คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(新しい順)

Ao no sumika อ่ะ คือคำว่า Blue ในภาษาอังกฤษอาจจะหมายถึงความเศร้า ความเหงาก็จริง แต่สีฟ้าในภาษาญี่ปุ่น คือ "ฤดูใบไม้ผลิ" ค่ะ ญี่ปุ่นมีสีแทนฤดู ฟ้าคือใบไม้ผลิ แดงคือหน้าร้อน ขาวคือใบไม้ร่วง ดำคือฤดูหนาว 青 ในที่นี้ หมายถึง 青春 青の季節 คือช่วงชีวิตวัยรุ่นของคนคนหนึ่งค่ะ
⚠️JJK228⚠️ โจมันรู้ยังอ่ะว่าพ่อเทมมาโกระได้แล้ว แล้วมันรู้ยังอ่ะว่ามาโกระทำไรได้บ้าง เดาว่ายังไม่รู้ ไม่น่าจะมีใครรู้ เพราะมาโกระไม่เคยถูกเทมมาก่อน อิพ่อมันทำเรื่องเสี่ยงตุยขนาดนั้นเพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะมันจะรอเห็นไพ่ทุกใบที่มึงมีก่อนไงโจ๊!!!! 全部適用済み แล้วโว้ยยยยยยยยย
ฉากนี้ในมือโยโรสุคือกระดาษเขียนกลอน ฉากข้างบนคือกลินญี่ปุ่นที่นางเขียน แต่ในกลอนไม่มีคำแสดงฤดูกาล (เวลาเขียนไฮกุต้องมีคำที่แสดงฤดูกาลด้วยถึงจะถูกหลัก) อิพ่อ (ซึ่งไม่รู้ว่าตัวจริงหรือจินตนาการ) เลยถามว่า 季語は?คิโกะ(คำแสดงฤดูกาล)ไปไหน 😂😂
จริงๆแล้วภาษาญี่ปุ่นคือ 「そっちの子にしたのね」= เลือกเด็กคนนั้นแทนสินะ ซึ่งไม่รู้ว่าระหว่างภาษาญี่ปุ่นกัลแปลอิ้ง แบบไหนดูแล้งน้ำใจมากกว่ากัน 😂 twitter.com/jjnnissbrs/sta…
สุคุนะเป็นถึงราชาคำสาปยังไม่เห็นดูถูกพี่มากิเลยซักคำ ถึงกับชมด้วยเหอะ ทั้งที่พี่มากิไม่มีไสยเวทเลยซักนิดอ่ะ แล้วพี่มากิก็ยังอัพเวลไปได้ไม่ถึงขั้นป๊าโทจิเลยด้วยซ้ำ คิดดูว่าบ้านเซนอินมันตาต่ำกันขนาดไหน 宝の持ち腐れ ของแท้เหอะ
ความสุพรรณหงส์สาขาแสดงนำยอดเยี่ยมของสุคุนะตอนที่หลอกฮานะคือมีหลายอย่างมาก 1.สีหน้าอ่อนโยน 2.ยื่นมือให้ 3.เรียกฮานะด้วยชื่อจริง ไม่ใช่นามสกุล 4.พูดว่าอาริกาโตะ สุคุนะไม่มีทางพูดว่าอาริกาโตะ นี่คือจงใจมาก คาแรกเตอร์สุคุนะถ้าขอบคุณใครน่าจะใช้คำว่า 礼を言う(Rei wo iu)มากกว่า
ญป.วันละคำจาก JJK 213 俺への耐性(มีจุดคือการเน้น) จั้มพ์พลัสแปลว่า tolerance ซึ่งถูก บริบทนี้ต้องแปลว่าความทนทาน ไม่ใช่ resistance ถ้าเป็นต้านทานญป.ใช้ 抵抗 มากกว่า และ tolerance แปลว่าค่าเผื่อด้วย แต่ในกรณีนี้จะไม่ใช่ทั้ง 抵抗และ耐性 แต่เป็น 公差 เห็นมั้ย ภาษาญป.ง่ายนิดเดียว
