Katto(@redlovetree)さんの人気ツイート(新しい順)

401
ท้องฟ้าตอนนี้แบบโนฟิลเตอร์ .... สวย โคตรสวย หวานได้อีก!!!!
402
ฟ้าที่โอซาก้า ใส่ฟิลเตอร์นิด สีหวานดีนะวันนี้
403
จุดเช็คอินแรกเมื่อมาถึงสนามบินคันไซ สินะ .... มาริโอ้ นินเทนโด้ !! ปล. สนามบินนาริตะก็มีแล้วนะ เทอมินัล 1
404
ขับรถระยะไกลแวะซื้อกาแฟ แล้วเจอแก้วที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของญี่ปุ่นพอดี คุณฮิโร่ชิ ฟูจิวาร่า ในคอลเลขชั่น fragment design เพิ่งรู้ว่าวางขายวันนี้วันแรก ใครแฟนคุณฟูจิวาร่า หรือแฟนสตาร์บัคส์สายสะสม จัดไปเลยจ้า .... 1,300¥(ไม่รวมภาษี)
405
อันนี้ คานาซาว่า ตอนซากุระบานแฉ่ง ~🌸 ชมพูไปทั้งเมืองอ่ะ
406
คานาซาว่า นี่บอกเลย ใครอยากเดทกับแฟน ชิลๆ จีบกันใหม่ๆอ่ะ ให้มา มาฤดูที่อากาศเย็นๆสบายๆหน่อยนะ มาหน้าร้อนเดี๋ยวตีกันเอง ส่วนตัวยกให้เป็นเมืองน่ามาเดทกับแฟนมากสุดในญี่ปุ่นอีกเมืองอ่ะ เมืองมันกุ๊กกิ๊กๆ น่ารักๆ~❤︎ เดินดูงานอาร์ทแกลอรี่ จิบแฟ กินหนม ช้อปปิ้ง กินๆแล้วแช่ออนเซน
407
คานาซาว่า เมืองสวย เที่ยวง่าย ของกินเยอะและอร่อย มีงานอาร์ท มีแกลอรี่ เมืองเดียวอยู่สามวันยังไม่เบื่อเลย
408
ร้อนแค่ไหนก็รอ ... มาต่อคิวร้านปลาไหลชื่อดังเมืองนาโงย่า คนท้องถิ่นบอกร้านนี้แหละอันดับหนึ่งของเมืองเลย! รอไปเกือบ 2ชั่วโมงจ้า แต่อร่อยสุดจริง #Horaiken สาขาแรก #Atsuta
409
โอฮาโย่~ หวายยยยยย ~ หน้าร้อน ฟูจิซังหัวโล้น
410
คิทแคทรักษ์โลก : KitKat จะลดการใช้พลาสติก เปลี่ยนเป็นห่อกระดาษ เพื่อลดปริมาณพลาสติกบนโลกนี้ค่ะ เริ่มที่คิทแคท 5รุ่นแรก ที่เป็นห่อใหญ่และมีห่อเล็กๆแยกข้างใน ห่อเล็กได้ถูกเปลี่ยนเป็นกระดาษแล้ว ส่วนห่อใหญ่จะเริ่มเปลี่ยนเดือนกย. ... facebook.com/27269588276359… asahi.com/sp/articles/AS…
411
แกรเป็นแมว แกรจะนอนตรงไหนก็ได้...
