บอสเซียวนักบรีฟในตำนานกลับมาแล้วค่ะ น่ารักมากเลย น้อนกระต่ายที่ดึงพระจันทร์เผยให้เห็นตัวอักษร 战 สมกับที่เป็นนักออกแบบมาก่อน ออกแบบได้น่ารักด้วยนะ น่ารักเหมือนตัวเองเลย 🌕🌔🌓🌒🌑🐇
สตูมีปริศนาคำทายมาให้เล่นกันอีกแล้ว เราไม่รู้คำตอบเลยสักข้อ อดลุ้นเป็นผู้โชคดีเลย แต่ได้เห็นรูปหล่อๆ ของจ้านเกอก็เท่ากับโชคดีแล้วไม่ใช่เหรอ!!! แถมยังมาพร้อมคำอวยพรอีก อารมณ์ดี ราบรื่น แข็งแรง โชคดี เป็นศิริมงคล ร่ำรวย ปีติยินดี สมปรารถนา มีความสุข 元宵节快乐!🏮
เว่ยอิงต้องใจเย็นๆ นะ ใจเย็นๆ ลูก รองเท้าลอยไปกลางสระแล้ว 555 #9MCOTxปรมาจารย์ลัทธิมารEP6
ป๋อเกอ: ถ้าอย่างนั้นผมก็หวังว่าทุกคนจะไปดู Hidden Blade ของพวกเรากันเยอะๆ นะครับ คนที่ไม่ชอบผมไปดูผมโดนต่อยโดนตีก็ได้ครับ คนที่ชอบผมก็สามารถไปดูการแสดงครั้งนี้ของผมได้ครับ ขอบคุณครับ น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงง
แคปชั่น: วันแรกของปีผมวางแผนเอาไว้แบบนี้นะ อย่างแรกคือสวัสดีปีใหม่ทุกคนก่อน ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่ สุขภาพแข็งแรง โชคดี มีชีวิตชีวาครับ จากนั้นผมก็จะไปดู Hidden Blade ล่ะ ______ แง มุน่ารักจังเลยค่ะ ดูใช้คำนะ เป็นเอ็นดู ดูหนังให้สนุกนะคะ ทางนี้ก็อยากดูมากเลย 🥰
ทุกวันนี้ก็ยังสงสัย ทำไมสองคนนี้มานอนห้องเดียวกันได้ ทำไมพี่วั่งถึงยอม 😂 #9MCOTxปรมาจารย์ลัทธิมารEP5
แคปชั่น: พากัปตัน 🐰 มาสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าครับ! ส่วนคำอวยพรในรูปที่ 3 คือ ขวามือเรา: 大展宏兔(图) คือแผนงานราบรื่นดั่งใจหมาย ซ้ายมือเรา: 前兔(途)似锦 คืออนาคตสดใสสวยงาม ตรงกลาง: 新年快乐 สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ *เอาคำว่า 兔 (ทู่) ที่แปลว่ากระต่ายมาแทนคำในวงเล็บนั่นเอง
ถ่ายกับพร็อพอย่างพริก กระเทียม ข้าวโพดตากแห้งยังไงให้ดูดีขนาดนี้คะ ละมุมเวอร์ น่ารักอะ วันนี้ชมพี่จ้านว่าน่ารักกี่รอบแล้วนะ
"มีอะไรก็พูดสิครับ โยน(หิมะ)ใส่ผมทำไม?" [ทำหน้ากระต่ายมูหู/ โยนหิมะกลับไปบ้าง] "สุขสันต์วันปีใหม่ครับ" *ยิ้มหวาน* ___________ น่ารักกกกกกกกกก คูมกาต่ายมูหูก็น่ารัก ยิ้มหวานก็น่ารัก ทำอะไรก็น่ารัก สวัสดีปีกระต่ายน้าาาา คูมกาต่าย แคปชั่นยังน่ารักอะ 嗨皮🐰 อุแง (嗨皮 = happy)
เคยบอกไหมนะว่าชอบรอยยิ้มของจ้านเกอมากแค่ไหน เคยบอกไหมว่ารอยยิ้มของจ้านเกอหวานกว่าอะไรทั้งหมด เคยบอกไหมว่าแค่เห็นรอยยิ้มนี้ก็มีความสุขไปทั้งวันแล้ว
เสียงประทัดส่งท้ายปีเก่า ประดับประดาด้วยโคมไฟและกระดาษหลากสีสันเพื่อต้อนรับปีใหม่ วันแรกของปีกำลังจะเริ่มต้น เซียวจ้านขอมอบความเป็นสิริมงคลให้กับทุกคน 🧧 ขอให้ทุกคนเจริญรุ่งเรือง อยู่เย็นเป็นสุข อายุยืนยาว ____________ จ้านเกอก็ด้วยนะคะ ❤️.
จ้านเกอ!!!!!!!!!!!!!!! หล่อมากค่ะ 😳 กรี๊ดเลยนะ หล่อมาก ดูดีมาก มีความคุณชายเซียวมากค่ะ ฮือออ หล่อจนน้ำตาไหล หล่อจนต้องร้องขอชีวิต หล่อเหมือนลอยมา หล่อแบบ...แต่งค่ะ 🥰❤️.
