าที่ต้องถนอมดูแลน้ำใจของใคร หรือเช็คอารมณ์ความรู้สึกคนอื่น หรืออ่านบรรยากาศว่าตอนนี้ควรพูดหรือไม่ควรพูดอะไร สุคุนะไม่มีวันทำแบบนั้น สุคุนะคือคนที่มีชีวิตอยู่บนความพอใจของตัวเอง ยึดตัวเองเป็นหลัก สุคุนะจะพูดเรื่องที่ตัวเองอยากพูด ในเวลาที่อยากจะพูด twitter.com/palinn____/sta…
เพิ่มความรู้ภาษาญี่ปุ่นให้นิดนึง ナンパ (นัมปะ) นี่เป็น verb ที่คนกระทำเป็นเพศชายเท่านั้นนะคะ ถ้าผู้หญิงเป็นคนเข้าไปจีบ เค้าจะใช้คำว่า 逆ナン (เกียกคุนัน) ค่ะ
ต้องรีบยกเลิกรับปริญญาแล้ว ปล่อยให้ท่านเจ็บองค์ขนาดนี้กันได้ยังไง!!!!! 😡😡😡 twitter.com/Shi_147/status…
Spin off JJK นี่อยากได้อดีตของสุคุนะอ่ะ ไปไงมาไงถึงได้เป็นราชาแห่งคำสาป 1 day in Heian 😂😂 เปิดตำราทำอาหารของอุราอุเมะ มันต้องเสน่ห์ปลายจวักขนาดไหนถึงเป็นลูกน้องคนเดียวที่สุคุนะเก็บไว้ข้างตัวได้ฮึ
นี่คือสาเหตุที่คิดว่าถ้าคนในครอบครัวไม่มีใครอยู่แล้ว เราก็อยากย้ายไปอยู่คอนโดเว้ย คือมันไม่สะดวกเหมือนอยู่บ้านหรอก แล้วก็ไม่ได้ปลอดภัย 100% อันนี้รู้ แต่อย่างน้อยๆมันก็มีคนอ่ะ มันไม่ได้เปลี่ยวดายเหมือนอยู่บ้าน เวลาเกิดอะไรขึ้นอย่างน้อยก็อาจมีคนรู้เร็วหน่อย twitter.com/onlylovecando2…
รูปนี้เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของสุคุฟุชิเลยเนอะ เหมือนตอนนั้นยังไม่ค่อยมีข้อมูลอะไรเยอะด้วยอ่ะ จากที่คิดมาตลอดว่าคนที่สุคุนะมี conflict ด้วยคือยูจิ พอรูปนี้ออกมาก็เลยแตกเลยทีนี้ ทุกคนเลิ่กลั่กกันหมด ทำไมต้องเป็นเม เมมันเกี่ยวอะไรกับสุคุนะ สองคนนี้มีประเด็นอะไรกัน คือแตกจริงๆ 😂😂
บางคู่ก็เขียนเพื่อให้คนที่ยังชอบเขามาเจอแล้วได้รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง
ความสุพรรณหงส์สาขาแสดงนำยอดเยี่ยมของสุคุนะตอนที่หลอกฮานะคือมีหลายอย่างมาก 1.สีหน้าอ่อนโยน 2.ยื่นมือให้ 3.เรียกฮานะด้วยชื่อจริง ไม่ใช่นามสกุล 4.พูดว่าอาริกาโตะ สุคุนะไม่มีทางพูดว่าอาริกาโตะ นี่คือจงใจมาก คาแรกเตอร์สุคุนะถ้าขอบคุณใครน่าจะใช้คำว่า 礼を言う(Rei wo iu)มากกว่า