แล้วเกะโทอยู่ไหน ที่เป็นตัวจริงอ่ะ ที่เคยด่าพี่ยูตะว่า女誑し เอ็งมานี่เลย มาดูงานตรงนี้ ของจริงมันต้องแบบนี้โว้ย อันที่เอ็งเคยด่าแล้วเขาสวนกลับมาว่าเสียมารยาทก็คือเขาพูดถูกแล้ว อันนั้นอ่ะรักแท้ 女誑しของจริงมันต้องแบบนี้ จำเอาไว้เลยนะ ถ้ายังไม่ถึงขั้นนี้ ไม่ต้องไปด่าเค้า!! 😂😂😂
ไอ้พวกสุคุฟุเชี่ยนมันถึงกับมีแท็กใหม่กันเลยเว้ยแก ชื่อแท็ก #.宿伏地獄のキャンプファイア (Camp Fire ในนรกของสุคุฟุชิ) ใครใคร่เล่นก็สามารถเล่นได้ งานเก่างานใหม่ลงได้ทั้งนั้น ถ้า R18 รบกวนลงผ่านแพลตฟอร์มซัมติงให้นิดนึง ระยะเวลาคือจนกว่าเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีจะหมดสิ้นแล้วล้มตายไป
(タイ語で簡単に説明します) อุราอุเมะนัดเจอพ่อที่สถานีJR ให้จนท.ประกาศออกไมค์ว่าเรียวเมนสุคุนะซามะ มีคนมารออยู่ที่Informationข้างช่องตรวจตั๋วค่ะ โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง เรียวเมนสุคุนะซามะ แล้วอิพ่อก็โผล่มา บอกว่าไม่ใช่เรียวเมนแล้ว พอดีแต่งเข้าเป็นเขยไปแล้ว ตอนนี้เป็นฟุชิงุโระ 😂😂 twitter.com/bomteku0505/st…
แฟน JJK ชาวเกาะตอนนี้วิเคราะห์ยัน “ชนิดตัวอักษร” ที่ใช้ในเรื่องอ่ะ 宿儺/すくな/スクナ อ่านว่าสุคุนะเหมือนกัน แต่เขียนเป็นคันจิ/ฮิราคานะ/คาตาคานะ โยโรสุที่อยู่ในร่างสึมิกิตอนล่าสุดนี้เรียกสุคุนะว่า スクナ ชาวเกาะวิเคราะห์กันใหญ่ว่าทำไมถึงเป็นตัวนี้
เป็นมณฑลหนึ่งของจีนไงคะ twitter.com/dangnoi4/statu…
อีกอย่างคืออนาคตที่มีให้เลือกจำกัด ไม่ใช่ทุกความชอบทุกความถนัดที่จะนำมาทำเป็นอาชีพได้ บางทีเยาวชนรู้ว่าตัวเองสนใจอะไรนะ แต่เพราะว่าสิ่งนั้นมันใช้เลี้ยงตัวเองไม่ได้ มันเลยไม่แมสไม่มีคนสอน1 ขยายผลต่อไม่ได้2 สุดท้ายจบลงแค่ความชอบ3 ต้องไปงมกับสิ่งอื่นที่ไม่ได้ชอบแต่เลี้ยงตัวได้ต่อไป4 twitter.com/JakkritTomTom/…
ซึ่งนิคจูดี้กับฮานาคุโระก็คือไวบ์เดียวกันมากกกกกกกกกกก จิ้งจอกกับน้องต่าย twitter.com/nepjunnee/stat…
ถ้าสืบเชื้อสายกันมาจริงๆ ก็เท่ากับว่าอิทาโดรินี่เชื้อแรงพอๆกันกับเซนอินเลยนะ หน้าออกมาเหมือนกันทั้งบ้าน แบบโขลกออกมาจากพิมพ์เดียว 😂😂😂😂 twitter.com/p_0319b/status…
