คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(新しい順)

ตลกแล้ว ใครอยากรีดชุดให้มึง ชุดที่กูใส่เองกูยังไม่รีดเลย twitter.com/bjaunt7/status…
อ่านแล้วรู้เลยว่าไม่ใช่ไทยแน่ๆ ตั้งแต่ประโยค "ไม่ถึง 5 นาทีตำรวจมา" twitter.com/llbubull/statu…
สุคุนะเอาตัวเองไปวางหน้าห้องน้องเม twitter.com/WholesomeMeme/…
สุคุนะ = มิเซเต๊ะมิโร่!!! ฟุชิงุโระ เมกุมิ!!! เรมิ = ปกป้องฉันสิ!! ฮานะ = unmei no hito ฮาคาริ = ฟุชิงุโระคยุง♡ โกะโจ = เก่งขึ้นให้ไม่โดนฉันทิ้งนะ โทจิ = ดีแล้วที่ไม่ใช่เซนอิน ฟุชิงุโระ เมกุมิ =
ที่ตัดทะลุศาลเจ้านั้น เค้าจะเรียกว่า 天使突抜 (tenshitsukinuke) ถ้าใครงงสรุปง่ายๆคือเค้าสงสัยทฤษฎีนี้เพราะมันมีทั้งคำว่าโกะโจ , ทะลุ,tenshi ที่สำคัญศาลเจ้านี้มีไว้เพื่อกราบไหว้เทนจิน aka สึกาวาระ มิจิซาเนะ บรรพบุรุษของโกะโจด้วยค่ะ co-trip.jp/article/514432/
#รีล่า เค้าบอกว่าที่เทนชิเป็นคนปลดปล่อยโกะโจได้ความจริงไม่น่าอิงความเชื่อทางคริสต์ แต่น่าจะอิงศาลเจ้าญี่ปุ่นมากกว่า มันมีศาลเจ้านึงในเกียวโตชื่อ 五條天神社 (Gojo tenshinguu) มันมีชื่อเรียกอีกอย่างว่า 天使の宮(tenshi no miya) ศาลเจ้าของนางฟ้า แล้วมีพื้นที่นึงของเกียวโต
โห อันนี้รูปจากเล่ม 4 กับ 17 เค้าบอกตอนแรกนึกว่าเงาที่มีปีกคือเทนชิ แต่ปีกดำๆงี้อาจจะเป็นดะเทนก็ได้ ดะเทน=สุคุนะ ความตายของดะเทน=การกลับมาของโกะโจ อะไรแบบนี้รึเปล่า ในโควทบอกว่านึกถึงฉากที่ยูจินั่งอยู่บนบันได 13 ขั้น เมื่อก่อนนักโทษญป.ต้องขึ้นบันได13ขั้นเพื่อไปรับโทษประหาร twitter.com/L8Rd4ehit/stat…
โอ...... #รีล่า จริงๆแล้วดะเทนไม่ได้มีแค่ลูซิเฟอร์อย่างเดียว แต่ในฝั่งญี่ปุ่นถ้าพูดว่าดะเทน ก็จะโยงไปถึงสุซาโนะโอะ ซึ่งตามตำนานแล้วเป็นคนฆ่า Yamata no Orochi งูใหญ่ในตำนานของญี่ปุ่น...และ....ตอนสู้กับมาโกระ สุคุนะเป็นคนบอกเองด้วยว่ามาโกระใกล้เคียงกับ Yamata no Orochi
ที่ภาษาอังกฤษแปลว่า the disgraced one จริงๆภาษาญี่ปุ่นใช้คำว่า 堕天 堕(ちる) = to fall down,to drop,to fall 天 = heaven ฝากไว้เท่านี้เป็นเกร็ดความรู้
เท่ากับว่าทักษิณสามารถกลับมาเป็นนายกได้อีก 8 ปีสินะ twitter.com/tattheptv/stat…
ใส่เพื่อปิดเหนียงกับแก้ม ใส่แล้วสวยกว่าตอนที่ไม่ใส่ ._______. twitter.com/siwawaed/statu…
Lycoris Recoil 10/10 ฉากแอคชั่นทำได้ดีมาก การต่อสู้ของเด็กสาวซึ่งเป็นอาวุธที่รัฐบาลสร้างขึ้นมาเพื่อต่อต้านการก่อการร้ายและรักษาความสงบสุขในสังคม เรื่องนี้ตัวร้ายดีมาก มี LGBTQ ด้วย แบบที่ไม่ได้เน้นเลย แค่มี เป็นเรื่องปกติธรรมดา เหมือนแล้วทำไมมันจะมีไม่ได้ล่ะ ใส่มาอย่างธรรมชาติมาก
