Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(新しい順)

1
สวัสดีค่ะ ทางร้าน @pax3patisserie เนื่องจากที่เราไปรีไพล์เพื่อนในทวิตก่อนหน้า เราคิดไม่ถึงจริงๆว่าคำพูดนั้นมันกระทบกับความรู้สึกของทางร้านด้วย เราต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ ทั้งนี้เราได้ทำการอธิบาย และขอโทษในทวิตส่วนตัวของเราไว้ด้วย ต้องขออภัยอีกครั้งจริงๆค่ะ twitter.com/zanasheep/stat…
2
3
รีวิวปากกาสีทอง เท่าที่ลอง กระดาษหยาบให้ความวาวไม่ต่างกันมาก แต่ถ้าเป็นผิวมัน ซากุระจะมันวาวที่สุด และให้สีดีทั้งสองผิว ส่วนโทนสีแล้วแต่คนชอบเลย //มีคลิปตอนสะท้อนแสงให้ดูเด้อ //อยากได้eddingมาเทียบอีกอัน แต่จะให้สั่งแท่งเดียวมาลองก็กะไรอยู่ 😅 twitter.com/i/web/status/1…
4
งานล่าสุดที่เพิ่งเสร็จ ตั้งใจทำมาก เป็นอะไรเดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ แต่ออกในงานเชียงใหม่นี่แหละ ถถถถถ แบบลิมิเต็ด เป็นคอลเล็คชั่นชุดไทยโลลิต้า~
5
ช่วงนี้หาปากกาทองเอาไว้เซ็นต์ชื่อ เลยลองซื้อหลายยี่ห้อมาเทียบกัน..... ถ้าสีตอนนี้ชอบของUNI เพราะเป็นทองออกชมพู แต่หัวใหญ่มั่ก!!!!
6
ถ้าเอาส่วนที่เราให้อ่านฟรีลงจะยังไม่ว่านะคะ แต่เอาส่วนที่อยู่ในเฉพาะรวมเล่มมาลงอันนี้เราไม่โอเคค่ะ ถ้าใครเอาลงก็ช่วยลบออกด้วยนะคะ //เราไม่รู้ว่ารีพอร์ทคลิปในติ้กต่อกได้มั้ย
7
เพื่อนในไทม์ไลน์วันนี้มีอยู่สี่ประเภท 1.ไปมารูยะ 2.ไปคอนFF 3.ไปคอนรุ่น1 BNK48 4.ไม่ได้ไปไหน
8
แจกรูปน้องต่อไป พอได้เห็นน้องใส่ชุดแล้วก็อยากวาดเพิ่มอีก~ รูปนี้เอาไปทำวอลเปเปอร์คอมได้ด้วยล่ะ (จริงๆชุดนี้เราตั้งชื่อชุดเอาไว้ ว่า Sunshine melody) #MusicBNK48 #BNK48
9
วิธีตรวจสอบ ว่าคนที่คุยด้วยเป็นนักเขียนนักวาด เด็กคอสรุ่นเดียวกับเรามั้ย “รู้จักงานตึกฐานเศรษฐกิจมั้ยคะ” //ถ้าเป็นอีกรุ่น จะเป็นรุ่นเซนต์หลุยส์(?)
10
รูปมิวสิครูปแรกที่วาด วาดตอนปึ 2018 ตอนนั้นคือประมาณว่า มีงานไฮทัชที่เชียงใหม่(ซิงคุกกี้) เพื่อนชวนไป อ่ะ เราก็แบบ ไปหาประสบการณ์ซะหน่อย สรุป...โดนตก.......5555555 ก็นั่นแหละค่ะ หลังจากนั้นก็วาดน้องมาเรื่อยๆ (*´∇`)ノ ดูมีพัฒนาการการวาดขึ้นเหมือนกันนะเนี่ย ถถถถถ
11
คลิปนี้ตั้งใจทำเป็นของขวัญสำหรับการแกรดให้น้องในวันเสตจจบ แต่ทำไม่ทัน(เพราะรูปสุดท้ายไม่เสร็จ กี้ซซซ คือควรจะโพสก่อนโพสรูปเต็ม O]-[)) ถถถถถ (ฉันก็ตัดคลิปเป็นอยู่แค่นี้ ถถถถถถ) youtube.com/watch?v=54zXAO… #MusicBNK48 #BNK48
12
วาดเองร้องไห้เอง…….
13
แปลงร่างเป็นผีทานตะวัน(?)
