Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(新しい順)

126
คนนึงอเมริกา อีกคนก็อังกฤษ 55555555
127
เมื่อก่อนอ่านโคนันแล้วคิดว่าโคนันเก่งเกินเด็ก อยู่เหนือกฎฟิสิกส์เอวริติง จนกระทั่ง..... บ้านอากาอิโผล่มา.......เหนือเข้าไปอีก......
128
เราพูดจริงๆนะ ว่าเรารักประเทศของเรา เราอยากให้มันเป็นประเทศที่ดีอ่ะ เราชอบวัฒณธรรมไทยนะ แต่เราก็ตัวแค่เนี้ย ทำอะไีรได้บ้างวะ......
129
2022 project. May be on January. Kazuha’s costume is my friend’s design. @Enissaceb
130
เป็นประเทศไทย....ที่หนักไปทางล้านนา ถถถถถ
131
ไม่ได้มีปัญหาการจ่ายภาษีนะ ทำเรื่องแจ้งจ่ายทุกปีอยู่แล้ว แต่มาตัดบอกว่าต้องจดทะเบียนทุกอันมันก็ไม่ใช่อ่ะ บางคนเขาก็แค่เอาไว้ซื้อของช็อปปิ้งป่ะ
132
ปิ่นแมงกระพรุน ตามหามานานมาก จนเจ้าของเพจปิ่นที่ตามอยู่เขาทำขายเอง ❤️❤️ //เป็นสุข
133
ปีหน้าปีเสือ คิดว่าจะวาดใครเป็นโปสการ์ดแจกกับปฎิทินปีนี้ดี… เลยสร้างออริใหม่ขึ้นมาตัวนึง…..แต่น้องเป็นวิเชียรมาศ //เสือกับแมวก็ตระกูลเดียวกันน่า!!!
134
ดีอ่ะ เดี๋ยวนี้ในเว็บf0nt.com คือมีให้กดซื้อฟ้อนท์ได้ด้วย (ใครใช้ฟ้อนต์จากที่นี่อ่านดีๆนะคะ ไม่ได้ฟรีหมดเด้อ บางอันใช้พานิชน์ต้องซื้อน้า) เพิ่งไปจกสองตัวนี้มา ตัวโอนิกิริ น่ารักม้ากกกกกกกกก
135
Happy Halloween!! มาช้าแต่ก็ยังมา(?)
136
Pre-order koko & Hotaru 20cm [จำกัดแบบละ 200 ตัว] ระยะเวลา30ต.ค.-30พ.ย. 2021 (หรือเมื่อเต็มจำนวนจำกัด) กรอกฟอร์มได้ที่ >> forms.gle/t4pMzNeDF1x7Sa… **For oversea order or Group order, Please DM. *for english ver. Please see next mention. #kokomi #lumine
137
Coming soon ✩ᏊꈍꈊꈍᏊ //ขอทำเอกสารก่อนนะคะ O]-[ (ถ้าตัวมาถึงมือแล้วจะมีรูปเพิ่มเติมอีกค่ะ //Overseas order available.
138
ในหนังละครบิวท์อาชีพสถาปนิกแบบเท่ห์มาก ดูดี มีระดับ นี่เรียนถาปัตย์มา ที่ทำงานตอนเรียนนี่ไม่เหลือสภาพ มีแต่กองขยะ กระป๋องเบียร์ เหล้าวางเกลื่อน เพื่อนทำงานเสร็จนี่คือนอนเรี่ยราดอยู่ในสตูดิโอ นี่ไม่รวมถึงเพื่อนไม่อาบน้ำด้วย....
