คฟม ll 伏黒恵め❥(@CoffeeMateZ)さんの人気ツイート(新しい順)

ต่อให้แก้แค้นหรือไม่แก้แค้น คนสำคัญก็ไม่กลับมา เพราะงั้นเลือกแก้แค้นก็น่าจะสบายใจกว่ามั้ยนะ เอ๊ะ? 😂😂😂😂 twitter.com/kakichirashi/s…
ชอบมีคนเรียกน้องเมว่า 最強ホイホイ 😂😂 แย่มาก (ที่แปลว่าดี) อ่านว่าไซเคียวฮอยฮอย รู้จักฮอยฮอยป๊ะ เหยื่อล่อแมลงสาบอ่ะ เอาวางไว้ที่ไหนก็มีแมลงสาบมาติดที่นั่น ส่วน 最強 คือแข็งแกร่ง คนที่เก่งที่สุดอะไรอย่างงี้ หมายความว่าน้องเมเป็นตัวดึงดูดพวกไร้เทียมทานนั่นเอง 😂😂😂
จงจำไว้เสมอว่าไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกท้อแท้ There is always an Indian guy who will help you get through the exam. twitter.com/chareeishappy/…
ปกติเชื้อเซนอินจะแรงมากจนไม่ว่าออกไปแต่งกับใครก็มีลูกออกมาหน้าเหมือนกันหมด เห็นได้จากโทจิ นาโอยะ มากิ ไม เมกุมิ หน้าเดียวกันหมดเลย ก็เลยคิดว่าต่อให้อีกฝ่ายเป็นราชาคำสาปแต่ก็คงไม่ทิ้งลายเซนอิน เพราะฉะนั้นลูกของสุคุฟุชิน่าจะออกมาเป็นโทจิจิ๋วค่ะ!!!!! 😂😂😂😂 twitter.com/KumikoCS/statu…
ดูไปดูมามันก็เหมือนคนกดชัตเตอร์ถ่ายรูปตอนที่ใครอีกคนยื่นมือมาคว้าโทรศัพท์ไปเหมือนกันนะ มือมันถึงบังกล้ององศานี้ได้อ่ะ
ก็คือออฟฟิเชียลคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นคนแบบนี้ 😂😂 twitter.com/JJKcontents/st…
เว็บอฟช.ก็คือ countdown กันอย่างงี้เลยเหรอ ตัวเลขวิ่งแบบเห็นแล้วหายใจไม่ทันเลย 😂😂😂
แม่เอ๊ยยยยยยยยย โทจิมาชัวร์ ประกาศเซย์ยูมั้ย จะประกาศมั้ย ตื่นเต้นอยากรู้แล้ววววววววว
อยากเห็น 2 คนนี้สู้กันเหมือนกัน มันต้องระเบิดเถิดเถิงมากแน่ๆอ่ะ คน2คนที่ทำลายล้างโลกได้มาสู้กันนี่มันจะยังไงวะเนี่ย เหมือนเป็นประเภทหลังกางอาณาเขตแล้วดันเสือกใช้ไสยเวทต่อได้ทั้งคู่เลยด้วยป๊ะ 😂😂 (สุคุนะอ่ะใช่แน่ๆ แต่โกะโจไม่แน่ใจ) twitter.com/JJKPerfectShot…
ตอนแรกกำหนดห้ามเกิน 8 ปีเพื่อป้องกันไม่ให้ทักษิณกลับมา แต่ถ้าจะเล่นอย่างงี้ก็แสดงว่าเอาทักษิณกลับมาเป็นนายกก็ได้แล้วนะ ยังไง เอามั้ย twitter.com/kovitw1/status…
ประสบความสำเร็จในการใช้ไม้นี้จับแมงมุมด้วย 😭😭😭😭 อหหหห ตอนแรกเห็นก๊อกๆแก๊กๆ มันใช้งานได้จริงๆเว้ยแก จับปุ๊บน้องผลุบเข้าไปอยู่ข้างในเลย แบบแน่นหนามาก ไม่หลุดแน่นอน แล้วน้องก็ไม่เจ็บด้วย ไม่ต้องตีน้องหรือเอายาฉีดยุงฉีดด้วย ฟามดีย์ 😭😭😭😭
