พิอู๋ซิง : สวัสดีครับ การแสดงนี้ของเราน่าอายมากเลย ก็ขอให้ทุกท่านกินดีดื่มดี ที่สำคัญก็คือโฟกัสกับอาหารที่อยู่ด้านหน้าของตัวเอง แล้วก็สวีหยางวันนี้มีธุระเลยมาไม่ได้ พวกเราสามคนก็เลยจำใจต้องทำแล้ว เจียหยวน : สู้ๆ! พิอู๋ซิง : ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรจริงๆครับ
⭕️ : ที่จริงผมคิดว่าผมก็ค่อนข้างเข้มแข็งและทรหด ในตอนที่ INTO1 กำลังเริ่มต้น ที่จริงผมเองก็ถูกตั้งข้อสงสัยโดยคนจำนวนมาก แต่ผมคิดว่าผมไม่ควรยอมแพ้ ผมควรจะกลับไปเอาชนะกับผู้คนที่ไม่เห็นด้วยกับผมมากกว่า แบบนี้ถึงจะเป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายควรจะทำ ผมจะต้องทำให้พวกเขาค่อยๆ ยอมรับในตัวผม -
Q : ทุกคนเห็นคุณแล้วอยากจะเพิ่มหยดเหงื่อให้ กับสิ่งนี้คุณมีอะไรอยากจะพูดไหม? หลิวอวี่ : พิมแท็ก(label)ส่วนตัวออกมาได้สำเร็จ มุเจีย : (ใช่หรอ) พินาย? : ดูการแสดงออกเขาตอนนี้สิ 👩🏻 : พวกเราเอาสิ่งนี้มาให้ พิป๋อ : อันนี้ต้องหนีบอยู่บนหนังศีรษะ มุเจีย : หนีบอยู่บนหนังศรีษะคืออะไรกัน
เล่นเสื้อกันแบบนี้เลยหรอคะ!!!!!
01.02.2022 @.INTO1–张嘉元’s Douyin “经典老番(วิดีโอเรื่องที่คนไม่เคยเบื่อ) สำเร็จเป็นครั้งที่ 2” / การกลับมาของเด็กตีกล้อง!!!!
มาออกเสียงคำว่า “铁子 (Tiě zi)” ตามคนตงเป่ยกันค่ะ~ 💕 “ มาๆๆๆๆ เพื่อนรัก~ ”
03.02.2022 @.INTO1–张嘉元’s Douyin 555555555 / มุลูก!!!!!!! 😂🤣
“ฉันจะบอกให้โจวเคออวี่ตีลังกาไม่ได้เลย” “ใช่ นายยังเข้าใจดี ฉันทำไม่ได้เลย”
ยัยฟู่ : อ่าใช่ ผมขออธิบายให้ทุกคนที่นี่ฟังก่อน พวกเรากาแล็กซี่มีห้าคนมาโดยตลอด เพียงแค่ช่วงระยะเวลานี้อาจจะมีกิจกรรมที่พบกับทุกคนในรูปแบบสามคน แต่ว่าพวกเรามีห้าคนมาโดยตลอด กาแล็กซี่มีห้าคนตลอดไป ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง พวกเราทั้งห้าคนดีมากๆ
แล้วพิป๋อพูดว่า : ลูกครึ่งเยอรมัน-ไทยอายุ 18 ปีกับเจ้าเด็กจีนอายุ 18 ปี 555555555555 😂
AK : จางเจียหยวน ฝีมือการปรุงอาหารของเขาน่ะ เพอร์เฟคมากจริงๆ พิเร้ก : จางเจียหยวน BBQ ที่นายทำอร่อยมากเลย AK : อย่ายอเขา ยอเขาจนพองแล้ว พิเร้ก : จางเจียหยวนตอนทำอาหารหล่อจังเลย AK : ผู้ชายที่ทำอาหารได้มีเสน่ห์มากเลยจางเจียหยวน วันนี้ฉันก็คือแฟนบอยของนาย
เหล่าซือถึงเจียหยวน “保持童心 心中有爱 眼中有光” “รักษาความไร้เดียงสาแบบเด็กๆ มีความรักในหัวใจ ดวงตามีประกาย” การรักษาความไร้เดียงสาแบบเด็กๆไว้ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม ผมคิดว่าการทำให้ตัวเองมีความสุขเป็นเคล็ดลับที่ใหญ่ที่สุด ดวงตามีประกาย มองอะไรก็รู้สึกสดใหม่ไปหมดก็พอแล้ว
