Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(新しい順)

426
Starbucks เซี่ยงไฮ้ ไม่แจกหลอดพลาสติกแล้วเด้อออ ทำมุมให้ฝาแก้วนูนๆขึ้นมา ยกดื่มได้เลย ลองแล้วไม่หก 55555~ (เหมือนแก้วของร้อนที่มีฝา ของญี่ปุ่นนะ) ถ้าทำแบบนี้ได้หมด แม้แต่หลอดกระดาษก็ไม่จำเป็น
427
งู้ยยยยยยย ร้าน LAWSON คิตตี้!!! จะหวาน จะน่ารักไปไหนเนี่ย ~ /สถานี West Nanjing Road อยู่ในสถานีน่ะหละ #เที่ยวเซี่ยงไฮ้ #Shanghai #HelloKitty #Lawson
428
พื้นที่ในเมืองสีเขียวที่ต้องอิจฉาคนเซี่ยงไฮ้ ตอนนี้อากาศไม่ร้อนมาก สบายๆกำลังดี ยกเว้นวันมีฝนตก ถนนก็น่าเดิน เป็นอย่างนี้หลายๆถนนเลยนะในเมืองอ่ะ (ยกเว้นเดินตามคนสูบบุหรี่)
429
เที่ยวในเซี่ยงไฮ้ เที่ยวเองง่ายมาก รถไฟฟ้าไปถึงเกือบทุกที่เลย ส่วนห้องน้ำที่นี่เซี่ยงไฮ้ไม่มีแล้วหลุมดำ ห้องน้ำดีใช้ได้ รูปแรกเป็นห้องน้ำแบบญี่ปุ่นระบบอัตโนมัตินะ ในห้าง รูป 2-3 นั่นห้องน้ำสถานีรถไฟ มีไฟเขียวแดงบอกห้องว่าง/ไม่ว่างด้วย
430
รถไฟสายใหม่สุดล่าสุดของเซี่ยงไฮ้ สาย 17 ตู้ใหม่กิ๊งงง วิ่งไปถึงเมืองโบราณ Zhujiajiao เลย โตเกียวที่ว่าแน่พันกันเป็นใยแมงมุมเจอของเซี่ยงไฮ้เข้าไป ใช้สีจะหมดแผงแล้วเด้อ
431
เอออ~แถมอีกนิด ไม่เข้ามูมินพาร์ค ก็ไปนั่งกินลมชมทะเลสาบมิยาซาว่าได้นะ แถวนั้นต้นไม้เยอะ สูดอากาศดีๆ *แต่หน้าร้อนคงร้อนตับแล่บ .. ไซตะมะ เป็นอีกจังหวัดที่ร้อนสุดในญี่ปุ่น
432
แพนเค้กเบอรี่เบอรี่ คือดี เอามาถ่ายรูปสวย มันใหญ่มาก สามคนอิ่ม ส่วนรสชาติไม่แย่ แต่อร่อยกว่านี้ก็มีนะ 5555~
433
<<รีวิว>> Metsä Village และ Moomin ValleyPark redlovetree.com/moomin-valley-… ไปแล้วได้รูปถ่ายระดับเมมเต็ม ไม่ค่อยรู้จักมูมินสักเท่าไหร่ แต่คนญี่ปุ่นฟีเวอร์มาก เปิดสวนมูมินหลายแห่ง คาเฟ่มูมินทั่วไปหมด
434
คนญี่ปุ่นก็ช่างจินตนาการ พาขึ้นเขาลงห้วยไปดูหิน ... เค้าเรียกมันว่า “ก็อตซิลล่า” เออออ ... ได้! #ゴジラ岩 #男鹿市
435
เดินผ่านได้ทุกวันถนนนี้ มีอยู่ต้นเดียวแต่ออกดอกไม่เกรงใจกำแพงบ้านเลย
436
ทางเดินกลับบ้าน ~ อะจิไซหรือไฮเดรนเยียร์ออกดอกต้อนรับฤดูร้อน+ฝนของปีนี้แล้ว (*´ー`*)
437
ยืนรอชินกังเซนที่ชานชาลา ตรงกลางนั่นรถด่วนวิ่งไม่จอด วิ่งผ่านไปทีลมตีหน้า หัวฟู ใส่กระโปรงก็กระโปรงเปิดอ่ะ เป็นรถพ่วง ขับเร็วนะ!!! 🚄🚄
438