14
เพื่อนทักว่า ตอนเห็นชุดแกรดมิวสิค ให้อารมณ์wedding peachเลย งั้นก็ต้องมีชุดยาวด้วยสิ ถถถถถถ จึงเกิดเป็น MUSIC SUNSHINE ETERNAL FORM!!!!! (กับผีทานตะวัน1 ตัว(?)) //ขออภัยในความเพ้อเจ้อ //อะไรนะ พวกเธอไม่รู้จัก Wedding peachงั้นเหรอ!! #MusicBNK48
15
แจกรูปน้องๆจากBNK48 และ CGM48ที่วาดไว้ค่ะ สามารถนำไปใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ Ꮚ・ꈊ・Ꮚ 💕✨ ขอบคุณค่ะ **ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพานิชย์นะคะ❗️ Free to use 💖 not allowed for commercial purpose ❗️ Thank you~ #CGM48 #SitaCGM48 #ChampooCGM48 #KaningCGM48 #FortuneCGM48
16
แจกรูปน้องๆจากBNK48 และ CGM48ที่วาดไว้ค่ะ สามารถนำไปใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ Ꮚ・ꈊ・Ꮚ 💕✨ ขอบคุณค่ะ **ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพานิชย์นะคะ❗️ Free to use 💖 not allowed for commercial purpose ❗️ Thank you~ #BNK48 #MusicBNK48 #JibBNK48 #CherprangBNK48 #NoeyBNK48
17
แจกรูปน้องๆจากBNK48 และ CGM48ที่วาดไว้ค่ะ สามารถนำไปใช้ได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ Ꮚ・ꈊ・Ꮚ 💕✨ ขอบคุณค่ะ **ไม่อนุญาตให้นำไปใช้ในเชิงพานิชย์นะคะ❗️ Free to use 💖 not allowed for commercial purpose ❗️ Thank you~ #BNK48 #MusicBNK48
18
แก้นิด อันบนขาดลายสก็อตเสื้อชมพู ถถถถ ลืมเปิดเลเยอร์ แง้ ผิดไปแร้ว
19
ขอบคุณสำหรับช่วง6ปีทีผ่านมานะคะ ขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ในวันข้างหน้า ขอให้เราจะได้พบกันอีก See you, my dearest🌻🌻 MUSIC BNK48. #MusicBNK48 #BNK48Fanart #BNK48
20
น้องJib (ชุดเพลงIt's me) ชอบน้องจิ้บชุดนี้มาก ตอนMVออกคือน้องจิ้บสวยมาก จากที่น้องเข้าวงมาตั้งแต่แรกๆ น้องสวยขึ้นมากเลยจริงๆ เวลาเห็นรูปน้องจิ้บคือรู้สึกว่ารูปน้องเขามีเสน่ห์บางอย่าง แบบ มันมีอะไรซักอย่าง บอกไม่ถูก ถถถถ #BNK48Fanart #BNK48 #JibBNK48
21
เมื่อวาน ซิงbelieversที่สั่งเองเพิ่งมาถึง ดีใจมาก ใบสุ่มได้มิวสิค บอกตรงๆเลยว่า….ตั้งแต่ซื้อมา เพิ่งสุ่มแอคพิเศษได้มิวสิคด้วยตัวเองนี่แหละค่ะ อุแง้ //มาได้คามิตัวเองเอาซิงสุดท้าย O]-[ //จริงๆ ซื้อคอมพ์2ใบมาแล้ว เลยจับอันนี้ใส่กรอบซะเลย ถถถ
22
Wanderer fashion? อยากจะวาดตั้งแต่เห็นเปิดตัวละ เพิ่งว่าง ehe~ #原神 #GenshinImpact #Wanderer #放浪者 #Scaramouche #スカラマシュ #genshinimpactfanart
23
คุณไข่ เมมที่โดนเพื่อนป้ายยามา แล้วก็ไปติดใจท่าปากเพนกวินของคุณไข่เข้าให้ สำหรับเรา เสียงคุณไข่นี่เอกลักษณ์มาก เวลาร้องรวมๆเราแยกไม่ค่อยออก แต่ถ้ามีเสียงคุณไข่จะแยกออกคนแรกเลย #BNK48Fanart #BNK48 #KaimookBNK48
24
ให้พี่เฌอ พี่เฌอเป็นเมมคนแรกในวงBNK48ที่เราสะดุด เพราะ......ชื่อคล้ายกัน ถถถ (ชื่อจริงเราคือชื่อพยางค์หลังของพี่เฌอ) ไม่ได้วาดในชุดที่พี่เฌอเป็นเซ็นเตอร์ แต่วาดในชุดสยามโลลิต้า เพราะเราชอบพี่เฌอชุดนี้มากที่สุดแล้ว ❤️ #CherprangBNK48 #BNK48 #BNK48Fanart
25
มีลูกค้าถามว่า มีบรัชลูกไม้แนะนำมั้ยคะ สารภาพว่า เคยลองหาแล้ว…..ยังไม่เคยเจอที่ถูกใจเลย ทุกวันนี้เลยวาดเองหมดตลอด ถถถถ (คือบางอันเอามาลองใช้แล้วมันแข็ง ไม่เข้ากับเส้นเราด้วย O]-[)