[แปล] ใช้ภาษามือทลายกำแพงการได้ยินและอุปสรรคทางภาษา ส่งต่อความรักและความห่วงใยไปด้วยกัน ~ ทุกคนสามารถเรียนรู้ไปด้วยกันนะ 🫶🏻 #NenePromiseMV #เนเน่ Nene Promise Official MV
หลิวเจี่ยบอกว่า ช่วงเวลาที่ยากจะลืม คือ เจ็ดคนกอดกันร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด // ไม่รู้เลยว่าสาวๆผ่านอะไรมาบ้างในสองปีที่ผ่านมา // กุใจสลายหมดแล้ว 🥲🥲🥲
แฟนคลับบอกเน่ว่า ตอนที่เน่มาจีนใหม่ๆ ภาษาจีนเน่ไม่ค่อยดี แต่สิ่งที่คุณพยายามทำและสื่อออกมา พวกเรารับรู้หมดนะ ไม่ว่าจะเป็นคุณเมื่อ2ปีก่อน หรือคุณในตอนนี้ก็ตาม พวกเรารับรู้ความพยายามของคุณที่ทำตามฝันมาตลอด 💖💖💖 #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
เน่บอกว่า เพลงที่ชั้นเขียนไว้ต่าง ๆ ส่งไปให้แม่ฟังหมด แม่บอกว่า เพราะทุกเพลงเลย สงสัยว่าเป็นเพราะว่าชั้นเป็นลูกสาวของเธอมั้งคะ 555555 #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
เข้าไปฟังได้แย้ววว!!! มาทันตอนเหมือนใบคำ แล้วเน่ใบคำสุดท้ายไม่ได้ เพราะไม่มีพินอิน โวยวายใหญ่เลย55555 ไป๋ฉีบอก แบบนี้หยุดเวลาให้หน่อยไม่ได้เหรอ เธอคงจะอ่านไม่ออก // น่ารักจัง🥺 ยังไม่ถึงบ้านนะตอนนี้555555
พิธีกรถามถึงเรื่อง เพลงใหม่ เนเน่บอก ขึ้นอยู่กับโซนี่ค่ะ 55555555 // ตลกไม่ไหว เน่บอกว่า ไม่ว่าโซนี่จะเลือกอะไรให้ มันคือตัวเลือกที่ดีที่สุดค่ะ 👍🏻 #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
มีคนยื่นบทมาให้ชั้นเลือกหลายบท แต่ชั้นพยายามจะเลือกบทที่เข้าและเหมาะสมกับตัวเอง ไม่ใช่เลือกอะไรก็ได้ เพื่อผลงานที่ดี ชั้นและทุกคนพยายามเลือกบทที่ดีที่สุดค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
จั้นๆบอกเน่ๆว่า รอแปปนึงนะ ชั้นขอทำความฝันให้สำเร็จก่อน 5555555555 คือ การเชิญผู้ชายที่แอบชอบขึ้นมาบนเวที #Nenex2060 #เนเน่ 2060 Nene Slayed The Stage
พิธีกรให้เลือกว่า ระหว่าง 4 คนนี้ เน่อยากจะเป็นเพื่อนกับคนไหน เน่เลือกคนริมซ้ายสุด แล้วพิธีกรก็พูดว่า งั้นคุณเจ๋อเผิงต้องรอเพลง 你只是没那么爱我 (คุณแค่ไม่ได้รักฉันมากพอ) เน่บอกงั้นเลือกใหม่ได้มั้ยคะ ถ่ายใหม่ได้มั้ย ทุกคนคือขำพรืด555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ตอนเป็นเกิลกรุ๊ปที่ไทย เวทีของพวกเราคือร้านเหล้าค่ะ บางคนก็ทำตัวไม่มีมารยาทใส่พวกเราค่ะ 🙋🏻‍♂️: งั้นมีสักแวบนึงมั้ยที่คุณคิดว่า ทำไมฉันต้องมาร้องเพลงให้คนพวกนี้ฟัง ฉันควรอยู่บนจอทีวี 🍓: ไม่เคยคิดค่ะ สำหรับฉันมีเวทีก็เพียงพอแล้วค่ะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ซีรีส์ที่กำลังจะเข้ากอง คือ “ซีรีส์แบบปัจจุบัน” เมเนถามว่าเป็นซีรีส์หวานๆ? เน่บอก ก็ไม่เชิงแบบนั้น น่าจะเป็นที่ตัวละครมากกว่า แสดงแนวหวาน ไม่แข็งกระด้าง เมเนบอกว่า งั้นไม่ต้องแสดงว่าหวานแล้ว เพราะตรงไหนที่มีคุณ ตรงนั้นก็หวานแล้ว #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
[แปลbilibili] - ฉันรักรอยยิ้มของเธอมากเลย ทั้งอ่อนโยน มั่นใจ และสดใส ท่าทางที่พลิ้วไหวบนลานสเก็ตน้ำแข็ง และแสดงได้เข้าขากับโค้ชมากๆ การแสดงของทั้งสองคนดีมากๆ (มีต่อ) 🔗 【Nene冰上舞蹈决赛全程!这就是我心中的第一!!-哔哩哔哩】 b23.tv/jvEQNQL
