คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(新しい順)

เวลาอ่านนิยายญี่ปุ่นที่ชาวเกาะนึกอยากไปที่ไหนก็จองตั๋วบินไปได้ทันทีแบบไม่ต้องวางแผนล่วงหน้ามันก็เป็นอะไรที่รู้สึกริษยาอยู่ 😂😂 twitter.com/pokrath/status…
มันต้องโง่เง่าเบอร์ไหนถึงเชื่อทุกอย่างที่เขาฝังหัวมาโดยไม่เคยตั้งคำถามอะไรเลย twitter.com/abhirakk/statu…
เมื่อวานคำว่า "นาโอยะ" ถึงขนาดขึ้นเทรนด์ที่ญี่ปุ่น 5555555 แล้วอันดับที่ 11 ด้วยนะ สมกับเป็นชีย่าจริงๆ จะ 10 ก็ไม่ 10 เหมือนจะได้ไปอยู่ "ฝั่งนั้น" แต่ก็ไปไม่ถึง แงงงงงงงง 55555555
เหมือนชีวิตหลังวันสิ้นโลก twitter.com/tonyon__/statu…
ชาวเกาะในทวิตคนนึงถามว่า งี้ยูจิก็กลายเป็นว่าที่ผู้นำตระกูลคาโมะคนต่อไปป๊ะเนี่ย ………………เออว่ะ 😂😂😂😂😂😂
⚠️ Spoil manga ⚠️ นี่ว่าโทเกะก็ไม่น่าใช่ธรรมดานะ แค่ระดับเตรียม 1 ไสยเวทก็ไม่ใช่สายแทงค์ แต่รอดจากฟุคุมะมิสึชิของสุคุนะได้โดยเสียแขนแค่ข้างเดียวเนี่ย อธิบายด้วยคำว่าโชคดีคำเดียวได้จริงๆเหรอ (ติดสปอยไว้เผื่อใครไม่ได้อ่านมังงะเลย)
ยิ่งหายนานยิ่งน่ากลัวนะ โทเกะอ่ะ 😂😂😂
มันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของนางเอกรึเปล่า เพราะยัยเมก็ไม่เคยรู้เรื่องว่าตัวเองสำคัญกับสุคุนะขนาดไหนเหมือนกัน 😂😂😂
หลายคนบอกเหมือนบ้านคาโมะ แต่นี่เกะโทนะนาย เกะโทที่หน้าผากยังไม่มีรอยเย็บอ่ะ
ว่าแต่พี่มากิอยากเลี้ยงหนอนป๊ะคะ เอาไว้พันเอวเล่นแบบโทจิกะได้ ว่างๆก็ให้อมอาวุธไว้งี้ จะได้ไม่ต่องพกไปพกมา ชีลอยได้ด้วยนะพี่ เคลื่อนที่ก็เร็วกว่าเสียง เวลาเดินทางข้ามโคโลนี่จะได้ย่นระยะได้ไม่ต้องง้อชินคันเซนไง พูดก็ได้อีกต่างหาก ดีกว่าหนอนของโทจิเยอะเลยนะ!!!!!
แปล eng หายไปเยอะเลยนะ ฟฟ ไม่บอกชื่อแต่ใครอ่านคงรู้แล้ว รีเทิร์นรอบนี้นางไม่เหมือนเดิมนะ อยู่ดีๆนางก็พูดเพราะนะ กลายเป็นเด็กดีเฉยเลยอ่ะ แปล Eng แค่ Hello แต่ต้นฉบับคือ Konnichiwa สวัสดีตอนบ่าย ไม่ใช่แค่สวัสดี แต่เป็นสวัสดีแบบตามมารยาทเป๊ะๆเลย ที่เรียกชื่อมากิก็มีจังต่อท้ายด้วย
คนไม่ยืนในโรงหนังยังเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแค่ในโรงหนังให้พอหลอกตัวเองว่าไม่ใช่เรื่องจริงได้ เปิดก่อนฉายหนังกลางแปลงนี่คนเขาไม่ยืนให้เห็นกันกลางแปลงเลยนะ จะไม่น้ำลายฟูมปากตายเหรอ twitter.com/sayompoo_eric/…
ญี่ปุ่นนี่ถ่ายรูปตรงไหนก็เหมือนหลุดออกมาจากในมังงะจริงๆให้ตายเถอะ
ทำงานในวงการ Automobile บริษัทข้ามชาติมา 3 ที่ ไม่เคยต้องไหว้ใครเลยอ่ะ ไม่สิ เคยไหว้ครั้งนึงตอนเป็นเด็กจบใหม่ แล้วเมเนเจอร์บอกว่าไม่ต้องไหว้ครับน้อง เป็นเพื่อนร่วมงานกันแล้ว แค่ทักทายปากเปล่าไม่ก็พยักหน้านิดนึงไรงี้ก็พอ แต่ไม่ต้องยกมือไหว้ครับ พี่ขี้เกียจรับไหว้ 😂😂 twitter.com/Kunook4/status…
