เหมือนจนเจ้าตัวยังตกใจ ฮ่าๆๆๆ แต่เหมือนจริงๆ ขยับท่าเดียวกันอย่างกับเตรียมกันมาก่อน แต่ไม่ใช่ 😂
วันที่ 1 สิงหา คนจากร้านตรงข้ามเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมาถ่ายรูปกันอยู่ในซอยยาเอ๋อร์ เลยถ่ายรูปส่งไปให้เพื่อนดู บอกว่ามีคนมาถ่ายรูปอยู่หน้าร้าอีกแล้ว หช่อมาก แต่นึกว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นทั่วๆ ไป เลยไม่ได้ดูให้ดี เจ้าของเว่ยก็ไม่ได้เอะใจตอนนั้น สรุปเป็นพี่จ้าน Cr. hibakery
หวังอี้ป๋อ แคปชั่น: "ขอบคุณที่ทำให้ผมหลงรักมอเตอร์ไซค์" _____________ ฮือออออ ป๋อเกอ กอดนะคะ 🫂🥺
อ๋อยยยย ระหว่างรอเข้าสัมภาษณ์พี่ก็... น่ารักแบบสองสามขวบมากเลยค่ะ ทีมงานก็ไม่บอกเลยว่าถ่ายอยู่ กระต่ายตกใจรู้ไหมคะ 555 แต่ก็เป็นน่ารัก น่าหยุมแก้ม 🥰
Q: ขณะที่กำลังช้อปปิ้งอยู่กับคนรัก ก็พบว่ามีคนแปลกหน้ามาขอช่องทางติดต่อคนรักของคุณ คุณจะพูดว่า? 🐰: ไม่ให้! Q: ขณะทานอาหาร เพื่อนสนิท(ทั้งชายและหญิง) คีบอาหารให้คนรักของคุณ คุณจะพูดว่า? 🐰: ถ้าเป็นหมอกู้เขาคงถามว่า "อร่อยไหม?" ผมคิดว่าถ้าเป็นหมอกู้คงพูดแบบนี้ (ต่อ)
ให้คะแนนการเลือกสีของ Audi 100 คะแนนค่ะ ฉากเป็นหิมะ เพิ่มให้อีก 100 คะแนน
我祈祷拥有一颗透明的心灵 ผมภาวนาให้ผมมีจิตใจที่โปร่งใส 和会流泪的眼睛 กับดวงตาที่สามารถร้องไห้ได้ 给我再去相信的勇气 ให้ผมมีความกล้าที่จะเชื่ออีกครั้ง 哦 越过谎言去拥抱你 ก้าวผ่าคำโกหกเพื่อไปโอบกอดคุณ 每当我找不到存在的意义 เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ไม่เจอ
"สวัสดีครับทุกคน ผมคือเซียวจ้าน วันนี้คือเทศกาลหยวนเซียว (เทศกาลโคมไฟ) ผมเพิ่งเลิกงานครับ แล้วก็มีความสุขมากที่จะได้ให้ทุกคนดูทังหยวนในวันนี้ของผม...ทาด้า คิดไม่ถึงล่ะสิ ทังหยวนกลายเป็นทังหยวนลูกใหญ่ ทังหยวนอันนี้ดูนุ่มหนึบมาก ฮ่าๆๆ (ต่อ)
"เธอนั่งตรงนี้อันตรายเกินไป ลงมาๆ ลงมาเร็วๆ สิ เธอไปนั่งในนั้นสิ มันทั้งปลอดภัยทั้งสบายเลยนะ ที่ที่อันตรายน่ะ ยกให้ฉันเถอะ" "ไม่ต้องกอดแน่นขนาดนั้น ปล่อย" "ฉันกลัวนายพาไปคว่ำไง ออกรถเลย" 55555555555555555555555555555555555555555 เลขห้านี้ยกให้พี่จิ่งค่ะ ดูหน้าคนขับด้วย 😂
สุขสันต์วันเกิดปีที่ 30 นะคะจ้านเกอ ขอให้ความปรารถนาของจ้านเกอเป็นจริง ขอให้สะสมพลังสำหรับก้าวต่อไปในครึ่งหลังของชีวิตได้อย่างมั่นคง ให้เส้นทางต่อจากนี้ไปมีแต่แสงสว่าง มาเป็นตัวเองที่ดีขึ้นไปด้วยกันค่ะ! 🥰❤️. 🎂 ขอโทษที่มาช้าค่ะ ใช้เวลาแปลพอสมควรเลย ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
หานเกอ: อี้ป๋อทักทายทุกคนหน่อย ป๋อเกอ: ได้กลับมาอีกครั้งดีใจมากๆ เลยครับ และได้มายืนข้างๆ หานเกอ ดีใจและมีความสุขมากครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่นะครับ ซินเหนียนไขว่เล่อค่ะป๋อเกอ เห็นป๋อเกอยิ้มแบบนี้ เราก็เหมือนได้รับคำอวยพรที่ดีที่สุดแล้วค่ะ
[ซับไทย] Vlog เซียวจ้านและสตูไปเที่ยวสวนสนุก Universal ที่ปักกิ่งค่ะ เป็นอีก Vlog ที่น่ารักมากกกกกกจริงๆ ขอลงเป็นคัทละ 2 นาทีกว่าๆ ในนี้เลยนะคะ ไม่มีที่จะลงคลิปยาวๆ หากมีตรงไหนผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ (ไม่ไดทำซับมานานมากแล้ว) (1/6)
