คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(リツイート順)

ไม่ควรคบเพื่อนที่ลืมเราไว้ที่ร้านเหล้าเหมือนกันนะคะทุกคน ใครที่ทิ้งเราไว้คนเดียวในสถานการณ์ที่รู้ว่าอาจมีอันตรายได้เราไม่ควรคบทั้งนั้นอ่ะ
อืม ชาวเน็ตต้องเข้าใจก่อนว่าการว่ายน้ำเป็นกับโดดลงไปช่วยคนจมน้ำได้มันไม่เหมือนกัน ที่คุณแม่พูดก็ให้เค้าพูดไป เค้าโกรธ เค้าโมโหอยู่ เรียกว่ากำลังประชดก็ว่าได้ แต่ชาวเน็ตในฐานะที่อยู่นอกวงกว่าอ่ะต้องแยกแยะด้วย อย่าให้เรื่องนี้ทำให้หลังจากนี้กลายเป็นว่ามีคนตกน้ำทุกคนต้องโดดตามหมด
ไอติมชาเขียวแบบโคตรรรรรรชาเขียว ชาเขียวแบบตะโกน!!! 555555 ใครรักชาเขียวต้องลองซักครั้งนะคะ 😂😂😂😂 twitter.com/sokuhoulife/st…
“ช่วงนี้ชีวิตเป็นไงมั่งมึง” “สวนสัตว์นี้โบนัสน้อยว่ะ กูว่าจะย้ายที่” “เอ้าเฮ้ย ลูกค้ามา ทำงานดิ๊” “มึงโบกมือดิ่” “ดีคับ” twitter.com/animal_iyashl/…
ชั้นจำนางได้ นางอยู่ในสวนสัตว์ที่ญี่ปุ่น นางชอบสต๊าฟผู้ชายอีกคนนึงมากกกกกกกกกกกกกกกกก ถ้าเป็นสต๊าฟคนนั้นเดินเข้าไปหาจะอ้อร้อสุดๆไปเลย แล้วดูทำกับผู้หญิงดิ่ นิสัย!!! 55555555 twitter.com/_B___S/status/…
ใครก็ได้ไปดังที่ญี่ปุ่นหน่อยซิ แล้วจัดอีเว้นท์ที่ไทยนะ ไม่ต้องไปญี่ปุ่น จัดที่ไทยเลย หน้าเว็บภาษาไทยล้วน บัตรเครดิตถ้าไม่ออกด้วยธนาคารไทยซื้อไม่ได้ สมัครยูสเว็บกดบัตรโดยใช้รหัสที่ส่งเข้าเบอร์ไทย แล้วตอนกดบัตรต้องโทรเข้าเบอร์ที่กำหนดไว้เพื่อยืนยันตัวตนก่อนจ่ายเงินด้วย
แน่จริงฟรีวีซ่า แล้วนายจะได้เห็นแสนยานุภาพของพวกเรา twitter.com/anngle_thailan…
ถ้าเชื่อเรื่องการเวียนว่ายตายเกิด ก็ให้คิดว่าพ่อแม่เราจะได้กลับไปเป็นเด็ก เป็นวัยรุ่นอีกครั้ง มีร่างกายที่แข็งแรง มีพละกำลังเต็มเปี่ยม มีความฝันและความเป็นไปได้นับไม่ถ้วนให้ค้นหา ส่วนเราก็ใช้ชีวิตให้ดี เพราะครึ่งหนึ่งของเขาอยู่ในตัวเรา ตราบใดที่เรายังอยู่ เขาก็จะไม่มีวันหายไป twitter.com/MeawNaMuan/sta…
เคยลอง Character analysis กับเพื่อนแล้วเห็นตรงกันว่าผีคือก้อนอารมณ์ มันมีแต่อารมณ์ ไม่มีสติ ดังนั้นจึงไม่ซับซ้อน ไม่มีมิติตื้นลึกหนาบางใดๆทั้งสิ้น โกรธคือโกรธ รักคือรัก เหมือนรถที่เบรกแตก มีอารมณ์ไหน ก็จะพุ่งไปแต่ทางนั้นท่าเดียว twitter.com/magicbelle__/s…
ไม่รู้ว่าคนญี่ปุ่นที่อยู่ญี่ปุ่นเขาเป็นยังไง แล้วก็ไม่รู้ว่าญี่ปุ่นที่ไปอยู่ประเทศอื่นจะเป็นแบบนี้มั้ย แต่ที่แน่ๆ ญี่ปุ่นที่มาอยู่ไทยอ่ะ 10คนจะนอกใจเมียซัก9เห็นจะได้มั้ง ซึ่งอีคนที่สนับสนุนให้ทำ คนที่หาเด็กหาแคดดี้มาให้แม่งก็ผู้ชายไทยนี่แหละ 🙄🙄🙄
