โอ้ยมึงเขาคือเทส
ใช้จริงรีวิวจริง ไม่ใช่อินฟลูหลอกขายแต่อย่างใด เชื่อถือได้ค่ะ
Yearbook Quotes Sehun Oh "Don't give up on your dreams. Keep sleeping"
เข้าอกเข้าใจทันทีถ้าเป็นศิลปินตัวเองโดน แต่พอเป็นศิลปินคนอื่นเลยจะทำสันดานเหี้ยใส่ยังไงก็ได้เลยนะ เซฮุนโดนมาตลอดแล้วโดนกลุ่มเดิมๆสันดานเหี้ยๆแต่ก็ยังมีคนถือหางพากันคิกคัก เช็คอาการตัวเองกันบ้างเถอะพวกมึงน่ะ
🚀แจกสนองความเครียดมาหลายวัน5555 ฉลองหน่อยน้องด้อนไม่0วินจ้า แจก griptok วีวี่ ลิมิเตดลิมิใจสุดๆ แจก1อัน 🪐กติกา รีทวิตนี้+เมนชั่นหลักฐานการซัพพอร์ต EXO อัลบั้มนี้ (สตรีม/ปั่นวิว/ซื้อบั้มฯได้หมด) ปะกาดพรุ่งนี้จ้า #DontFightTheFeeling1stWin #DFTF1stWin #DFTF_1stWin
แกยอมรับมั้ยว่าเค้าเป็นแฟนหนุ่มให้แกได้ทุกลุคทุกวัย นี่บอกว่าไฮสคูลปี3ก็เชื่อปะไม่ฝืน
วงการบันเทิงเหี้ยอะไรกัน ไปเที่ยวคาเฟ่ด้วยกันแต่อีกคนติดอีกคนไม่รู้ติดมั้ยแต่แอ๊บเม้นให้กำลังใจ ถามจิ๊ง แล้วปกปิดไทม์ไลน์จริงมั้ย วงการนี้พอเถอะhit the new lowทุกวันไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยเพราะเที่ยวทุกคาเฟ่
เห็นคลิปไมเคิลแจ็คสันไปซื้อของชิ้นเป็นแสนดอลแล้วชี้นิ้วเอาเลยเอาอันนั้นอันนี้ แล้วมีเม้นตายไปก็เอาไรไปไม่ได้เยอะมาก งง ใครเขาจะเอาไปตอนตายเขาหามาก็เพื่อซื้อความสุขตอนมีชีวิตมั้ย มึงจะสื่ออะไร
มึงไหวปะบอกว่าเพราะผู้ชุมนุมทำลายแผงกั้น(akaลวดหนาม)เลยต้องยกระดับ คือมันไปถึงระดับที่ยิงแก๊ซน้ำตาและยิงกระสุนยางอะ เปราะบางจังอีชาติชั่วอาวุธครบมือสู้กับประชาชนมือเปล่า แล้วยิงเข้าหน้า มันไม่ใช่แค่หมารับใช้หรอกแต่อีพวกนี้คือเลวโดยสันดาน
อดหงุดหงิดเม้นแบบนี้ไม่ได้จริงๆ เมื่อไหร่สังคมจัญไรๆแบบนี้จะหมดไปจากประเทศไปจากโลกนี้
ชอบเซ็ตนี้มากเขาน่ารักอยากให้เราดูคุณท้องฟ้าเดียวกับเขาเพราะมันสวยดี แต่มุมมองนี้คือเราต้องเป็นหมาเท่านั้น
ตัวใหญ่มาก แล้วเสื้อยืดสีดำยืนทำอาหารในครัวหน้าม้าปรกหน้า โอ้ยพอได้แล้วเซฮุนพอได้แล้ว
ก็ไม่แปลกถ้าแม่แต่แอ๋วก็ยังไม่รู้ว่าเซฮุนเป็นbaให้ดิออร์เกาเพราะอีสัสวรรณมันไม่ลงเหี้ยอะไรเลยอีควาย
