คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(新しい順)

เกะๆ นี่เอ็ง……..😂😂😂😂😂😂 เอ็งเอาประโยคนี้ไปใส่ในหนังสือเรียนภาษาอังกฤษของ JJK เลยเรอะ 😂😂😂😂😂😂 twitter.com/Edannn_12/stat…
รัฐบาลเป็นผู้ว่ากทม.เหรอ ทำไมมันถึงได้เจริญอยู่ที่เดียว อีก 76 จังหวัดหายไปไหน twitter.com/DailyThailand/…
เสียงใครอ่ะ เสียงเอโนกิเหรอ เฮ้ย ยูจิร่ายโทบาริเหรอ 😭😭😭 เท่มากกกกกกกก เท่แบบ……แงงงงงง เป็นเสียงที่ในเรื่องน่าจะไม่มีทางได้ยิน(หรืออย่างน้อยก็ไม่ใช่ในเร็วๆนี้) ฟังแล้วนึกถึงพวกฟิคแบบ TYL ที่ทุกคนโตเป็นผู้ใช้ไสยเวทมืออาชีพกันหมดแล้วเลยอ่ะ เท่จริงๆ
ปืนไม่มีเซฟเหรอ 9 ขวบนี่ปลดเซฟปืน ขึ้นลำกล้องอะไรแบบนี้เป็นแล้วเหรอ เคยมีคนสอนมาก่อนรึเปล่าอ่ะ มันยากอยู่นะนี่ว่า twitter.com/pompomcoffee/s…
จะบอกว่านี่ไม่ได้เป็นทริคสำหรับคนทั่วไปที่ใช้ในการสนทนาเท่านั้นน้า กับคนที่ทำอาชีพล่ามก็ใช้ได้เหมือนกัน หน้าที่สำคัญที่สุดของเราคือการสื่อสาร มีคนรอฟังเราอยู่ เพราะฉะนั้นต่อให้ต้องลุกขึ้นมาแสดงละครใบ้ แต่ถ้านั่นทำให้การสื่อสารสมบูรณ์ได้ จงทำค่ะ เพราะนั่นคือหน้าที่ของเรา twitter.com/AngkrizAcademy…
ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์ที่หัวเดียวกระเทียมลีบ เราจะพูดภาษาอังกฤษได้ 😂😂 เหมือนที่เขาบอกว่าขีดจำกัดความสามารถของเราจะถูกปลดปล่อยออกมาในสภาวะคับขัน ถ้ามีคนอื่นที่พูดได้อยู่ด้วยเราจะไม่พูดภาษาอังกฤษเลย หัวขาวเหมือนพี่ลูกบอก แต่อยู่คนเดียวแล้วเหมือนสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอดทำงานอ่ะ 5555 twitter.com/AngkrizAcademy…
ญี่ปุ่นที่บ.ติดคำว่า “นิสัย” อ่ะ 😂😂😂😂😂😂 เวลาโดนใครแกล้งก็จะด่ากลับว่า “นิสัยๆ” แถมออกเสียงถูกเน้นคำได้อารมณ์ตรงเป๊ะด้วยนะ โอ๊ยยยยยยยย 😂😂😂😂😂😂
เป็นอีกทวิตที่งงมากว่าทำไมถึงมีปัญหา twitter.com/hatchedboy/sta…
คือมันสามารถเป็นงานอดิเรกที่ทำเงินได้ แต่เงินที่ได้จากมันก็ไม่ควรจะเกินเลเวลของงานอดิเรกอ่า แค่ระดับค่าขนม ค่ากาแฟอะไรแบบนี้มันก็ยังโอเค ถ้ามันกลายเป็นรายได้หลักเมื่อไหร่ ส่วนนี้เราว่าไม่เหมาะสมและ
ส่วนตัวนะ คนเราเขียนนิยายเป็นอาชีพได้ แต่ไม่ควรเขียนแฟนฟิคเป็นอาชีพอ่ะ
ถ้าถามว่าแล้วทำไมไม่ไปชิปคู่ดังๆที่มีลูกเรือเยอะๆ ก็อยากตอบว่า ไม้กายสิทธิ์เป็นผู้เลือกพ่อมดนะ คุณพอตเตอร์