ที่เคยพูดกับวิญญาณคำสาปว่าทั้งแกทั้งไอ้เด็กนั่น(ยูจิ)ไม่รู้กันเลยว่าไสยเวทคืออะไรนี่เรายังขนลุกอยู่เลย นั่นวิญญาณคำสาปนะเว้ย เกิดมาจากพลังเวททั้งตัว ยังไม่รู้จักไสยเวทเท่ากับที่สุคุนะรู้อีกเรอะ
สุคุนะเคยสู้กับคนที่เหมือนป๊ามาแล้ว หรือแค่อยากทำลายล้างให้ได้มากที่สุดเลยกำหนดอาณาเขตของตัวเองให้ออกมาเป็นแบบนั้นกันนะ...แต่นี่ว่าอย่างแรกว่ะ นางคือคนที่รู้เรื่องไสยเวทดีที่สุดคนนึงในเรื่องอ่ะ
เออว่ะ อาณาเขตของคนอื่นนี่ถ้าเจอคนแบบมากิหรือป๊าโทจิก็คือตุยหมดเพราะใช้ได้แค่กับคนที่มีไสยเวทเท่านั้น แต่ฟุคุมะมิสึชิของสุคุนะคือ "ถ้ามีพลังเวท" จะโดนอันนี้ "ถ้าไม่มีพลังเวท" จะโดนอันนั้น อาณาเขตไม่ได้ขังใครอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถึงแลกมากับพท.ที่กว้างมาก เรียกว่าไม่มีช่องโหว่เลยนิ
ตัวเองดูถูกผู้หญิงชิบหาย แต่กางอาณาเขต(領域展開)..ซึ่งเป็นไสยเวทที่สร้างต่อออกมาจากอาณาเขตแต่กำเนิด(生得領域)..ซึ่งสุคุนะเคยอธิบายง่ายๆว่ามันก็คือข้างในหัวใจ(心の中)..ออกมาเปฺ็นอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงทั้งหมดเลยนะ ทั้งชื่อ ทั้งรูปร่าง
เกะโทก็คือไม่ตายแล้ว ต่อให้เหลือมือข้างเดียวก็ขอหยุมหัวเอ็งก่อนล่ะวะ 😂😂😂😂 twitter.com/r0csk8er/statu…
โอ๊ยยยยยยยยยยย 55555555555 ขั้นล่ะชอบแม่ยกนาโอยะจริงๆ ตั้งปต่มีคนบอกว่าเห็นนาโอยะในมูฟวี่ 0 แล้วนะ รอบนี้เขาบอกว่าเส้นขาวๆเบลอๆที่เห็นในทีเซอร์วิชวลที่ปล่อยวันนี้คือนาโอยะที่กำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเสียงล่ะ 5555555555555555
ดีไซน์ข้างในรถไฟของรูปซ้ายคือดีไซน์ภายในของรถไฟสายยามาโนเตะปี 2006 ส่วนรูปขวาก็คือดีไซน์ของปี 2018 จริงๆ ละเอียด....ละเอียดมาก twitter.com/smr_jjk/status…
อยากดูแล้ว
นอกจากจะอยากรู้ว่าจอดยังไงแล้ว ยังอยากรู้ว่าจะออกยังไงอีกด้วย 😂😂😂 (จขทว.บอกว่าสงสัยแม่งเอา Folklift ตักเข้าไปวางแน่ๆ) twitter.com/max358japan2/s…
เกะๆเคยบอกว่าแก๊งปี1กับโกะโจนี่ ถ้าไม่ตาย3รอด1 ก็ตาย1รอด3 //มองฟ้า
คู่ที่เกะๆยืนยันว่าเป็นเลิฟไลน์เพียงหนึ่งเดียวในเรื่อง (ไม่รวมเล่ม0) twitter.com/gojotoge/statu…
夏五転生漫画 R-18 | 白城 #pixiv pixiv.net/en/artworks/93… ไม่ไหวว่ะ อันนี้ เกะโกะ ขมแบบโดนบังคับว่าห้ามคาย โกะโจเกิดใหม่ในโลกที่ไม่มีไสยเวทพร้อมกับความทรงจำและความรู้สึกผิดที่ฝังใจมาตั้งแต่ตอนนั้นทุกอย่าง
เรียนภาษาญี่ปุ่นกับสถาบัน pixiv ก็จะทำให้คุณอ่านภาษาญี่ปุ่นวันละหมื่นคำขึ้นไป และอ่านหนังสือเป็นแสนๆคำได้เช่นกันค่ะ....ถ้าคู่ที่คุณชอบมีลูกเรือ 😂😂😂😂😂 twitter.com/ttantnim/statu…