เมเนบอกแอบบอกแฟนคลับเรื่องซีรีส์ก็ได้ เน่บอก แอบยังไง ชั้นทำอะไรกลางๆไม่เป็นนะ บอกคือบอกหมดเลยนะคะ เมเนบอกว่าทางกองอนุญาตให้บอกแฟนคลับได้ว่าซีรีส์เป็นแนวปัจจุบันหรือโบราณ เน่บอก งั้นคุณทำแบบสัมภาษณ์ชั้นหน่อย #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
[แปล] ฉันกลัวหาดทรายที่มีเพียงฉันคนเดียว ลมทะเลยิ่งอ่อนโยน ความโดดเดี่ยวยิ่งชัดเจน ฉันกลัวว่าฉันจะทำได้แค่ยืนอยู่ตรงนั้น มองดูทั้งหมดกระจายหายไปกับคลื่นทะเล 🌊 #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
เน่ทักทายแม่ เพราะรู้ว่าแม่กำลังดูอยู่แน่นอน เน่บอกว่า แม่เป็นคนที่คอยติดตามข่าวสาร ตารางงานของชั้นตลอดค่ะ จนบางครั้งแม่รู้ก่อนชั้นอีกค่ะ จนชั้นต้องไปถามพี่เมเนว่าจริงรึเปล่า 5555555 แม่คงอยากรู้ว่าลูกสาวตัวเองทำอะไรบ้าง? #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
🙋🏻‍♂️: ขึ้นเวทีครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่? 🍓: อืม…ฉันไม่เคยบอกใครเลย นั่นอาจจะไม่ใช่เวที แต่เป็น “สระว่ายน้ำ” แบบที่เต้นๆในน้ำอ่ะค่ะ 🙋🏻‍♂️: ระบำใต้น้ำ? คุณเต้นบัลเล่ต์เป็นเหรอครับ? 🍓: เป็นค่ะ ตอนเด็กๆเคยเรียน #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
คำต่อมา “รถตุ๊กๆ” 5555555 แล้วดูคุณเขาโวยวายสิ เพราะมีคนตอบถูกทันทีเลย ผู้ชายบอกว่า คำว่าตุ๊กๆ มันให้ความรู้สึกเหมือนจะเป็นรถสามล้ออ่ะครับ 55555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
เจอแต่เช้าเลย~🥰
- หลิวเซียหนิง: โลกใบนี้ช่างกว้างใหญ่ ผู้คนมากมาย และยังมีแฟนคลับของเธอ และยังมีพวกเรา แยกย้ายกันไปแล้ว แต่โชคชะตายังอยู่
ถ้าย้อนเวลาไปเมื่อ 10 ปีก่อน อยากจะพูดอะไรกับตัวเองในตอนนั้น? 🍓: 10 ปีก่อน ตอนนั้นชั้นคงอายุ 15 ชั้นคงจะบอกกับตัวเองในตอนนั้นว่า ทำสิ่งที่ชอบต่อไป ทำความฝันให้สำเร็จ // ไม่มีอะไรที่ชั้นอยากกลับไปแก้ไขค่ะ สิ่งที่ชั้นเลือก ถูกแล้วค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เรื่องที่ทุกคนอยากทำด้วยกัน แต่ยังไม่ได้ทำ น้องฝานบอกว่า ไปประเทศไทย(แต่ซับขึ้นเป็นเน่พูด🙄) อี้จิ่นบอกว่า “ฉันอยากไปบ้านเนเน่ ~ 🇹🇭” #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
จะมีร้อง/เต้นโคฟเวอร์ออกมามั้ย? 🍓: ชั้นเป็นคนที่คาดหวังกับผลงานของตัวเองสูงมากค่ะ ต้องรอให้ชั้นเจอเพลงที่ชอบ เพลงที่อยากร้อง หรือ อยากเต้นจริง ๆ ค่ะ แล้วชั้นก็จะไปเรียนรู้อย่างดี ถึงจะถ่ายมาลงให้ดูค่ะ ชั้นไม่ชอบทำไปงั้น ๆ ค่ะ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เน่บอกว่า เพลง Promise นี้ก็หวังว่าทุกคนจะหาเพื่อนที่จะอยู่เคียงข้างและมุ่งไปข้างหน้าด้วยกันได้~ 总有一天会找到能陪伴你的人一起向前奔跑!เพลงพลังบวกที่แท้ทรู~🫶🏻 🐰#NenexZheJiangCNY2023 #เนเน่ 🐰Nene Promise ZheJiang Gala
[แปลคำพูดบอกลา] สวัสดีค่ะ ชั้น硬糖少女303เจิ้งหน่ายซิน ไม่ต้องกลัว อนาคตจะมาแน่นอน คำนี้ทำให้ชั้นคิดถึงคำที่ชั้นรู้สึกหวาดกลัวที่สุด คือ “โดดเดี่ยว” บางครั้งในที่ๆมีผู้คนมากมาย แต่ก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยวมากๆอยู่ดี (1) #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่