Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(新しい順)

101
ได้แค่สปอล์ย ถถถถ
102
อารยธรรมกาชา....เข้าถึงการดูหนังแล้ว.....
103
ไปขุดมาเทียบ รูปที่วาดน้องมิวสิคตั้งแต่รูปแรก รูปแรกสุดเลยเป็นรูปตอนงานHi-touchคุกกี้ที่เชียงใหม่ (โดนเพื่อนหลอกไปละโดนตก.....) สีพาสเทลขึ้นเยอะเลยนะเนี่ย ถถถถถ //วิธีวางเลย์เอ้าท์รูปไม่พัฒนาเลย ถถถถ แบบเดิมตัลหลอด ถถถถถถ
104
งานเสร็จแล้วหนึ่งชิ้น มาทำหน้าที่เป็นโอตะที่ดี(?) ไม่ได้ไปเอง แต่ชุดนี้น้องน่ารักมาก //_\\ #BNK48fanart #BNK48 #MusicBNK48
105
ปุจฉา: ทำไมรินเรนชอบมีแต่เพลงพลัดพราก ฝ่ายใดฝ่ายนึงมักจะตาย แล้วพวกแกเป็นพี่น้องกันไม่ใช่เหรอ ทำไมเพลงออกทำนองคู่รักมันมีบ่อยจัง.....
106
ตัดเส้นเสร็จแล้ว!! รูปเต็มค่อยลงวันปีใหม่ ส.ค.ส.ปีนี้จะมีสองเวอร์ชั่นค่ะออริใบนึง เกนชินอีกหนึ่งใบ(ได้ทั้งสองใบ) เดี๋ยวจะมีฟอร์มให้กรอกค่ะ ตัดรายชื่อที่ 50คนนะคะ ปล.ขออนุญาตไม่รับแลกส.ค.สนะคะ
107
F2U แด่สองหน่อธาตุไม้ ที่ยังไม่มีที่ท่าว่าจะเข้าเกมส์ซักที(?)
108
F2U profile อ่ะแจก น้องอิตโต้และน้องโกโร่ เอาไปใช้ได้เลยจ้า(ยกเว้นเชิงพานิชย์)
109
ตอนนั้นนิ่งไปแป้บนึงจริงๆ (แต่กลับมาบ้านแม่ก็ยังไม่รู้ตัวจริงๆนะ ว่าตัวเองเรียกกลิ่นยากันยุงว่ารส ยากันยุงกินไม่ได้นะคะ ถถถถถถ)
110
Sketch นั่งคาดเดาทรงผมพี่อายาโตะ(?) คิดว่าน่าจะเป็นคนผมตรงเหมือนอายากะมากกว่า ต้องเป็นคนเจ้าเล่ห์แน่ๆเลย คิดว่าน่าจะมีไฝตรงปาก เพราะน่าจะเป็นประเภทช่างเจรจา //เดาล้วนๆ!!!!
111
ครบแหละ……มั้ยนะ ถถถถถถถถถ //โดนเพื่อนท้าทาย(?) เดี๋ยวเอาไว้ทำวอลเปเปอร์แจก
112
เธอก็เป็นได้นะ เจ้าของบริษัทน่ะ(?) e-book>> publisher.mebmarket.com/?store=publish… ตอนย้อนหลังอ่านได้ที่ readawrite.com/a/d3ba04cbbf5b… #นิลผกา #ดาหลาพิสุทธิ์ #เพราะหัวใจใกล้น้ําเต้าหู้
113
วาดไว้ก่อน เดี๋ยวคัดอีกที O]-[
114
เมื่อวานคุยกะเพื่อนเรื่องตั้งแต่อยู่ด้อมรีบอร์น เลยจำได้ว่าเคยทำตุ๊กตากระดาษแล้ว พอไปค้นดูไฟล์ โคตรเยอะ นอกจากรีบอร์นแล้ว เคยทำพ่อบ้านดำกับมาครอสแล้วก็โค้ดกีอัสอีก....แล้วนั่นคือทำทีเดียวด้วย แกเอาพลังมาจากไหนวะ (แต่อีนิสัยวาดทีมาทั้งขโยงนี่เป็นมานานแล้วสินะ อนาโตมีเชี่ยมาก...)
115
สีตัดกันดีนี่(?)
116
Genshin HOYOFES!! Welcome to Thailand. พรุ่งนี้งานHoyofes ก็จะเริ่มธีมเกนชินแล้ว.......ใครไปได้ ฝากไปด้วยนะคะ อยู่เชียงใหม่ไปไม่ได้ค่าาาาาา #GenshinImpact #原神 #lumine
117
คุยกับเพื่อน ว่าหน้ากากอย่างเดียวมันดูแฮนด์เมดไม่พอ เลยว่าจะทำตัวตุ้งติ้งไว้ห้อยหน้ากากไปเพิ่ม ทำไปทำมา เอ้ะ ห้อยติดหน้ากากมันเป็นเหล็กเลย คนแพ้เหล็กจะใช้ไม่ได้นี่นา เพิ่มสายละกัน จะได้เลือกสีธีมของแต่ะคนด้วย ผ่างงงงงง!!!! สายห้อยหน้ากาก!! อันนี้….ต้องมานั่งหนีบเอง ถถถถถ
118
GENSHIN fanmade 3D facemask ลองเอาไปขึ้นMockupด้วยตัวเองดูค่ะ ถ้าร้านทำเวิร์คก็เป็นโปรดักในอนาคต (จริงๆคือจะทำใช้เองนั่นแหละ(?)) ตัวรอบทดลองว่าจะทำมาใช้เองกับแจกเพื่อนก่อน
119
Xiao casual outfit!! [Adapt from his default outfit] #原神 #xiao #genshinimpact #genshinimpactfanart
120
เล่นบ้าง(?) สาวบันนี่ในคาสิโน อาจเป็นประธานบริษัทที่ปลอมตัวมา(?) //รีรันรูปเก่า ถถถถถถถ //จริงๆไม่ใช่บันนี่ แต่เป็นอาชาเกิร์ล
121
งานอดิเรกเจ้าเมฆา คือจับลูกสาวใส่ชุดรัดรูป(?) #原神 #ganyu #shenhe #genshinimpact #genshinimpactfanart
122
Albedo casual costume. Adapt from his default costume. #原神 #Albedo #genshinimpact #genshinimpactfanart
123
เพื่อความปลอดภัยในชีวิต e-book>> publisher.mebmarket.com/?store=publish… ตอนย้อนหลังอ่านได้ที่ readawrite.com/a/d3ba04cbbf5b… #นิลผกา #ดาหลาพิสุทธิ์ #เพราะหัวใจใกล้น้ําเต้าหู้
124
เต่าบินfull version(?) อันนี้ตู้ที่โรบินสันเชียงใหม่ มีที่ชั้นg กับชั้น1ค่ะ กดสั่งง่ายๆ มีเมนูเยอะ รสชาติสมีราคา (35-45) มีพวกเมนูโปรตีนด้วย จ่ายได้หลายแบบ(ทอนเงินได้) มีสะสมแต้ม ช่วงนี้มีโปรแก้วแรกลด50%(ต้องสมัครสมาชิกในไลน์ก่อน แล้วจะมีคูปองให้)
125
เห็นมีคนในไทม์ไลน์คอสน้องเอ๋ชุดมหาลัยเลยอยากวาดค่ะ ถถถถถ //จริงๆแอบนิยมคู่นี้อยู่นะ Ei and Yae in Thai university uniform. #原神 #yaemiko #yaebaal #genshinimpact #yae #baal #genshinimpactfanart