บอกเขาไปว่าวันไหนที่ประเทศเรามีนายทุนที่ทำไพ่ขาย วันนั้นมันจะถูกกฎหมายเอง twitter.com/moomanoww/stat…
แย่มาก 😂😂😂😂😂😂 twitter.com/JujutsuTwts/st…
รูปนี้เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของสุคุฟุชิเลยเนอะ เหมือนตอนนั้นยังไม่ค่อยมีข้อมูลอะไรเยอะด้วยอ่ะ จากที่คิดมาตลอดว่าคนที่สุคุนะมี conflict ด้วยคือยูจิ พอรูปนี้ออกมาก็เลยแตกเลยทีนี้ ทุกคนเลิ่กลั่กกันหมด ทำไมต้องเป็นเม เมมันเกี่ยวอะไรกับสุคุนะ สองคนนี้มีประเด็นอะไรกัน คือแตกจริงๆ 😂😂
ถ้าไม่ได้เป็นเสาหลักของบ้านก็คิดว่าทำได้ แต่ถ้าเป็นคนเดียวในครอบครัวที่มีเงินเดือน แล้วต้องเลี้ยง 3 ชีวิตพร้อมจ่ายทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวทั้งหมดล่ะก็ เงินเดือน 70,000 ส่วนใหญ่จะเหลืออยู่ประมาณ 3-5,000 อ่ะ อย่างเก่งๆก็ซัก 8 แต่ถ้าเดือนไหนต้องจ่ายประกันก็ไม่เหลือเลย ติดลบด้วย 😂 twitter.com/Petae_Lynch/st…
ขอให้ไม่มีใครจับได้ว่าเป็นชินอิจิ เอโดคาวะ โคนัน twitter.com/etoriasan/stat…
กูขอยกการที่ทวิตเตอร์เพิ่มตัวเลขยอดเอนเกจเข้ามาให้เป็นเรื่องเหี้ยที่สุดที่เกิดขึ้นในทวิตภพปี 2022 เลย
Meeting เมื่อเช้า "ญี่ปุ่นทำงานถึงวันจันทร์แต่คนน่าจะหยุดกันเยอะ ให้คิดซะว่าทำวานวันสุดท้ายพรุ่งนี้แล้วกัน ส่วนปีใหม่เปิดงานวันที่ 6 แต่คนก็น่าจะหยุด 6-7 กันเยอะ ก็ให้คิดซะว่าเปิดงานวันที่ 10 เลยแล้วกัน"
@nostalgia520 ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะแปลว่าเสือผู้หญิงได้รึเปล่า แต่มาให้ข้อมูลประกอบการพิจารณาค่ะ 😂 女たらしตามบทความนี้แปลว่า "คนที่เอาผู้หญิงมาเป็นของเล่นโดยใช้ท่าทางที่อ่อนโยน ถ้อยคำอ่อนหวาน โดยเฉพาะผู้ชายที่ชอบเล่นกับผู้หญิง" ประมาณนี้คับ
นิยามของเสือผู้หญิงคืออะไรอ่ะ ถ้าเสือผู้หญิง หมายถึง "ผู้ที่เชี่ยวชาญในการเกี้ยวและหลอกลวงผู้หญิง" มันก็.....จะว่าได้ก็พอได้.....อยู่รึเปล่า? 🤔🤔 เอางี้ 女たらし แปลว่า "คนที่เอาผู้หญิงมาเป็นของเล่นโดยใช้ท่าทางที่อ่อนโยน ถ้อยคำอ่อนหวาน โดยเฉพาะผู้ชายที่ชอบเล่นกับผู้หญิง"
แฟน JJK ชาวเกาะ Said :: กูก็อ่านแล้วไม่รู้เรื่องเหมือนมึงนี่แหละ