ดูรายการข่าวที่มีสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ เขาบอกว่าเมื่อมีคนตกน้ำ ต้องมีหนึ่งคนที่จ้องจุดที่ตกแล้วชี้จุดที่ตกอยู่ตลอดเวลา ห้ามละสายตาเด็ดขาด เพราะละสายตาไปครั้งนึง หันกลับมาจะหาไม่เจอแล้ว ตะโกนบอกคนขับเรือเอา แต่อย่าหันไปหา ตัวเราต้องจ้องและชี้จุดตกอยู่ตลอดเวลา อันนี้เป็นความรู้ twitter.com/komol25201/sta…
ถ้าถูกหวยรางวัลที่ 1 งวดนี้จะเอา 2% ที่ได้มาสุ่มแจกในทวิต 120,000 เอาไปเลย
คนไม่ยืนในโรงหนังยังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแค่ในโรงหนังให้พอหลอกตัวเองว่าไม่ใช่เรื่องจริงได้ เปิดก่อนฉายหนังกลางแปลงนี่คนเขาไม่ยืนให้เห็นกันกลางแปลงเลยนะ จะไม่น้ำลายฟูมปากตายเหรอ twitter.com/sayompoo_eric/…
⚠️ Spoil manga ⚠️ นี่ว่าโทเกะก็ไม่น่าใช่ธรรมดานะ แค่ระดับเตรียม 1 ไสยเวทก็ไม่ใช่สายแทงค์ แต่รอดจากฟุคุมะมิสึชิของสุคุนะได้โดยเสียแขนแค่ข้างเดียวเนี่ย อธิบายด้วยคำว่าโชคดีคำเดียวได้จริงๆเหรอ (ติดสปอยไว้เผื่อใครไม่ได้อ่านมังงะเลย)
ประสบความสำเร็จในการใช้ไม้นี้จับแมงมุมด้วย 😭😭😭😭 อหหหห ตอนแรกเห็นก๊อกๆแก๊กๆ มันใช้งานได้จริงๆเว้ยแก จับปุ๊บน้องผลุบเข้าไปอยู่ข้างในเลย แบบแน่นหนามาก ไม่หลุดแน่นอน แล้วน้องก็ไม่เจ็บด้วย ไม่ต้องตีน้องหรือเอายาฉีดยุงฉีดด้วย ฟามดีย์ 😭😭😭😭
ฟุรุยะ เรย์เป็นคนขับรึป๊ะ twitter.com/SlideJPN/statu…
แปล eng หายไปเยอะเลยนะ ฟฟ ไม่บอกชื่อแต่ใครอ่านคงรู้แล้ว รีเทิร์นรอบนี้นางไม่เหมือนเดิมนะ อยู่ดีๆนางก็พูดเพราะนะ กลายเป็นเด็กดีเฉยเลยอ่ะ แปล Eng แค่ Hello แต่ต้นฉบับคือ Konnichiwa สวัสดีตอนบ่าย ไม่ใช่แค่สวัสดี แต่เป็นสวัสดีแบบตามมารยาทเป๊ะๆเลย ที่เรียกชื่อมากิก็มีจังต่อท้ายด้วย
เจอคนถามว่า เอนเดเวอร์กรุ๊ปเลือด AB แล้วโชโตะมันจะเกิดมาเลือดกรุ๊ป O ได้ยังไง ……….เออว่ะ
คือมันสามารถเป็นงานอดิเรกที่ทำเงินได้ แต่เงินที่ได้จากมันก็ไม่ควรจะเกินเลเวลของงานอดิเรกอ่า แค่ระดับค่าขนม ค่ากาแฟอะไรแบบนี้มันก็ยังโอเค ถ้ามันกลายเป็นรายได้หลักเมื่อไหร่ ส่วนนี้เราว่าไม่เหมาะสมและ
youtu.be/MyDSgEzfDqE ดูคลิปนี้ของคุโระแล้วเพิ่งกลับไปสังเกตว่าฉากนี้ของโกะโจอ่ะ โจมันเรียกตัวเองว่าโบคุมาตลอดเลยนะทั้งเรื่องเนี่ย เพราะตั้งแต่เกะโทตายก็เปลี่ยนสรรพนามตัวเองแล้ว แต่ฉากนี้ ซีนนี้ โกะโจกลับมาใช้โอเระเหมือนเดิม แถมเกะๆ "เน้น" คำเอาไว้ด้วย เห็นจุดดำๆมะ นั่นแหละ