แค่พวกคุณอยู่ด้วยกัน ทุกวันก็คือ 520 🌹💚❤️🌹 2020520 爱你爱你我爱你
เอ้ย ฮ่าๆๆๆ Cr. 我为高甜甜
我祈祷拥有一颗透明的心灵 ผมภาวนาให้ผมมีจิตใจที่โปร่งใส 和会流泪的眼睛 กับดวงตาที่สามารถร้องไห้ได้ 给我再去相信的勇气 ให้ผมมีความกล้าที่จะเชื่ออีกครั้ง 哦 越过谎言去拥抱你 ก้าวผ่าคำโกหกเพื่อไปโอบกอดคุณ 每当我找不到存在的意义 เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมหาความหมายของการมีชีวิตอยู่ไม่เจอ
ท่านสืออิ่ง สง่างามมากค่ะ คิ้วขมวดก็ยังสง่างามมากจริงๆ ดีงาม สูงส่ง ฮือออ รอดูอวี้กู่เหยา รอๆๆๆ อยากดูเรื่องนี้
แคปชั้น: เสียวอิ่ง (แปลในภาพ) เขียนขึ้นในวันสุดท้ายของอวี้กู่เหยา: ในความทรงจำ "คนเราย่อมเอาชนะธรรมชาติได้ ทุกสรรพสิ่งอยู่ที่มนุษย์กำหนด!" เป็นคำพูดที่คุณพูดออกมามากที่สุด ชื่นชมในความยึดมั่นถือมั่นของคุณ และชื่นชมในความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของคุณ! (ต่อ)
แปลโพสต์ออฟฟิศเชียลค่ะ ค่อนข้างยาว ดังนั้นหากมีตรงไหนผิดพลาด แปลแล้วงงๆ มึนๆ อ่านแล้วสะดุด ต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻 เราก็ขอให้หวังอี้ป๋อในวัย 24 ปีมีความสุข มีเวลาให้กับตัวเองและสิ่งที่ตัวเองรัก เป็นตัวของตัวเองได้และเป็นคนที่ดีขึ้นตามที่ป๋ออยากจะเป็นนะ สุขสันต์วันเกิดคูลกาย 💚
OMG รอสซีจะเกษียณตัวเองหลังจบฤดูการแข่งขันนี้ นักแข่งที่เป็นไอดอลของป๋อเกอ แต่ยังไงนักแข่งหมายเลข 46 ก็จะเป็นตำนานตลอดไปแน่นอนค่ะ!!
หวังอี้ป๋อ แคปชั่น: "ขอบคุณที่ทำให้ผมหลงรักมอเตอร์ไซค์" _____________ ฮือออออ ป๋อเกอ กอดนะคะ 🫂🥺
Xiao Zhan Studio กับการท้าทายให้บอสตีปิงปองด้วยรองเท้า 🏓👟 ทีมงาน: บอส วันนี้พวกเราต้องเล่นเกมเกมหนึ่ง [สายตาอย่าตื่นตระหนก มันก็แค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น] 🐰: โอ๊ะ! [กล่องรองเท้า+เกม = กลยุทธ์ใหม่?] 🐰: ให้รองเท้าผมหนึ่งคู่หมายความว่ายังไงครับ? [คูล! เหมาะกับผม] (1)
บอสที่ทุกคนเห็น vs บอสที่สตูเห็น บอสที่เราเห็น: หล่อมากค่ะ ถ่ายใกล้ขนาดนั้น ไม่คิดว่าคนที่เห็นจะใจละลายบ้างเลยหรือคะ บอสที่สตูเห็น: จ้านจ้านอนุบาลหนึ่งทับห้า ที่ค้นพบโดยบังเอิญว่า เมื่อแสงสีแดงทะลุผ่านผิวหนังแล้วจะมองเห็นเส้นเลือด 🐰: ว้าว ดูเส้นเลือดสิ...ว้าว มหัศจรรย์มาก