เขียนออริต้องไปสู้กันที่พล็อต ที่แนวเรื่อง อะไรหลายๆอย่าง เขียนแฟนฟิคขอแค่จั่วหัวเป็นชื่อคู่ชิปนั้นไม่ว่าเรื่องเป็นแบบไหนก็มีคนอ่าน มันก็จริงแหละ แต่ถ้านายชิปคู่ที่มีลูกเรือแค่ 5 คน ต่อให้นายแต่งฟิคมหากาพย์ยาวเท่า300ตอน คนที่อ่านฟิคนายก็จะมีแค่ 5 คนนะ 😂😂😂😂😂
เป็นกำลังใจให้ชิปเปอร์เรือผีทุกท่านนะคะ
บางคู่ก็เขียนเพื่อให้คนที่ยังชอบเขามาเจอแล้วได้รู้ว่าเขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง
บางคู่ก็เขียนเพราะถ้าฉันไม่เขียน ใครมันจะเป็นคนเขียน
บางคนเขียนแฟนฟิคก็ไม่ได้อยากดัง อยากเผยแพร่ศาสนาต่างหาก
เห็นคนโควทเรื่องตะคริว แม่เคยสอนเหมือนกันว่าถ้าเป็นตะคริวที่น่อง ให้เหยียดขาตรงๆ แล้วดันฝ่าเท้าให้งอเข้าหาตัว ตะคริวจะหายไปเลย นี่ลองมา 5-6 ครั้งแล้ว หายจริง twitter.com/hamzterzkub/st…
เพิ่งรู้ว่าพันธมิตรชานมมีไอค่อนต่อท้ายด้วย ไอ้เชี่ย สุดมาก 😂😂😂😂 #MilkTeaAlliance
รัฐบวยหัวคานอาจจะสนับสนุนมั้ง เพราะไท่กั๋วเป็นมลฑลหนึ่งของจีนอยู่แล้ว แต่ประชาชนคนไทยไม่สนับสนุนมึงจ้า twitter.com/sttonkub/statu…
อีสีๆ ลูกมึงแอบเล่นทวิตเตอร์!! twitter.com/lareprise_/sta…
นี่ว่าศิลปินไม่ได้โดนบังคับหรอก แต่ศิลปินโดนล้างสมองไปแล้ว ปิดหูปิดตา (ไม่ว่าจะปิดด้วยตัวเองหรือโดนคนอื่นปิด) ไม่มองไม่สนความจริงอีกด้านที่มีคนโดนทำร้าย ซึ่งมันอาจสุดวิสัยสำหรับคนในประเทศนั้นก็จริง แต่ไม่ใช่เหตุผลที่จะป้องกันเขาจากการโดนด่าได้อ่ะ
ขนาดไลฟ์ให้เห็นโต้งๆยังบอกว่าไม่ได้ทำงาน แต่คนที่ไม่เคยเห็นทำอะไรเลยนี่เชื่อได้ว่ากำลังทำงาน ไม่โง่ก็ต้องตาบอดแหละคิดว่า twitter.com/ekkkrub1/statu…
บางทีก็นิสัยตัวละครที่เราว่าดีก็ไม่ได้ดีนะ บางทีก็เป็นแค่อีโก้ ซึ่งหลายตัวละครก็ยอมรับด้วยซ้ำว่าทำแบบนี้เพราะอีโก้ การ์ตูนสมัยนี้หลายเรื่องไม่ใช่ความดีvsความเลว ธรรมมะvsอธรรมแล้ว แต่เป็นคน2คนที่มีอีโก้คนละด้านมาต่อยกันเพื่อยืนยันอีโก้ของตัวเอง
โดนบังคับให้รักคนในชีวิตจริงๆก็อึดอัดพออยู่แล้ว ยังจะต้องโดนบังคับให้รักตัวละคร 2D อีกเหรอ 😂😂😂
คอนเสิร์ตเอย อีเว้นท์ที่สยามเอย หนังกลางแปลงเอง รับเสด็จเอย เอาท์ติ้งบริษัทเอย สัปดาห์หนังสือเอย จิตอาสาเอย งานทำบุญเอย เข้าแถวหน้าเสาธงเอย ถือว่าเป็นชุมนุมทำกิจกรรมหมดนะ จะจำกัดแค่เฉพาะชุมนุมทางการเมืองไม่ได้ twitter.com/pnnpansailom/s…