“เทคโนโลยีเปลี่ยนชีวิต” © : douyin @.INTO1-โจวเคออวี่
ไปเช็คคลิปมาอีกรอบ ตอนนี้ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว… แปลว่าก่อนหน้านี้คือ WeTV ตัดต่อผิดพลาดเองสินะ 😔
@.INTO1-หลินโม่ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ 🎂🎁 อีกแต่สองวันที่นายจะแก่กว่าฉัน 2 ปี ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า... ขอให้นายมีความสุขทุก ๆ วัน! อย่าให้อะไรก็ตามมารบกวนจังหวะของตัวนายเอง (พวกเราสองคน นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้เซลฟี่ / รูปเซลฟี่คู่รูปแรกของเด็กแฝดดดด ಥ_ಥ
𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐙𝐇𝐀𝐍𝐆 𝐉𝐈𝐀𝐘𝐔𝐀𝐍’𝐬 𝐃𝐀𝐘 ✨ ˚꒰ • เนื่องด้วยวันเกิดของ “จางเจียหยวน” ~ แจกเงิน 108 บาทจำนวน 2 รางวัล เพียงแค่กด RT เท่านั้น 。สงวนสิทธิ์เฉพาะ oo และชาวหมบ 。 ประกาศผลวันที่ 8 มกราคม 21.00 น.
น้องเชาร์มาแฮปหยวนเกอแล้ว ಥ_ಥ “สุขสันต์วันเกิดหยวนเกอ!!! พวกเราไม่ต้องโต! เป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด! กินไอศกรีมที่หวานที่สุด! ! !” #Happy19thJiayuanDay
พิเถิง ปะป๊าแห่งขอบตาดำ “สุขสันต์วันเกิด!!!! @.INTO1-张嘉元” #Happy19thJiayuanDay
@.INTO1-张嘉元:เจ้าสิ่งนี้ทำไมถึงโพสต์ขึ้นมาเองล่ะ? / โอ้ยมุลูกกกกกก #Happy19thJiayuanDay
คุณ 毛小吹 (สตาฟรายการหมิงรื่อ) เดือนเมษายน 2 ปีที่แล้วที่ไปบ้านนาย ตอนนั้นนายยังเป็นเด็กม.ปลายที่เต็มไปด้วยพลังและค.ฝัน ไม่ถึง 2 ปี นายกลายเป็นไอดอลยืนส่องประกายอยู่บนเวทีต่างๆ ทุกย่างก้าวความพยายามและทุกการเติบโตของนายล้วนเต็มไปด้วยความคาดหวังและความแปลกใจ HBD เจ๋งขึ้นเรื่อยๆ
08.01.2022 | @.INTO1官方’s Douyin #INTO1 ขี่มอเตอร์ไซค์น้อยๆ สุดที่รัก🏍️ / ได้บรึ้นๆ ตามที่ขอแล้ววววว
“เจียหยวร กลับมาหน่อย” 😶
อุแง เครื่องหัวน้องต้นหอมลูกรัก
เอาเลยๆๆๆ 😭😭
บนเสื้อที่พิเถิงแขวนเอาไว้ก็คือป้ายชื่อเด็กฝึก ตอน CHUANG 2021 ಥ_ಥ จางเจียหยวน (อันเล็ก) จางเถิง จางเจียหยวน ฟู่ซือเชา
รูปที่รอคอยยยยยย ಥ_ಥ
14.01.2022 : ZJY & ZKY weecho’s live สิ้นสุดแล้ว…เพียงแค่สามสี่นาทีที่ไลฟ์สดคู่ 810 ใน weecho … แปลจาก : m.weibo.cn/7388497513/472…
พิเอเคซื้อฟิกเกอร์ไอรอนแมนให้มุเจียเป็นของขวัญวันเกิด
“今天要不咱俩就一起睡 要不你就出去” “วันนี้ไม่ก็เราสองคนนอนด้วยกัน ไม่งั้นนายก็ออกไป” / เอาเลยหรอลูกกกกกก
ตั้งแต่วันที่เคอถามน้องเจียในแวร์วูฟอีพี 1 ว่า “ฉันเชื่อใจนายได้ไหม” จนถึงวันนี้ความเชื่อใจนั้นก็ยังคงอยู่…
แฟนคลับพิโม่ได้คุยกับชาว 6810 ☎️ พิโม่ : เพราะคนกำลังโทรกันเยอะมาก คุณอยากคุยกับคนอื่นมั้ย ผมส่งสายให้จางเจียหยวน เจียหยวน นี่แฟนคลับของฉัน มุเจีย : แฟนคลับนายหรอ พิโม่ : นี่คือ insider ของพวกเรา… นี่คือเจียหยวน แล้วก็ โจวเคออวี่ก็อยู่ งั้นให้เขา… โจวเคอ : ฮาโหล สวัสดีครับ
โอ้ยยย มุลูกกกกกกก 🤣💕
เจียหยวน : คุณต้องไม่กลัว คุณแค่พุ่งลงไปก็เสร็จแล้ว หลิวอวี่ : จางเจียหยวนเป็นอัจฉริยะด้านกีฬา / มัมหมีเร้กอวยน้องเจียเสมออออ
มุเจีย : เคออวี่นายเป็นไงบ้างแล้ว เคอ : ฉันรับสายเสร็จหมดแล้ว มุเจีย : 3 คน?? เคอ : น่าจะใช่มั่ง ฉันก็จำไม่ได้ มุเจีย : โทรเสร็จ 3 คนก็ไม่มีแล้วหรอ? เคอ : อือ / ก็นั่งข้างกันจริงๆ
“ผมเผลอวางสายไปอ่ะ 😭😭😭” / น่ารักจนใจเจ็บไปหมด (*/ω\*)
มุเจีย : เหล่าซือผมโชว์ให้ดูใบขับขี่ของผมให้ดู ขี่ได้มั้ยครับ ใบขับขี่(ประเภท) 0 ครับ พิป๋อ : ได้ไหมครับ มุเจีย : ขี่ได้มั้ยครับ เหล่าซือ : ไม่ได้ครับ พิป๋อ : ไม่ได้ เขาบอกว่าไม่ได้ก็คือไม่ได้นะ เอเค : เขาปิดกั้นตัวเองแล้ว จางเจียหยวนปิดกั้นตัวเองแล้ว 1/2
น้องเจียกับพี่ๆ หมิงรื่อ 😭😭