ว้าว เพิ่งเห็นคลิปนี้ของ Li-ning ขอผละจากงานมาแปลอันนี้หน่อยแล้วกัน เพราะ Mr.X น่ารักมากก มากแบบมากจริงๆ ค่ะ 🥰 ปล. เราจะแทนตัวคุณติงหนิงด้วย 🏓 นะคะ ________ ทีมงาน: คุณเดาออกหรือยังว่า Mr.X ที่บอกใบ้ปริศนาให้คือใคร? 🏓: ฉันว่าฉันมีความคิดอย่างหนึ่งนะคะ แต่ไม่ค่อยแน่ใจ (1)
ตอนคุณแม่ท้องพี่จ้าน คุณแม่ทานอะไรเหรอคะ ทำไมลูกคุณแม่ถึงได้เกิดมาน่ารักขนาดนี้ น่ารักเวอร์วังจังอะ จักรวาลยังจุความน่ารักของพี่เขาไม่พอเลย 🥺
โฆษณาตลกมาก แต่ก็น่ารักดี ฮ่าๆๆๆ 🐷: เก้าโมงแล้วยังนอนอยู่อีกเหรอ นี่คิดจะประหยัดอาหารเช้าใช่ไหม? 🛌: มีคนเคยบอกไว้ว่า นอนเต็มอิ่มก็เท่ากับอิ่ม 🐷: ใครพูดไว้น่ะ 😴: ฉันเอง 🐷: มา อันนี้เหมาะกับพวกคุณ ใช้เวลาแค่สามนาทีก็ทานมื้อเช้าได้แล้ว ไม่เสียเวลานอนขี้เกียจของพวกคุณ
ตามที่อ่านมาคือ มีคนไปเห็นจ้านเกอนั่งวาดรูปอยู่กับเด็กๆ ก่อนจะไปซ้อมงานนับถอยหลังสู่เอเชี่ยนเกมส์ เขาบอกว่าตอนซ้อมแขนพี่ยังเปื้อนสีอยู่เลย (รูปที่สาม) ส่วนรูปสุดท้ายเป็นรูปที่พี่วาดค่ะ ทำไมน่ารักจังเลยคะ 🥰 นั่งกับเด็กๆ คือกลมกลืนมาก สารภาพมาว่าเพิ่ง 18 ใช่ไหม
สองพ่อลูกนี่ 555555555555555 หัวเราะอร่อยมาก เห็นคนโดนแกงแล้วสนุกสินะ 😂 (แต่คนแกงเก็บอาการเก่งมากนะ เนียนเลย 5555)
ชอบเบื้องหลังแบบนี้มากเลย พี่จ้านหล่อมาก ชอบรอยยิ้ม ชอบท่าทาง ชอบทุกอย่างเลย ชอบที่สุดคือเวลาเห็นพี่ยิ้มแล้วทำให้เรายิ้มตามได้ ต่อให้ช่วงเวลานั้นเราจะอยู่ในโหมดไหนก็ช่าง 🥰
YIBO-OFFICIAL Weibo update ถ้าแปลตรงไหนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏🏻 ครบรอบ 7 ปีที่เดบิ้วต์แล้ว ถึงเราจะเพิ่งมาตามได้ไม่กี่ปี แต่ก็ได้เห็นอะไรมากมายจากป๋อ อนาคตข้างหน้าก็จะคอยมองดูหวังอี้ป๋อที่เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ สุขสันต์วันครบรอบ 7 ปีที่เดบิ้วต์ค่ะ 💚
"ตอนเด็กๆ ชอบสตรีทแดนซ์ รู้สึกว่ามันเท่มาก ผมก็อยากเรียนอันนี้เหมือนกัน" "เมื่อก่อนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ขาได้รับบาดเจ็บ แต่ยังต้องอดทนเต้นต่อไปครับ" "ก็คงจะเต้นไปตลอดครับ" "ทุกคนล้วนมีงานอดิเรกหรือความเชื่อของตัวเอง" "เพราะว่านี่เป็นสิ่งที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็ก" (1)