139
ม็อคแรกน้องโคโคมิ น่ารักอ่ะ!!!!!! //น่าจะได้เปิดพรีสิ้นเดือนเลยนะคะ รอม้อคน้องลูมินอยู่ //ค่าตัวใกล้ๆน้องแหม๋วค่ะ
140
เวลาที่ลงอะไรเป็นออริแล้วได้ไลค์เยอะๆนี่แบบ ปริ่มมากอ่ะ น้ำตาจิไหล (คือแฟนอาร์ตถ้าได้ไลค์เยอะคนชอบเยอะจะไม่แปลกใจ เพราะเรื่องอะไรนั้นๆคนเขาชอบกันอยู่แล้ว)
141
สำหรับสายแว้นท์(?) เผื่อลูกใครขี้เกียจว่ายน้ำไปโรงเรียน (มีลูกไม่เล่น มีไว้ใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์(?)) #af_au
142
ใครรีบ? ฉันเอง(?) แต่งตัวลูกรอฮาโลวีนแระ(?) #af_au twitter.com/umare666/statu…
143
อยู่ดีๆก็คิดไอ้นี่ออกมา(?) อยากกินน้ำหวาน(?) เครื่องจำหน่ายน้ำดื่มอัตโนมัติ (เป็นเครื่องดื่มสังเคราะห์ เพราะบางอย่างในทะเลหาไม่ได้) ผลิตออกมาเป็นก้อนน้ำ (อันนี้เหมือนเคยเห็นมีคนคิดจากมังงะหรือหนังซักเรื่อง แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องไหน) #AF_AU
144
# af_au หมึกขายหมึก(?) อายุ 20 [Giant pacific octopus] ชื่อคุลลาห์(Kullha) คนขายหมึกร้าน Nautilus shop ร้านตั้งอยู่Sunlight zone แวะมาซื้อดัมโบ้จิ๋วกันได้นะคะ มีบ้าน อาหาร ของเล่น เสื้อผ้าน้อง(?) ให้บริการ (ไม่ใช่นักเรียน เลยวรรคแทกไว้ละกัน)
145
ร่างภาพปฎิทินสำหรับปีหน้าครบทั้ง12 เดือนแล้วค่า ธีมปีนี้คือประเทศต่างๆ(ส่งเสริมการท่องเที่ยว(?)) ลองทายกันดูนะคะ ว่ามีประเทศอะไรบ้าง
146
จริงๆนี่ไม่เข้าใจ บอกว่าเก็บvatเพิ่ม 7% แต่ทำไมในเกมส์มันเก็บเพิ่มเยอะมาก ราวๆ25%
147
เดี๋ยวนี้จีนก็ทำพวกฟิกเกอร์น่ารักนะ ตัวแถวบนของเพิ่งมาถึง เป็นซีรี่ย์memelo sweet kingdom ละตัวใหญ่มาก
148
ตัวต่างหูน้องที่คิดไว้ จริงๆเป็นเหมือนหูฟัง กับตัวอุปกรณ์กลาง อารมณ์ว่าตัวที่รวมข้อมูลผู้ใช้แบบบัตรประชาชน ถ้าไปซื้ออุปกรณ์ เปิดบัญชี สมัครสมาชิก ก็ให้ใช้ตัวนี้ลงทะเบียนไปได้เลย เพราะมีข้อมูลอยู่แล้ว แต่ไม่มีก็ได้ใช้มือถือหรืออย่างอื่นแทน (เผื่อมีคนคิดอย่างอื่น) #af_au
149
เรื่องกูรูเอโดะเนี่ย พอเข้าใจสนพ.นะ คือแบบ ใครจะไปคิด ว่าคนจะลอกมาส่ง ซึ่งเอาจริงๆสัญญาว่าจ้างกับสนพ.ส่วนใหญ่เขาก็จะระบุนะ ว่างานที่ส่งให้สนพ. จะต้องเป็นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นเอง ไม่ลอกใครมา
150
พ่อบอกน้องชายคบเพิ่อนผู้ชายเยอะ กลัวเป็นเกย์......... .....นั่งสงสัยว่าเด็กผู้ชายคบเพื่อนผู้ชายเยอะมันผิดตรงไหนวะ ถ้าคบแต่เพื่อนผู้หญิงเยอะนี่สิถึงน่าสงสัย...... ปล เพื่อนคุณพ่อส่วนใหญ่ก็ผู้ชายป่ะค้าาาา