พิต๋า : ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา(ตรุษจีน)ไม่ได้เจอกัน ดังนั้นเขาเลยถามว่า “นายคิดถึงชั้นรึยัง” แบบนี้ เป็นน้องชายที่น่ารักมากเลย พิมิ : แล้วก็จางเจียหยวนมีหลายครั้งที่เขามาห้องของผม แล้วก็ก็ใส่ชุดที่น่ารักแปลกๆ มีครั้งนึงเขาใส่ชุดของสไปเดอร์แมน แล้วอีกครั้งเขาใส่ชุดซานตาคลอส -
⭕️: เด็กผู้ชายไม่เป็นระเบียบนิดหน่อยแล้วจะทำไมอะ เด็กผู้ชายไม่เป็นระเบียบนิดหน่อยแล้วจะทำไมอะ นี่เป็นนิสัยนึง คุณดูนะปิกัสโซเอย อัลเบิร์ตไอน์สไตน์เอย ไม่ใช่(ทรง)ผมยุ่งหรอ ก็คือไม่เป็นระเบียบ ไม่เป็นระเบียบอะ ใช่มั้ยล่ะ ถ้าพูดถึงคนที่อยากจะประสบความสำเร็จ หรือคนที่มีศิลปะในหัวใจ -
เจียหยวน : เมื่อก่อนพวกเรามีเวทีนึง แขวนพวกเราห่างไว้ 30 เมตร ที่ร้องเพลงที่สูง 30 เมตร ก็คือเวทีที่มีลวดสลิงอยู่ด้านบนแล้วก็แขวนคุณขึ้นไป จากนั้นผมก็ร้องเพลงตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่กลัวความสูง ตั้งแต่เด็กก็ไม่กลัวความสูง แต่ผมจะกลัวการมองจากข้างล่างขึ้นไปที่สูงมากๆเลย
น้องเจียโดนสื่อถามเยอะมากเลย สื่อให้ความสนใจน้องเยอะเลย😭 คำถามที่พอจำได้ถามว่าครอบครัวได้ดูรายการนี้ไหม น้องบอกว่าตอนกลับบ้านก็เพิ่งได้บอกที่บ้าน เล่าให้ปะป๊าฟัง เด๊วน้องจะกลับไปถามว่าดูแล้วเป็นยังไง มีถามว่าได้เล่นกีตาร์มั้ย น้องบอกไม่ค่อยกล้าเล่น กลัวเล่นๆอยู่แล้วสัญญาณดังขึ้น
INTO1-จางเจียหยวน : ก็คือตอนที่ผมเข้าสู่ INTO1 ครั้งแรก มีการโต้เถียงกันหนักมาก แล้วโลกภายนอกก็โจมตีผมหนักมากเช่นกัน แต่ผมคิดว่าตอนนั้นความคิดเห็นของใครหลายคนรวมไปถึงคำพูดเหล่านั้นได้ไปกระตุ้นการเติบโตของผมได้พอดี ผมรู้สึกว่าในช่วงเวลานั้นผมคาดหวังกับตัวเองไว้มาก (1/3)
คูมวาฬ คูมวาฬ มุอยู่ตรงนี้ๆ สวัสดีคั๊บ! 👋
รอยยิ้มที่สดใสที่สุดในโลก ☀️
[Repo] 05.03.2022 ALL KINDS OF INTO1 - TO THE SEA Vol.08 : Zhang Jiayuan ตอนที่ทานอาหารค่ำ โจวเคออวี่เอาแต่กินสลัดที่อยู่ด้านหน้าเขา หลินโม่กับจางเจียหยวนกำลังถือสเต็กเนื้อแกะกันคนละชิ้น แทะไปมองโจวเคออวี่ไปด้วย… (คำแปลทั้งหมดต่อในรูปที่สาม)
ทำไมมุเจียถึงเป็นเด็กที่กินแตงโมได้น่ารักขนาดนี้ ಥ_ಥ
ตอนเล่นเกมทำมิชชั่น แล้วของเคอเป็นให้แสดงการกระทำที่ผู้ชายชอบทำมากที่สุดเวลาเดินบนถนน พอมุเจียมา เคอก็ถามคำถามปั๊ป มุบอกก็ล้วงกระเป๋าไง แต่คำตอบผิด มุเลยบอกว่างั้นเตะของไง มัมหมีเร้กบอกนั้นคือนายแล้ว 5555555555555
เอ็นดูอัยมุไปซื้อน้ำพริก ตอนจะชิมคูมน้าคนขายถามว่ากินเผ็ดได้มั้ย แล้วอัยมุบอกกินได้ คูมน้าคนขายก็บอกว่าพริกชี้ฟ้า/พริกขี้หนู(?)ของเราเผ็ดมาก หอมมากเลยนะ พอความเผ็ดก็ออกฤทธิ์ อัยมุยบอกเผ็ดมากจริงๆครับ บ่นเผ็ดเลย 55555 ว่าแต่จริงๆมุก็กินเผ็ดไม่ค่อยได้อยู่แล้วไม่ใช่หรอลูก
ชาวแก๊งหอ 1201 💕
ห้อยหัวแบบนี้(?) 🤔