การแสดงดีมาก เป็นการเต้นแบบผสมผสานที่มีทั้งกลิ่นอายของความเป็นจีนโบราณกับการเตนแบบสมัยใหม่ ซึ่งลงตัวมาก เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมการแสดงนี้ถึงชื่อว่า 双人 (Twins) ชอบมาก ดูเพลินมากเลยค่ะ
"สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว ไชนีสนิวส์ ผมคือเซียวจ้าน ตรุษจีนมาถึงอีกครั้ง เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสรรพสิ่ง หวังว่าทุกคนจะสามารถเก็บความรักอันลึกซึ้งในจิตใจไว้ได้ มุ่งไปยังอนาคตอย่างกล้าหาญ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันตรุษจีนครับ" ชุนเจี๋ยไคว่เล่อค่ะจ้านเกอ 🧧
ขอโทษนะคะ หายไปแค่ 3-4 วัน ป๋อเกอกลายเป็นหวังจ่งแล้วเหรอคะ?!
ดังนั้นจึงอยากจะขอยืมเวทีนี้ของหูหนาน ขอให้ทุกคนไปดู hidden blade ในโรงภาพยนตร์ในวันปีใหม่ ไม่ใช่แค่ได้ดูภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่อง แต่พวกเรายังได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการแจ้งเกิดนักแสดงภาพยนตร์ฝีมือเยี่ยมอย่างหวังอี้ป๋อด้วยครับ ป๋อเกอ: ขอบคุณครับผู้กำกับ (5/จบ)
ผู้กำกับเฉิง: คิดย้อนกลับไปผมค่อนข้างเชื่อในการตัดสินใจแรกของตัวเอง เพราะหวังอี้ป๋อเขาฝึกฝนมาเต็มที่ มีความอดทนมากพอ มีความสามารถเฉพาะตัว ในภาพยนตร์เรื่อง hidden blade นี้ เขาได้อุทิศการแสดงที่ใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบให้กับพวกเราแล้ว (4)
ขอให้อี้ป๋อสามารถถ่ายทำภาพยนตร์ที่ดีกว่าเดิมไปได้เรื่อยๆ ได้รับบทบาทที่ดีกว่าเดิม มีส่วนร่วมในผลงานภาพยนตร์ที่ดีขึ้นในอุตสาหกรรมบันเทิง ในอาชีพนักแสดงภาพยนตร์ในอนาคต ป๋อเกอ: ขอบคุณครับ หานเกอ: ขอบคุณครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสอี้ป๋อของพวกเรา ขอบคุณครับๆ (3)
หานเกอถามถึงการแสดงของอี้ป๋อกับคุณอวี๋ตงและผู้กำกับเฉิงเอ่อร์ คุณอวี๋ตง: ผมรู้สึกว่าอี้ป๋อทุ่มเทเพื่อแสดงสิ่งที่ยอดเยี่ยมไปพร้อมกับราชาภาพยนตร์อย่างเหลียงเฉาเหว่ยและราชาชินีภาพยนตร์อย่างโจวซวิ่น (2)
Q: นี่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่อี้ป๋อได้รับบทนักแสดงนำ ทั้งยังได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ รู้สึกยังไงบ้าง? ป๋อเกอ: รู้สึกประหม่าและกดดันมากครับ แต่ในระหว่างนั้นผมก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย ขอบคุณผู้กำกับและอวี๋เหลาป่านที่เชื่อมั่นในตัวผม และให้ความช่วยเหลือผมครับ (1)
หานเกอ: อี้ป๋อทักทายทุกคนหน่อย ป๋อเกอ: ได้กลับมาอีกครั้งดีใจมากๆ เลยครับ และได้มายืนข้างๆ หานเกอ ดีใจและมีความสุขมากครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่นะครับ ซินเหนียนไขว่เล่อค่ะป๋อเกอ เห็นป๋อเกอยิ้มแบบนี้ เราก็เหมือนได้รับคำอวยพรที่ดีที่สุดแล้วค่ะ
ป๋อสอนคุณผู้กำกับพูด "สวัสดีปีใหม่" สำเนียงหูหนาน แต่คุณผู้กำกับจำไม่ได้ ฮ่าๆๆ ป๋อเกอมาสอนเราหน่อยได้ไหมคะ ผู้ชายพูดภาษาถิ่นนี่น่ารักเนอะ
สเตจนี้ของป๋อก็ดีมากอีกแล้ว เสียงป๋อคือแบบ ดีค่ะ เราเชื่อว่าถึงฟังไม่ออกก็สามารถรับรู้ถึงอารมณ์ของเพลงที่ป๋อสื่อออกมาได้แน่นอน เก่งมากค่ะลูก
หานเกอพูดถึงป๋อก่อนเข้าการแสดงของป๋อว่า "เห็นความก้าวหน้าของเขา ตัวผมเองก็ภูมิใจมากครับ" เหมือนป๋อได้กลับบ้านมาเยี่ยมหานเกอในวันปีใหม่เลยค่ะ บ้านนี้เขาอบอุ่นเสมอเลย ต่อให้น้องจะไม่ได้ทำรายการกับพี่ๆ แล้ว แต่ทุกคนก็ยังคอยสนับสนุนน้องชายคนนี้ น่ารักมาก 🥰💚
พอพี่วั่งเขาหาเว่ยอิงเจอแล้ว เขาก็ไม่ละสายตาเลยค่ะ คนอื่นก็คุยกันไปสิ พี่วั่งจะมองหน้าอิงอิงเท่านั้น ที่ยอมละสายตาก็เพราะต้องปกป้องอิงอิง เขารอของเขามานานอะเนอะ 🥹 #9MCOTxปรมาจารย์ลัทธิมารEP2