เห็นมีคนบอกว่านางเป็นฮิปโปกริฟต์ 😂😂😂 นางเป็นฮิปโปกริฟต์จริงๆ โค้งหัวให้นางแล้วนางจะโค้งกลับ นางชอบพี่ผู้ชายคนนี้มาก เวลาโอนี่จังมาหานางจะดีใจสุดๆ นางชื่อฟุตาบะจัง 😂😂😂
บางคนเขียนแฟนฟิคก็ไม่ได้อยากดัง อยากเผยแพร่ศาสนาต่างหาก
สำหรับท่านที่ไม่ได้ดูจันทรุปราคาในค่ำคืนนี้ twitter.com/bozu_108/statu…
ใช้เน็นแน่นอน twitter.com/TechAmazing/st…
คอนเสิร์ตเอย อีเว้นท์ที่สยามเอย หนังกลางแปลงเอง รับเสด็จเอย เอาท์ติ้งบริษัทเอย สัปดาห์หนังสือเอย จิตอาสาเอย งานทำบุญเอย เข้าแถวหน้าเสาธงเอย ถือว่าเป็นชุมนุมทำกิจกรรมหมดนะ จะจำกัดแค่เฉพาะชุมนุมทางการเมืองไม่ได้ twitter.com/pnnpansailom/s…
คนจริงที่เคยเจอ...ที่พิมพ์คีย์บอร์ดรัวๆ พิมพ์ทุกคำสั่งด้วยมือ พิมพ์โค้ด(aka สูตร)รัวๆแบบไม่ยกมือ แถมให้คือหนีบคีย์บอร์ดของตัวเองไปทุกห้องประชุมโดยไม่ยอมใช้คีย์บอร์ดอื่นประหนึ่งมันเป็นอาวุธในตำนานคู่กาย......คือ GM แผนกบัญชี twitter.com/mukiisanma/sta…
อนิเมญี่ปุ่นนั้น ต่อให้มีศพแต่บางทีก็อาจจะยังไม่ตาย twitter.com/Dooseries030/s…
นั่งรถตู้จากอนุจะกลับทับแก้ว อยู่ดีๆคนขับจอดรถกลางสะพานแล้วพูดว่ามีใครขับรถตู้เป็นมั้ยครับ พาผมไปรพ.ที แล้วเค้าก็น็อคไปเลย ไม่ได้หมดสตินะ แต่เหมือนความดันสูงมากจนขับต่อไม่ได้อ่ะ สุดท้ายก็คือเรียกตำรวจ เรียกรถพยาบาลให้ แล้วก็วานตำรวจขับรถตู้เข้าสน.ไปรอคันใหม่เพราะไม่มีใครขับเป็น twitter.com/hamzterzkub/st…
ส่วนตัวนะ คนเราเขียนนิยายเป็นอาชีพได้ แต่ไม่ควรเขียนแฟนฟิคเป็นอาชีพอ่ะ
ส่วนตัวเชื่อว่าทฤษฎีสมคบคิดบางอย่างเคยเป็นเรื่องจริงมาก่อน แต่ที่มันกลายเป็นทฤษฎีก็เพราะคนเขียนเห็นแฟนคลับวิเคราะห์ลงเน็ตแล้วเปลี่ยนเนื้อเรื่องหนีทัน twitter.com/moomanoww/stat…
บ้าจริง 10 ปีผ่านไปคิเสะเรียวเปลี่ยนมาใช้หูฟังไร้สายแล้วสินะ 😂😂😂😂😂
ต่อให้แก้แค้นหรือไม่แก้แค้น คนสำคัญก็ไม่กลับมา เพราะงั้นเลือกแก้แค้นก็น่าจะสบายใจกว่ามั้ยนะ เอ๊ะ? 😂😂😂😂 twitter.com/kakichirashi/s…
รพ.เค้าจะจัดการให้เองฮับ มันมีวิธีในการจัดการศพไร้ญาติอยู่ แต่เอาจริงๆพอถึงวันนั้นก็ไม่ต้องห่วงไรแล้ว ไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว ตุยแล้วก็ไปได้ ทีาเหลือให้คนอื่นเค้าจัดการเอา twitter.com/whatsyourname8…
พวกเธอๆๆๆๆๆๆๆ ฟังท่อนฮุคๆๆๆๆ 555555555555 twitter.com/nknknk1206/sta…