แกว่าไมค์หนักกี่ตัน
ไฟนอลลี่ไฟนอลใจเนาะ 0โปรโมทแต่ไม่0วินคะ แอ๋วเก่งมากๆๆ😭😭😭😭😭#DontFightTheFeeling1stWin
คยองออกจากกรม=ตะลอนทัวร์ร้านอาหารแลเร้านหมูย่างทั่วเกาหลีกับเซฮุน☑️
รูปนี้ใครอายุมากสุด ทายมา
ชุดขึ้นสเตจมันแค่ของนอกกาย ของจริงเขาดูกันที่เนื้องานค่ะ
คนเดี๋ยวนี้แปลกสั่งการ์ดร้านแพคมาไม่ห่อบับเบิ้ลก็ไม่ทักบอกร้านมาโพสคลิปลงโซเชี่ยล จ่ายเงินค่าแท็กซี่เขาไม่รับโอนก็ถ่ายรูปเขามาโพสลงโซเชี่ยล มีปากมีมือทำไมไม่ถามเขา มาถามคนในโซเชี่ยลใครจะตอบให้มึงค่ะ
ตัวและขายาวกว่าอนาคตประเทศไทยตอนนี้ทั้งหมด
พอได้แล้วเซฮุนพอได้แล้ว😭😭
แอ๋วเยอะไม่ไหวฝากสตรีมน้องด้อนด้วยนะคะ ไม่มีเมล่อนก็ปั่นวิวได้ค่ะน้องไปร้อยล้าน😭
เซฮุนขอร้อง เปิดช่องยูทูป😢
ดาราติดโควิดไม่ต้องดิ้นรนได้เตียงเข้ารักษาเรียบร้อย แต่คนธรรมดาทั่วไปแค่จะขอตรวจยังตรวจไม่ได้เพราะหลายโรงพยาบาลงดรับตรวจเพราะเตียงเต็ม อือ
gen gapอะเนาะ ดูจากการวาดอิโมจิก็ดูออก5555555
อันนี้น่าจาไลฟ์เต็มสุด56วิ ไปถ่ายงานมาแต่ก็ยังมาไลฟ์ทักทายให้หาอะไรอร่อยๆทานกันด้วย หัวใจหยุมหมดแล้วแกน่ารักมากที่สุดเลย🥺 ปล.ตอนเปิดกล้องไม่วายลุง5555
ละช่างผมช่างใจเขาเซ็ตผมยังไงให้ไม่เหมือนคนธรรมดาขนาดนี้ก่อน เหมือนไม่มีอยู่จริงในโลก
พอแก้ปัญหาไม่ได้ก็ดันทุรังเปิดประเทศจบ สรุปแล้วไม่ได้ลดไม่ได้แก้ปัญหาอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง อยู่รอวันตายแท้ๆ
เป็นโชคดีของเราแล้วที่เขาไม่ได้ชอบใส่แว่นทรงนี้บ่อยๆ เดี๋ยวก็ตายกันหมดพอดี😢
อีฟู้ดแพนด้าบูดมาก ใช้คำว่าก่อการร้ายเลยนะ เผารูปไม่มีใครตายแต่บริหารเลวคนตายเพราะโควิดเพราเศรษฐกิจมีจ้ายิงปืนใส่แก๊ซน้ำตาใส่สารเคมีใส่มีคนเข้าโรงพยาบาลจ้า ต่อต้านขนาดนี้ทนดูความเลวระยำขนาดนี้ได้ไงเอ่ย ใครมีบัญชีกดลบบัญชีใส่เหตุผลแคปทวิตที่มันปลดไรเดอร์เลยแล้วลบแอพ #แบนfoodpanda
มีใครสนใจ LP EXO มั้ยคะ ราคาแผ่นละ 1,290฿ ส่งกลับair ems ถ้ามีคนสนใจจะลงฟอร์มให้พรุ่งนี้แต่จาปิดรับเร็วมากๆมัดจำได้500 คับ🤍
audiออใจมาดูมาดเขานะ ถ้าไปนั่งไปยืนข้างๆaudiสักคันจะปังขนาดไหน นี่คือไม่ได้ขายนะแต่ชี้ให้ดูเฉยๆ🤷🏻‍♀️
หยุดทำตัวเป็นวัยรุ่นติ้กต้อกแซ่บๆได้แล้ว
เห็นคนรุ่นใหม่ อายุน้อยๆ เชื่อเรื่องอัลบั้มล่าสุดเอ็กโซก่อนน้องด้อนคือเทมโป้ แล้วไม่รู้จะพูดอย่างไรเหมือนกัน โทษอะไรดี การศึกษา สังคม หรือการเลี้ยงดู? หยุดบูเบอลี่น้องอ้อบน้องมีตัวตน!
คำถามถามว่าทำไมเปลี่ยนมาใช้หูฟังบลูทูธ(akaแอพอด akaเครื่องช่วยฟังโดยพี่ฮุนเอง)แทนแบบสาย พี่บอกแต่ก่อนเคยใช้แบบสายเพราะคิดว่ามันน่าเกลียด5555 พอสองสามเดือนก่อนเริ่มแล้ววิ่งหูฟังแบบสายใส่ไม่สบายเลยลองใช้แบบบลูทูธสรุปใส่สบายเลยเก้ทละว่าทำไมคนเขาใช้กัน เดี๋ยวนี้เลยใช้แต่แบบบลูทูธ😂
บอสัดใหญ่โตทำไมไม่เปิดแอร์😭😭😭
🌳🐧 พรีฯอัลบั้ม D.O 1st mini album [공감] • A ver. 540 บาท • B ver. 290 บาท มัดจำได้200/100 มีโปส/เลือกการ์ดได้ 📦ค่าจัดส่ง50/100 มีของแถม ✈️ส่งair ems 📠ปิดรับ20/07 (อาจปิดก่อน) 🏀สั่งซื้อ : docs.google.com/forms/d/e/1FAI… 🔅เรียงตามstatementฉะนั้นค่อยๆกรอกฟอร์มเช็คข้อมูลให้ถูกน้า
เลิ้บช้อต1 ชอนยา1 twitter.com/filmzkdlin/sta…