ซีนนี้โคตรเท่เลย โนเฮบิ
อยากอ่านสุคุฟุชิที่เมกุมิแต่งงานกับสุคุนะที่ฟื้นคืนชีพอย่างสมบูรณ์แบบแล้วในฐานะตัวแทนการเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างมนุษย์และราชาคำสาป aka ตัวประกัน แลกกับการที่สุคุนะต้องผูกพันธะว่าจะไม่ทำร้ายมนุษย์คนอื่นโดยเด็ดขาดยกเว้นแต่จะโดนโจมตีก่อน
เกะๆนี่เท่าที่สังเกตคือหยุดทุกครั้งก่อนจะมีความชิบหายอะไรซักอย่างเกิดขึ้นใน JJK หรือไม่ก็ก่อนจะออกท่าใหญ่ เหมือนหยุดสูดหายใจอ่ะ แบบหยุดชาร์ตพลัง แล้วตอนต่อไปก็ปล่อยตูม!!!!! ซึ่งหลังจากปล่อยพลังตูมออกมาแล้ว….ก็จะหยุดอีก 😂😂😂😂 เหนื่อย 😂😂😂😂
ทำไมคนเราถึงอธิบายการกระทำ “ไม่ซื้อ” ด้วยเหตุผลง่ายๆว่า “ไม่อยากซื้อ” ไม่ได้นะ 😂😂😂 ทำไมมันต้อง “ไม่ซื้อ” เพราะอีกคนผิดแบบนั้นแบบนี้ด้วย คือการไม่ซื้อไม่ใช่ความผิดของผู้ซื้อ ไม่ใช่สัญญา ไม่ใช่หน้าที่ ไม่ต้องหนักแน่นในการหาเหตุผลขนาดนั้นก็ได้ ซ้ำยังเป็นเหตุผลที่ทำร้ายใจคนอื่นอีก
เรียกว่ายอดขายได้มั้ยนะ หรือต้องเรียกว่าฟีดแบ็ก? 🤔🤔 นั่นแหละ เอาเป็นว่าปริมาณนักอ่านก็มีส่วนที่ทำให้เรื่องที่ว่าได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่ออยู่เหมือนกันค่ะ เป็นเหตุผลใหญ่เสียด้วย
เกะๆเคยบอกว่าถ้าโดนตัดจบก็คือจะจบตรงนั้นอ่ะ
ของญี่ปุ่นนี่ถ้ายอดขายไม่ดีก็โดนตัดจบนะ JJK ที่อ่านกันอยู่ทุกวันนี้ความจริงจะจบซีนที่ยูจิตายเพราะโดนสุคุนะควักหัวใจด้วย
สุคุนะยิ้มเพราะเห็นเมรึเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆพอคนเดาว่าสุคุนะน่าจะเห็นเม เมก็โผล่มาพอดี อยู่กับพี่ยูตะพอดี เปิดเผยสกิลใหม่คือการซ่อนตัวในเงาคนอื่นได้พอดี แล้วรูปของพี่ยูตะในเล่ม 16 ก็เป็นคนเดียวที่มีเงาข้างหลังพอดี คนอื่นไม่มีใครมีเงาเลย ไม่รู้ว่ะ นี่ว่าสุคุนะยิ้มเพราะเห็นเมอ่ะ
ถุงเล็กเกินไปไม่ควรใส่เย็ดนะ เพราะมันจะขาดได้ แต่วิธีแก้ไม่ใช่ไม่ใส่ แต่เป็นไม่เย็ด เพราะงั้น ถ้าอยากเย็ด ก็ไปซื้อถุงที่ตรงไซส์ตัวเองมาค่ะ twitter.com/FEINOTHERWORLD…
สุคุฟุชิ Zombie apocalypse ที่เมกุมิเป็นนักวิทยาศาสตร์ส่วนสุคุนะเป็นทหารที่ได้รับหน้าที่ให้คุ้มครองเมกุมิ สุคุนะเก่งมาก เรียกได้ว่าเหนือมนุษย์ ทั้งความฉลาด ความเยือกเย็น ประสบการณ์ ความเร็วและแม่นยำในการตัดสินใจเมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขัน แต่สุคุนะก็ยังพลาดโดนกัดเพราะปกป้องเมกุมิ
ถ้าเมอยู่บ้านเซนอินแต่เก่งนี่อย่างน้อยๆความปากดีไม่น่าด้อยกว่าชีย่านะ 😂😂😂 เป็นผู้ชาย>มีไสยเวท>แถมไสยเวทเป็นวิชาประจำตระกูล ยังไงก็โดนตามใจอ่ะนี่ว่า แล้วโตมากับชีย่า ปากมันจะด้อยกว่าย่าได้ไง 😂😂😂