"สวัสดีครับทุกคน ผมคือ Brand spokesperson ของ Zenith เซียวจ้าน สำรวจสถานที่ลึกลับในกาแล็กซี เขียนบทกวีชื่นชมดวงจันทร์ ขอให้ชีวิตขอทุกคนเป็นดั่งพระจันทร์เต็มดวง ความฝันเป็นจริง สุขสันต์วันไหว้พระจันทร์ครับ" 🌕
ทีมป๋อมีแต่คนเทพๆ ด้วยความที่แต่ละคนเก่งมาก แต่ไม่มีคนเชื่อมเลยรวมกันได้ยาก ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเนอะ ไม่เป็นไรๆ ครั้งหน้าเอาใหม่ ถือว่าเป็นประสบการณ์ ในอนาคตเชื่อว่าป๋อจะต้องวางแผนทีมได้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ป๋อเก่ง รู้แล้วว่าขาดตรงไหน ต้องเอาอะไรมาเสริมมา สู้ๆ ✌🏻
มีโฆษณาตัวใหม่มาอย่างที่คิดเลย ฮ่าๆๆ น่ารักจัง ตอนคุณแม่ทำกับข้าวให้กินอบอุ่นมาก แถมพูดคุยกันด้วยสำเนียงฉงชิ่งอีก 🐰: หอมมากเลยครับ 👩🏻: อัยยา รีบร้อนอะไรน่ะ ไฟยังร้อนไม่ได้ที่เลย รออีกเดี๋ยวนะ 🐰: ผมไปรอแม่ทางนั้นนะครับ 👩🏻: อืม ได้จ้ะ...มาแล้ว 🐰:ช้าๆ ครับ ช้าๆ หอมมากเลย
Xiaozhan Studio "พบกับฤดูใบไม้ผลิหน้าที่ไม่คาดคิด ร่วมเพลิดเพลินไปกับ TOD'S Spring-Summer 2022 collection เวลา 16.00 น. ไม่พบไม่เลิกรา" ____ หล่อมากอีกแล้ว ไม่รู้จะหาคำไหนมาสรรเสริญความหล่อของพี่แล้วค่ะ เซียวจ้านบ้าฮัฟเฟิลพัฟ ล้านคะแนน (ไม่ใช่เหรอ 555)
กราบขออภัยค่ะ เราเผลอหลับไป 😭🙏🏻 แต่ถึงจะช้าก็ขอลงที่แปลแปะไว้สักนิดแล้วกันนะคะ (อ่านที่พี่เขียนแล้วก็อยากวาร์ปไปดูเลยค่ะ อยากใช้สายตาและหัวใจสัมผัสความรู้สึกนั้นบ้าง)
หน้าเวทีและหลังม่าน วันคืนที่กระจัดกระจาย รวมตัวกันเป็นความทรงจำที่ทอดยาวของเซียวจ้าน เดินไปบนเส้นทางเดียวกัน เป็นสักขีพยานในความพยายามทุกย่างก้าว และมองเห็นการเติบโตของกันและกัน (ต่อ)
"สวัสดีครับทุกคน ผมคือเซียวจ้านคนเดิม" "ในฐานะนักแสดง ต้องเข้าสู่เรื่องราวที่แตกต่างกัน ก็เหมือนเป็นการสัมผัสชีวิตที่แตกต่างกัน" "ไม่ว่าจะการร้องเพลง การเต้นหรือการแสดงก็ดี สำหรับผมแล้ว มันล้วนเป็นสิ่งใหม่ทั้งสิ้น" "ในเมื่อผมมาแล้ว ถ้าอย่างนั้นผมก็จะทำมันให้ดี" (1)