ฝนตกเป็นเบอร์เกอร์แล้วมั้งโลกนี้😭😭 อีวรรณลงงานเซฮุนแถมบอกเป็น Dior Men's Ambassador
จร้า ล้านแตกฮันทอแล้ว"พึ่งจะ"ล้านแตกถ้าเป็นวงอื่นเค้าล้านแตกกันไปนานแล้ว เพราะอะไรเพราะผลิตบั้มไม่ทันพรีที่ต้องรอหลังจากกำหนดส่งมาอีกเป็นเดือน🥲🥲
ทุกคนเป็นแอ๋วเก่าเยอะมากประมาณ7พันล้านคน ยังไงฝาก21นี้พี่แบคไปฟีทกับคุณcolde 26คงกัมคยองซูบั้มโซโล่ค่าพี่ๆ
🐧 สรุปอัลบั้ม D.O 1st เราเปิดพรีราคา A : 540฿ B : 290฿ ส่งกลับair ems ราคารวมภาษีชำระรอบเดียว มัดจำได้200/100 ค่าส่ง50/100 🦕ของแถม • per 1 album : sticker fanart a6 1ea • special gift for buyer 2vers (per order) : bucket hat fanart 1ea 🌳ลงลิงค์เปิดพรีพรุ่งนี้ 18:00น.
คือแอ๋วเรามีระบบโลตัสนะคะ ถ้าไม่ปั่นวิวหรือสตรีมเราไม่ให้รับรุ่นแอ๋ว เพราะฉะนั้นจะมาเป็นแอ๋วเหมือนกันไม่ได้
ถ้าอิเกาหลีไม่กดฟังคือเอาหูไปทิ้งโถส้วมเถอะ เกียมแคปpak
เข้าใจฟีลนอยฟีลเศร้ามันหลายอารมณ์แต่บางเรื่องให้เป็นการตัดสินใจของศิลปินเถอะ การกระทำเรามันอาจจะไม่มีผลใหญ่ๆแต่ถ้าสมมติศลปเห็นขึ้นมามีผลต่อความรู้สึกใจเย็นๆแล้วไปซัพพอร์ตเท่าที่ไหวสตรีมปั่นวิวอะไรก็ได้หรือถ้าติ่งมันเครียดก็หาอะไรรีแล็กตัวเอง
ดาราจีนทุกคนเป็นเมนเซฮุนหมดเลยเรารู้แล้ว😭😭
esquire korea บอกว่าจะได้สัมภาษณ์เซฮุนในเร็วๆนี้ ใครมีคำถามอะไรไปคอมเม้นในไอจีได้เลย คิดว่าคำถามภาษาอังกฤษก็น่าจะถูกเลือก ถามได้ถึงวันที่5กรกฎา คลิปจะลงทางช่องยูทูปของ Esquire Korea / คือเราสามารถถามพี่เค้าได้มั้ยว่าความหล่อเขาจะไปหยุดที่ตรงไหนจะได้เตรียมใจไว้ถูก😭
ราคาถูกจริงแล้วมีตั้ง8เพลง ซื้อเถอะคุณภาพแน่นอนไม่ต้องรอดีเทล
เจอได้ตามล่างหอตอนลงเอาผ้าไปซัก สีแดงๆคือตี่จู้เอี๊ยะ
คิดกันได้เท่านี้จริงๆหรอ น่าจะเป็นคนที่แชร์อะไรแบบนี้มั้ย🥲🥲 ตอนคลัสเตอร์คนรวยไม่เห็นมีใครออกมาพูดเหี้ยอะไรเลยทองหล่อ ผับ ดาราที่ติดกันยกช่อง แต่พอคนธรรมดาเริ่มติดบ้างแชร์งี้เลยนะ กูจะอ้วกอีเหี้ย twitter.com/prangkaaaa/sta…