น้อง ラブ (ออกเสียง Labu) เป็นนายสถานีรุ่นที่สองของสถานีอาชิโนะมาคิออนเซน นายสถานีตัวแรกชื่อ ばす (บะสึ) เสียชีวิตไปสาเหตุส่วนนึงมาจากตาบอดเพราะแสงแฟลชที่คนไปถ่ายรูป ตอนนี้เลยไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปนายสถานีแมวแล้ว~ยกเว้นทำเรื่องขอนุญาตมากับสื่อ
439
ฮิราอิซุมิ (HIRAIZUMI) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปีที่เกิดแผ่นดินไหวใหญ่กับสึนามิโทโฮคุปีเดียวกันเลย สายไฟเอาลงใต้ดินหมด ทำแผงกั้นกันน้ำท่วมเมือง ตอนนี้เมืองสวย หน้าร้อนร่มรื่น
440
ทางเท้ามันดีอ่ะนะ จะเดินจะวิ่งมันก็ปลอดภัยอยู่ มีกิมมิคระหว่างทางเดิน เดินไปถ่ายรูปฝาท่อไป หรือ ลายกระเบื้องก็ดี ~
441
เรียวกังหรือที่พักสไตล์ญี่ปุ่น คนมาครั้งแรกๆ จะชอบถามว่า ไหนหละที่นอน นอนตรงไหน ทำไมไม่มีเตียง มาถึงเค้าให้นั่งจิบชา เมาท์มอยหอยสังข์ผ่อนคลายจากการเดินทาง แล้วพอเราไปกินมื้อค่ำ พนง.โรงแรมจะมาเก็บโต๊ะชาแล้วปูที่นอน “ฟุต้ง” ให้เราเอง อยากนอนไว ไปรื้อในตู้มาปูเองเลยก็มี
442
รถไฟญี่ปุ่นตามต่างจังหวัดโดยเฉพาะเมืองที่อากาศหนาวๆ ประตูจะไม่เปิดทิ้งไว้นะ ยืนรอไปเถอะมันไม่เปิดจ้า เค้ามีปุ่นแมเปิด-ปิดให้กดเอง กดเปิดเข้าไปในตู้รถไฟแล้ว อย่าลืมกดปิดประตูให้เค้าด้วย
443
แต่ขวดนี้ดีจริง อร่อยจริง วิตซีเจ้มจ้น กินตั้งแต่สมัยเรียน สมัยสาว -,- รู้สึกเพลียเมื่อไหร่ จัดไปขวดนึงสดชื่น มันซ่านิดๆ และที่สำคัญ “ไม่หวาน”
444
Tateyama : ทาเตะยามะ เช้าขึ้นมาฝน+หิมะตก แต่รอจนฟ้าใส ได้รูปที่ถูกใจเลยทีเดียว
445
ทำไมรู้สึกแปลกตากับฟร้อนท์ใหม่ของ STARBUCKS เป็นทุกสาขาไหมเนี่ย (แก้วคอลใหม่กับบัตรใหม่ “วันพ่อ”)
446
เดินมาเจอร้านอาหารไทยโดยบังเอิญในโอซาก้า ร้านนี้เอากับข้าวใส่ปิ่นโตเสิร์ฟ เกร๋ๆ เหมือนได้กินข้าววัด หลังหลวงตากลับมาจากบิณฑบาตร 55555~
447
Minion Park ที่ USJ ทำไ่ด้น่ารักมาก เปิดเพลงสนุกสุด แล้วยังเป็นมินเนี่ยนพาร์คที่มีพื้นที่ใหญ่สุดในโลก ณ เวลานี้ด้วย
448
มาโกเบไม่เหมือนอยู่ญี่ปุ่น Kobe Port ตรง MOSAIC ร้านขนมร้านกาแฟเกร๋ๆเยอะดี ร้าน STREAMER Coffee Company ขยายสาขามาไกลถึงนี่เลยเช่นกัน จิบกาแฟริมทะเล ลมเย็นสบาย 20องศา
449
คิทแคท รวมร่างกับ โตเกียว บานาน่า รสชาติใหม่อีกแล้ว รอบก่อนช็อคโกแลต+กล้วย รอบนี้ไวท์ช็อค+กล้วย
450
平成最後 の オハヨ♪ สวัสดีตอนเช้า วันสุดท้ายของปีเฮเซ 平成31年4月30日 #平成最後 #平成最後にありがとう