412
Time-Lapse ตอนหนึ่งทุ่ม ฟ้าโตเกียวช่วงนี้สวยจริงๆนะ
413
เกลียดห้องน้ำระบบสัมผัสหน้าจอแบบนี้มากเลย ในสนามบินนาริตะ ที่ปรับปรุงใหม่ใช้แบบนี้หลายจุดเลย นึกออกมะเหมือนกดจอทัชสกรีนบนเครื่องบินแล้วมันไม่ค่อยติดอ่ะ ต้องใช้เล็บจิกๆแตะๆเพราะจอมันสัมผัสจนด้านแล้ว ไม่รับรู้ละอ่ะ ฉีด...จนก้นชา เพราะปุ่ม Stop มันไม่หยุดให้ไง ( ̄∀ ̄)
414
สถานีปราบเซียนในโตเกียว ที่ไม่ได้มีแค่ชินจุกุและอิเคบุคุโระ ชิบุย่า ช่วงระหว่างปรับปรุงผังเมือง “เดินทางผิดชีวิตเปลี่ยน” ออกผิดประตู เหมือนต้องเดินอ้อมโลก 1รอบ
415
NHK รายงานแผ่นดินไหว M6.5!! นี่ไม่ใช่เล่นๆ เมื่อกี้ไหวแรงและนานจริงๆ
416
ไซตะมะ (โดยเฉพาะเขตเมืองคุมะกะยะ ที่ร้อนที่สุดในญี่ปุ่น) ตอนนี้อยู่เมืองคาวาโกเอะ ร้อนจนแบบ ละลายประกอบร่างใหม่ไปแล้วแปดรอบ จนประกอบคืนร่างเดิม ไม่เหมือนเดิมแล้ว Feel likes 39 องศา!!! แดดเปรี้ยง!!!
417
ความนิยมชาไข่มุกในญี่ปุ่น ไม่ต่างจากไทย มาครบทุกร้านเหมือนกัน ร้านซูชิหมุน “Sushiro” ถึงกับต้องคิดแปลกกว่า “ชาไข่มุกเรืองแสง” เพื่อ...?!?!?!
418
เดือนหน้าที่ญี่ปุ่นจะมีวันหยุดยาวอีกที ปีนี้ยาวมาก (หยุดได้มากสุด) 9 วัน! หยุดตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10,วันอาทิตย์ที่ 11 เป็นวันภูเขา,ชดเชยหยุดวันที่ 12 ต่อ ส่วนโอบ้ง เริ่มหยุด 13-16 สค.ต่อเสาร์อาทิตย์ 17-18 สค. สรุป 9 วันตั้งแต่ 10-19 สค. โอเค ....
419
นับถอยหลัง โตเกียวโอลิมปิก อีก 1ปีข้างหน้า 24 JULY - 9 AUGUST 2020 ในโตเกียวอีเวนท์มากขึ้น พรุ่งนี้จะเผยโฉมหน้าตาเหรียญรางวัลด้วย
420
พยายามจะถ่ายรูปตู้รถไฟลายโปเกม่อนข้างนอกเป็นอย่างมาก 55555 ~ ได้แค่นี้
421
ฟาร์มโทมิตะ เมื่อวานนี้~ ทุ่งดอกไม้ 7สี กับ ทุ่งลาเวนเดอร์ สวยงามมากกกกก เชิญไปวิ่งเล่น .... 👯‍♀️ #TomitaFarm #ファーム富田 #Furano #富良野
422
อยู่ในทุ่งดอกไม้สวยๆครบทุกสี มันก็ดีงี้~ สวัสดีวันศุกร์ ศุกร์แล้วจ้าาา!!!!
423
นิเซโกะ (Niseko) ในฤดูร้อน ที่หลายคนไม่คุ้นเคย ☀️ สวยมากๆ อากาศเย็น วิวสบายตา #Niseko #Yotei #ニセコ #羊蹄山
424
ฝนยังไม่ตก ออกไปเดินดูแมว ดูหมา ดูเมือง ย่าน Yanaka หรือบางคนเรียกรวมๆ Yanesen (มาจากสามย่านรวมกัน Yanaka/Nezu/Sendagi) เดินถึงกันหมด เป็นโตเกียวในมุมที่โลคอลมากๆ ของกินเยอะ และราคาไม่แพง วัด ศาลเจ้า ขี่จักรยานชมเมือง โครดดีย์
425
มาแล้ววววววว สติกเกอร์ไลน์โหลดใช้ไม่อั้น Disney × LINE เดือนละ 480เยน เหมารายปี 5,700เยน (ตอนนี้มีโปรฯแถมของที่ระลึก) สติกเกอร์มีแบบเฉพาะสมาชิก ด้วย(Limited) สติกเกอร์แรกที่โหลดมาใช้ ชิ้ปกับเด้ล หมี่ซ้องพี่หน่อง ..... 🎶