Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(いいね順)

1
ไปอึบ้านใครแล้วกลัวทิ้งกลิ่น ก็ใช้หยดซะ หยดเดียวเห็นผล แต่ส่วนตัวคือมีติดตัวไว้ หยดก่อนเข้าห้องน้ำต่อจากคนอื่น กำจัดกลิ่นตุๆ ที่ต้องกลั้นหายใจแทบเป็นลม ปล. หรือใครจะไปเที่ยวจีน เอาติดไปเถอะ เป็นสินค้าต้องแนะนำเลยทีเดียว
2
ตอนนี้ไฟดับทั่วๆประเทศญี่ปุ่นเลย 2ล้านกว่าครัวเรือนทั่วประเทศ
3
ทุกคนคือพูดตรงกันว่า ความแรงไม่ต่างจากปี 2011 เลย ทั้งไหวแรงและไหวนานมากกกก จุดเกิดก็แถวๆที่เดิม รวมไปถึงอาฟเตอร์ช็อคที่คาดว่าน่าจะมีตามมา
4
มาแล้วค่าาาาาา ฟูจิใส่หมวกสวยงามเลยค่ะเช้านี้ หิมะแรกของฟูจิปีนี้มาช้ามากๆๆ ช้ากว่าปีที่แล้ว 26 วัน และช้ากว่าค่าเฉลี่ยทุกปี 22 วันค่ะ
5
ข่าวทีวี คือประกาศบอกให้ปลุกคนที่หลับเลยอ่ะ คือไหวแรงมาก ต้องตื่น ต้องตื่นตัว แล้วเก็บของที่ร่วงในบ้านซะ
6
โตเกียวประกาศเลื่อนระดับการเตือนภัยโควิดสู่ระดับสูงสุดแล้วเมื่อเช้านี้ เข้าสู่ระดับ 4 คือ ระดับการแพทย์อยู่ในระดับภาวะคับขัน (สีแดง)
7
เที่ยวญี่ปุ่นสมัยนี้ มันสะดวกสบายจริงๆนะ ทุกๆสนามบินมีบริการส่งกระเป๋าล่วงหน้าไปให้ถึงโรงแรมเลย ลงเครื่องปุ๊บเที่ยวปั๊บ ไม่ต้องลากเป๋าไปเที่ยว ส่งเสริงการท่องเที่ยวแบบได้ผลได้งานจริงๆ
8
โตเกียวสกายทรีคืนนี้ เปิดไฟประดับหอคอยเป็นสีธงชาติฝรั่งเศส เจ้าภาพในการจัดโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งต่อไป ปี 2024 twitter.com/igataken/statu…
9
พิพิธภัณฑ์โครตดีอ่ะ เรื่องราวของภ.ฟูจิตั้งแต่อดีตกาล ใช้ทางเดินวนขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงชั้นบนสุด มีระเบียงยื่นออกไปชมฟูจิซังแบบพาโนราม่า จ่าย 300เยน ได้วิวสามล้าน! facebook.com/27269588276359…
10
เดินผ่านตรงจอแมว 3D ชินจุกุ ตกใจกว่าแมวรุ่นใหม่ คือ คนรอดูแมวนี่หละ เต็มถนนไปหมดเลย
11
14:00 ญี่ปุ่นยกเลิกประกาศเตือนสึนามิทั้งหมดทุกพื้นที่แล้ว
12
.... ประมาณนี้ ยังไม่ได้เรียบเรียงลง Blog อ่านจากเพจไปก่อนนะ facebook.com/27269588276359…
13
ชินจุกุตอนนี้คนมหาศาลล้านแปดมาก ใช่ค่ะ … โตเกียวเราแทบจะใช้ชีวิตแบบปกติแล้วค่ะ 😊
14
ยาคูลย์บุกตลาดของหวานญี่ปุ่น ชนะเลิศ ~ เอามาทำอะไรก็อร่อย ไม่ต้องเอายาคูลท์แช่ฟรีซ เจาะตูดขวดกินแล้ว!! มีทั้งไอศกรีม ซอฟท์ครีม เชอร์เบด 😍🫐🍓🍦
15
ระเบียงไม้ที่คิโยมิซึเดระ - วัดน้ำใส ซ่อมแซมเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วนะคะ *ระเบียงวัดที่ใช้เวลาในการซ่อมแซมนานถึง 4 ปี เริ่มซ่อมแซมบูรณะตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017
16
ฟ้าและน้ำทะเลที่โอกินาว่าวันนี้ตอนนี้ .... สุดอ่ะ
17
[Breaking News] ญี่ปุ่นตรวจพบเชื้อไวรัสกลายพันธุ์จากบราซิลในประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ที่เดินทางมาจากบราซิล ช.-ญ. 4 ราย 🔺 ญี่ปุ่นตอนนี้มีไวรัสกลายพันธุ์ทั้งจากอังกฤษ แอฟริกาใต้ และบราซิล
18
เดินมาเจอร้านอาหารไทยโดยบังเอิญในโอซาก้า ร้านนี้เอากับข้าวใส่ปิ่นโตเสิร์ฟ เกร๋ๆ เหมือนได้กินข้าววัด หลังหลวงตากลับมาจากบิณฑบาตร 55555~
19
ฉ่ำๆ แน่นๆ กันไปเลย 🌸อุโมงค์ซากุระแห่งยาเอะสึ🌸 สถานีโตเกียวตอนเช้า เช้ามากกก เช้าที่ยังไม่มีซาลาลี่แมน
20
คือแบบ ... สะพานแดงทาคายาม่าอ่ะ หิมะตกใหม่ๆ อย่างสวยเลย
21
ข่าวด่วนเมื่อกี้คือ กลุ่มทดลองนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในญี่ปุ่น ติดโควิดแล้ว 1 ราย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวคนไทย เดินทางไปเส้นทางที่จังหวัดโออิตะ อีก 3 คน ไม่มีอาการ ตอนนี้ระงับทัวร์แล้วค่ะ
22
ทางเดินกลับบ้าน ~ อะจิไซหรือไฮเดรนเยียร์ออกดอกต้อนรับฤดูร้อน+ฝนของปีนี้แล้ว (*´ー`*)
23
DEBUT! รถไฟวิ่งตรงจากชินจุกุ-ภูเขาไฟฟูจิ-คาวากุจิโกะ เริ่ม 16 มีนาคมนี้!! ไม่ต้องต่อรถไฟให้วุ่นวายเสียเวลาอีกแล้ว redlovetree.com/fujiexcursion-…
24
คลิปน้องแมว ไปยืนถ่ายมาเหมือนกัน ตรงช่วงเวลาแมวออกมาเล่นพอดี
25
โตเกียว ทาวน์เวอร์ ❄️ วัดโซโจจิ หิมะตกเยอะมาก ขาวมาก สวยมาก