Sim_Cin(@Sim_Cin)さんの人気ツイート(古い順)

26
น้องงง ยืนมองแล้วชีวิตสดใสมาก ความสุขเล็กๆที่เหนื่อยมากเพราะเดินทั้งงงวัน
27
มุมนี้สวยเหมือนหลุดมาจากอนิเมะเลยชอบมากไปยืนเอ๋อๆมองอยู่ตั้งนานนะ
28
ชอบสีกุหลาบที่สวนนี้มากมี่ทุกโทนสี มีแทบทุกสายพันธุ์กลีบชั้นเดียวกลีบซ้อน สีผสมดอกเดียวมี 2-3 สีมีดอกเล็กๆเท่าปลายนิ้วก้อยไปจนถึงดอกใหญ่สุด มีพันธุ์ที่เลื้อยได้จนเกาะเต็มผนังคิอเยอะที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในญี่ปุ่น
29
ชอบความละมุนแบบนี้เอาดอกไม้หลายๆอย่างมารวมๆกันให้เป็นสวนที่อบอุ่นเหมือนสวนที่บ้าน
30
ชอบดอกนี้คล้ายหว่าจะเป็นเดซี่หรือเปล่านะ พอมาปลูกในกระถางแบบนี้น้องน่ารักจังเลย
31
ผ่านหน้าบ้านไหนมีดอกไม้สวยๆไม่ได้ต้องขอแอบมองสักหน่อย
32
น้องเป็นกุหลาบไม่รู้บ้านเรามีไหม แต่ออกดอกเป็นพวงสวยมาก เอามาปลูกเป็นซุ้มแบบนี้น่ารักจัง
33
กุหลาบเวลาเอามาปลูกเป็นพุ่มแบบนี้น้องก็สวยไปอีกแบบ ต้นนี้เป็นสีขาวชมพูกลับซ้อนสวยมากก
34
ที่ญี่ปุ่นนิยมทำซุ้มแบบนี้ปลูกกุหลาบมากเจอทั้งตามสวนและตามบ้านทั่วไป
35
วันนี้ไม่ทีโอทีได้กลับบ้านก่อนพระอาทิตย์ตกดิน
36
ตู้กดน้ำที่อยู่สูงและแพงที่สุดในญี่ปุ่นและคิดว่าในโลกด้วยนะ คือตู้บนยอดภูเขาไฟฟูจินับถือคนที่เอาเครื่องดื่มไปเติมเลย แล้วพอฤดูหนาวน้องจะโดนหิมะกลบมิด หน้าร้อนหิมะละลายก็ขายน้ำต่อได้ น้ำในตู้คือกระป๋องละ 500 เยนแพงแต่ก็ซื้อกินนะ สักครั้งในชีวิตไงไม่รู้จะได้ขึ้นมาอีกไหม
37
ชอบที่คนญี่ปุ่นปลูกกุหลาบเป็นพุ่มแบบนี้ เป็นซุ้มทางเข้าหน้าบ้าน
38
เดซี่ขาวที่ขึ้นอยู่ริมทางเดิน
39
น้องงงสีเข้ากับตึกมากเดินผ่านแล้วสดุดตาจนอดแวะถ่ายรูปไม่ได้เลย
40
天気がいいから、散歩しましょう ใครเคยสอบภาษาญี่ปุ่นมาก่อนจะรักกกกประโยคนี้เลยทีเดียว 555 อากาศดีขนาดนี้เดินเล่นจ้า เดินอยู่ 3 ชั่วโมงแบบว่าเก็บกดอาทิตย์ที่แล้วฝนตกทุกวันไปไหนไม่ได้
41
@NorDagPoo @__zsaa หิมะจริงๆเวลามันเริ่มละลายก็แข็งเหมือนซีเมนเลยค่ะ จะนุ่มเฉพาะตอนตกใหม่ๆ เคยคิดแบบนี้แหละเจอหิมะครั้งแรกวิ่งไปโดดใส่เจ็บจะตาย คนญี่ปุ่นขำจนจะไปกลิ้งบนพื้น ว่าอินี่โคตรตลก คนเพิ่งเคยเจอไงก็ตื่นเต้นอะ
42
@NorDagPoo @__zsaa ถ้าเจอตกแบบนี้ทั้งคืนนะพรุ่งนี้เช้าเตรียมตัวโดดได้เลยหิมะสูงถึงเกือบครึ่งเอว แบบนี้ฟูจริง จมวูบทั้งตัวแน่นอน
43
ร้านซักผ้าหยอดเหรียญที่ปากซอย ว่าจะเอาผ้าห่มไปซักแต่ก็ยังไปไม่ถึงสักที
44
บ้านญี่ปุ่นทำไมมันน่ารักแบบมินิมอลมาก เรียบแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์แบบญี่ปุ่นนี่แหละ แต่ถ้าไปชนบนก็จะเจออีกฟีลหนึ่งแบบบ้ายทรงโบราณ มีคุณตาคุณยายมานั่งทำสวนอยู่หน้าบ้าน หมู่บ้านเล็กๆไปถามทางทีไรมีแต่คนจะเดินไปส่งพร้อมถามว่ามาจากไหน
45
สีฟ้าตอนเลิกงานวันนี้สีสวยแปบกตาดี ช่วงนี้ญี่ปุ่นเข้าหน้าร้อนแล้วทุ่มหนึ่งยังไม่มืดเลย
46
ทางเดินที่ล้อมรอบด้วยพุ่มดอกอจิไซ(ไฮเดรนเยีย) สถานที่จริงๆคือสวยมากกก
47
Ajisai (ไฮเดรนเยีย) แบบดอกเล็กๆกระจายเหมือนดาวก็น่ารักไปอีกแบบนะ จริงๆมีหลายสีด้วย
48
มาอยู่ญี่ปุ่นได้5 ปีรู้สึกชีวิตแฮปปี้กว่าตอนที่อยู่ไทยอะมีตังค์กินได้ทุกอย่างที่อยากกิน เที่ยวได้ทุกที่ในญี่ปุ่นที่อยากไป คุณภาพชีวิตดี ปั่นจักรยานไปทำงานไม่ห่วงเรื่องรถติด อากาศดีมีปาร์คเยอะ หน้าร้อนดูดอกไม้ปีนเขา หน้าหนาวเล่นสกี ถึงไม่มีแฟนก็ยังชีวิตโคตรดีพอใจชีวิตตอนนี้มาก
49
มีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วขึ้นดอยไปที่ๆไม่ฮิตเลยทั้งที่พักมีอยู่คนเดียว เจ้าของน่ารักมากขับรถพาไปเที่ยวใกล้ๆด้วย กลับมาก็ไปเดินเล่นในหมู่บ้านไปดูโรงเรียนจนอยากไปเป็นครูอาสาเลยนะแต่ตอนนั้นไม่มีเวลาเลยใกล้กลับญี่ปุ่นแล้ว บ้านเรามีที่สวยๆอีกเนอะมากที่ไม่ฮิตคนไปไม่เยอะ
50
เข้าสู่โหมดตามล่าหาดอกไม้อีกครั้งทั้งเดือนยุ่งมากว่าจะไปดูที่สวนไหนบ้างหาข้อมูลทั้งวัน นั่งเช็คพยากรณ์อากาศด้วยเพราะช่วงนี้ฤดูฝนๆตกแทบทุกวัน