เพิ่งเห็นข่ายเหออัพ gif อันนี้ พร้อมแคปชั่น "ใคร? เดี๋ยวคอยดู!!!" ขอโทษนะลูก แต่ในหัวเหมือนเห็นป๋อบอกข่ายเกอว่า "คนนั้นแย่งขนมป๋อป๋อไป!!!" มูหูแน้วนะ ให้ข่ายเกอไปจัดการ 5555555
พอถอดชุดเขียวออกใส่แต่เชิ้ตขาวแล้วแบบ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กรี๊ดดดดดดดดด แง ฉันรักเขาฝากบอกหน่อย Cr. 无尽夏·博君一肖
"สวัสดีครับทุกคน ผมคือเซียวจ้าน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเวยปั๋วที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับผม ในฐานะนักแสดงการได้มีส่วนร่วมในผลงานอันยอดเยี่ยม ได้ร่ววมงานกับนักแสดงมืออาชีพและทีมงานที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นเกียรติของผม ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ทำงานอย่างหนัก (1/3)
"ผมหวังว่า ผมจะรักษาตัวผมคนเดิมคนนั้นเอาไว้ได้เช่นกัน ตั้งใจทำงานของตัวเอง ผมเองก็อยากกลายเป็นตัวผมที่ดีกว่าเดิม เป็นเซียวจ้านที่เข้มแข็งกว่าเดิม หวังว่าบนเส้นทางต่อจากนี้ไป ผมจะสามารถปลดปล่อยพลังและความปรารถนาดีของตัวเองออกมาได้มากกว่าเดิม (1/2)
จ้านเกอหล่อออร่ามากจริงๆ ค่ะ ดีที่สุดเลย ทุกอย่างจะต้องราบรื่น #CNYDreamWithXiaoZhan
เปิดมาด้วยการตีกลอง พี่จ้านเท่มากเลยค่ะ หูยยย ดูดีมากอะ มาแค่นี้ก็กรี๊ดแล้วจริงๆ น้อยๆ แต่ดีมากที่แท้ ตอนตีกลองคือดีจริงๆ นะ ย้ำอีก เท่มาก ดีมาก 🥰
ลูกฉัน ลืมไปเลยว่าเจ็บคอ แต่ท่านี้คือต้องตะโกนจริงๆ สุดยอดมาก
เซียวจ้าน ณ ทะเลสาบซีหู เมืองหางโจว [ลมเย็นของปลายฤดูใบไม้ร่วง] 🐰: ขึ้นบันไดไหม? ทีมงาน: บันไดนี้มีแนวคิดทางศิลปะมากเลยล่ะ มองจากด้านหลังรู้สึกไหมว่าเหมือนเดินบนเส้นทางอันยาวไกลของชีวิตคน บนนั้นมีดาดฟ้าด้วยนะ 🐰: พวกคุณเคยขึ้นไปไหม? ทีมงาน: เคยขึ้นสิ (1)
ป๋อ: สวัสดีครับ พธก: เจอกันอีกแล้วๆ อี้ป๋อ ป๋อ: เปลี่ยนมาเจอกันในอีกโอกาสนะครับ พธก: คุณมีโอกาสได้รู้จักกับแบรนด์นี้ตอนไหน? ป๋อ: ที่จริงผมชอบแบรนด์นี้มาตลอดเลยครับ ตอนเต้นก็เคยใส่ ตอนที่เด็กมากๆ น่ะครับ ผมคิดว่าแบรนด์นี้มีการสร้างเทรนด์เป็นของตัวเอง (1/3)
[ซับไทย] บันทึกการชิมอาหารของเซียวจ้าน ณ เมืองไหโข่ว มณฑลไห่หนานค่ะ หากมีตรงไหนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻 (1/4)
ทุเรียน vs เต้าหู้เหม็น 🐰: เต้าหู้เหม็น ผีดูดเลือด vs มนุษย์หมาป่า 🐰: ผีดูดเลือด ผมจะเป็นผีดูดเลือดครับ (นึกถึงคลิปที่จ้านเกอบอกว่าอยากแสดงเป็นผีดูดเลือดเพราะตัวขาวเลยค่ะ 5555) ใช้ไดร์เป่าผมเป่า vs แห้งเองตามธรรมชาติ 🐰: ใช้ไดร์เป่าผมเป่า (1/2)
ชอบเบื้องหลังแบบนี้มากเลย พี่จ้านหล่อมาก ชอบรอยยิ้ม ชอบท่าทาง ชอบทุกอย่างเลย ชอบที่สุดคือเวลาเห็นพี่ยิ้มแล้วทำให้เรายิ้มตามได้ ต่อให้ช่วงเวลานั้นเราจะอยู่ในโหมดไหนก็ช่าง 🥰
คำแปลคลิปอาหารเช้าที่เซินเจิ้น จ้านเกอ:เอาล่ะ ไม่พูดเยอะแล้ว [เข้าสู่หัวข้อหลักทันที] กินเลยเถอะ เร็วครับ อันแรกคืออะไร ทีมงาน: พวกเรามาลองชิมฉางเฝิ่น (ฉางเฝิ่นก็คล้ายกับก๋วยเตี๋ยวหลอดบ้านเราค่ะ) อันที่อยู่ตรงหน้านั่นแหละ ฉันได้วางกระดาษไว้ที่ด้านบนของทุกอันแล้ว (1)