ฟุรุยะ เรย์เป็นคนขับรึป๊ะ twitter.com/SlideJPN/statu…
ไม่ด่ามึงแล้วจะให่ด่าพ่อมึงแทนเหรอ twitter.com/thematterco/st…
ปัญหานี้จะไม่เกินขึ้นถ้าเราไม่ทำบัญชีรายรับรายจ่ายค่ะ 💅 twitter.com/BOHHOT/status/…
"ข้าวเช้าได้แล้ว! ป๊าม๊าเตรียมจานหน่อยฮะ!" "ยูจิโตมาดีแบบนี้ม๊าดีใจจัง" "เฮ้ย! ตื่นได้แล้วอิทาโดริ นั่นมันไม่ใช่แม่นายนะ!!" "เฮ้ยเมกุมิ ข้าวเช้ายังไม่ได้อีกเหรอ เอาเนื้อแพงๆที่ไอ้เด็กโกะโจให้มาไปย่างซิ" "ไอ้หมอนั่นใคร" "ฟุชิงุโระ ใจเย็นแล้วฟังนะ นั่นน่ะพ่อนายเว้ย" 😂😂😂 twitter.com/mato926/status…
เห็นแม่เกาะพูดกันหลายคนละว่าช่วงหลังๆมานี้ยัยคัตใช้คำพูดเด็กลงมาก うん บ้างล่ะ そぉだよ บ้างล่ะ 近づいちゃいけねェんだぞ บ้างล่ะ เหมือนกลับไปเป็นเด็กเลย น่ารัก เด็กชายบาคุโก คัตสึกิ
ฉันจึงเป่าคาถาเพื่อให้เธอหลงรัก ให้ลืมผู้บ่าวเป็นร้อยที่มันคอยมาทัก และขอให้ความรักนี้ไม่มีเสื่อมคลาย
แน่จริงฟรีวีซ่า แล้วนายจะได้เห็นแสนยานุภาพของพวกเรา twitter.com/anngle_thailan…
นึกภาพสถานที่ชุมนุมดวงวิญญาณออกเลยอ่ะ twitter.com/TheFigen/statu…
พิมพ์นิยายด้วยมือถือเครื่องเดียวนี่อย่างน้อยๆแต่งจบน่าจะได้โรคเอ็นและปลอกหุ้มเอ็นข้อมืออักเสบกลับมาเป็นของตอบแทนนะ twitter.com/kittycutecutez…
SS2!!!!!!!!!
กะคือชั้นเห็นแค่คลิปนี้เว้ย แล้วนึกว่ามันมีแค่นี้ ทีนี้นางล้มทิ้งตัวไปเลยแบบหน้าจุ่มอินี่ก็นึกว่าไม่มีคนหรอก ตุ๊กตาแหละ สรุปแม่งมีคลิปอีกเพียบเลยนี่หว่า แถมนางเดินได้ด้วย แงงงง คนแล้วแหละแม่มึง twitter.com/nnnestz/status…
เราเข้าไปอ่านเพราะอยากเจอตัวละคร แต่พอเข้าไปแล้วคนที่เราอยากเจอไม่อยู่ มันก็ไม่มีแรงดึงดูดใจที่จะอ่านต่ออ่ะแหละ twitter.com/ezrastic__/sta…
@iJune4S คุณเกดมีเราเป็นเพื่อนนะคะ เราก็เหมือนคุณเกดเลยค่ะ ผู้ชนะสิบทิศ ฟ้าลุ่มอิรวดีคืนนี้มีแต่ดาวค่ะ
จำได้ว่าเคยมีคนเล่าถึงความครีเอทีฟของวัยรุ่นสมัยนั้นที่ต้องพยายามด่ากันอย่างสร้างสรรค์ให้ข้อความส่งได้ เพราะคำหยาบเกินไปจะโดนพนักงานปฏิเสธห้ามส่ง 😂😂😂 twitter.com/I_DEK_VEN/stat…