Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
สาเหตุที่การ์ตูนเลือกวัยหนุ่มสาวไปกอบกู้โลก วัยรุ่น: เราต้องช่วยโลกใบนี้เอาไว้ให้ได้!! คนวัยทำงาน : โลกแตกได้ยัง
2
หลักการทำงาน แบ่งเวลาทำงานยังไงก็ได้โดยมี4ข้อนี้เป็นหลัก 1.งานต้องเสร็จทัน 2.ต้องได้นอน(ไม่อดนอนเด็ดขาด) 3.ต้องได้เล่นเกมส์อย่างน้อย 1 ชั่วโมง 4.ต้องมีเงินไปกินของอร่อยๆ
3
OK…… สไลด์ตัวเข้าไปเปย์(?) #GenshinImpact #原神 #genshinimpactfanart
4
นั่งดูโคนัน ตำรวจเมืองเบกะ: นี่ เด็กๆอย่าเข้ามาในสถานที่เกิดเหตุสิ ตำรวจโอซาก้า: ปล่อยเด็กสองคนนั้นไปเถอะ ถ้าเขาเจออะไรก็บอกด้วยล่ะ
5
6
Go Go!!
7
รีวิวสิ่งนี้ ตรอกหนังสือ(?) เมื่อก่อนไม่กล้าซื้อ เพราะเจอแบบราคาหลายพัน อันนี้ไม่ถึงพันเลย อ่ะ โอเค รับได้ ที่ดีคือ เขาเพ้นท์มาให้เรียบร้อย งานส่วนใหญ่เป็นตอกสลักไม้ มีค้อนตอกให้ มีติดกาวนิดหน่อย ระบบไฟก็เก็บใส่ช่องดี ใส่ถ่านเปิดไฟง่าย //หาได้จากโชปี้ ใช้คีย์เวิร์ด booknook ค่ะ
8
ด้อมที่ห้ามทำแฟนอาร์ตอะไรขายโดยเด็ดขาด ตอนนี้เท่าที่รู้คือมี ดิสนีย์,จิบลิ,twisted,cookie run มีอีกมั้ย? //การ์ตูนญี่ปุ่นซักเรื่อง จำชื่อไม่ได้ ถถถถถ //สาวม้า ไม่เชิงห้าม แต่ห้ามวาดแบบ18+ เพราะมีม้าต้นแบบจริงๆ
9
10
ที่หนังสือทำมือแพงกว่าสนพ. เพราะสนพ.พิมพ์หนังสือในปริมาณมากค่ะ ตั้งแต่พันขึ้นไปถึงหมื่น ซึ่งใช้ระบบออฟเซ็ทในการพิมพ์ ทำให้ค่าพิมพ์ถูกกว่าพิมพ์แบบดิจิตอลมากกกกกกกกกกกกกกก คนทำหนังสือเองบางคนยังพิมพ์ได้ไม่ถึงร้อยเล่มเลย ค่าพิมพ์ก็แพงมาก จะให้ขายเท่ากับสนพ.ก็คงไม่ได้
11
จริงๆไม่ค่อยเห็นด้วยกับการจ้างคอมมิชชั่นแล้วบอกว่าให้จ่ายเต็มเพื่อจองคิวแล้วจะไม่คืนเงินทุกกรณีอ่ะ ถ้าเป็นคนทำงานมีระเบียบส่งงานปกติตามเวลาก็ว่าไป แต่นี้คือบอกทำงานช้า งานได้เมื่อไหร่ไม่รู้ แถมมีประวัติดองอีก มันดูเอาเปรียบคนจ้างเกินไปอ่ะ ของเราคือถ้ายังไม่เริ่มงานเราไม่เก็บเงิน
12
ขอบคุณสำหรับช่วง6ปีทีผ่านมานะคะ ขอให้โชคดีกับเส้นทางใหม่ในวันข้างหน้า ขอให้เราจะได้พบกันอีก See you, my dearest🌻🌻 MUSIC BNK48. #MusicBNK48 #BNK48Fanart #BNK48
13
งานอดิเรกเจ้าเมฆา คือจับลูกสาวใส่ชุดรัดรูป(?) #原神 #ganyu #shenhe #genshinimpact #genshinimpactfanart
14
จริงจังกว่างาน...........ฉันเอง.... ก็คราวแล้ววาดเขี่ยๆ เลยอยากวาดดีๆ ถถถถถถถถ น้องSafina จากแทควาดโรงเรียนสัตว์น้ำค่ะ //กลิ้งกลับไปทำงาน O]-[ ปล.ใครอยากใช้มือถือหอยพับ กับเลี้ยงน้องดัมโบ้จิ๋วเอาไปออกแบบเปลี่ยนสีเองได้นะคะ #af_au
15
Albedo casual costume. Adapt from his default costume. #原神 #Albedo #genshinimpact #genshinimpactfanart
16
ต่อไปนักวาดต้องทำลายน้ำแปะแล้วมั้ง.....ว่าnot for NFT โดนดอยรูปกันอย่างเยอะ
17
เห็นAIทำรูปที่เขาฮือฮากัน ตอนแรกก็รู้สึกว้าวอยู่ แต่พอเห็นคนโพสหลายๆรูปจะเริ่มจับได้ว่า มันมีบางส่วนที่ซ้ำกัน อย่างคนใช้คีย์เวิร์ดเดียวกันก็มีโอกาสได้องค์ประกอบที่คล้ายกันมาได้ เอาจริงๆคือรู้สึกว่าเอามาใช้เป็นไอเดียทำงานได้ แต่AIยังทำงานที่เป็นยูนีคจริงๆไม่ได้
18
Genshin HOYOFES!! Welcome to Thailand. พรุ่งนี้งานHoyofes ก็จะเริ่มธีมเกนชินแล้ว.......ใครไปได้ ฝากไปด้วยนะคะ อยู่เชียงใหม่ไปไม่ได้ค่าาาาาา #GenshinImpact #原神 #lumine
20
อยู่ดีๆก็คิดไอ้นี่ออกมา(?) อยากกินน้ำหวาน(?) เครื่องจำหน่ายน้ำดื่มอัตโนมัติ (เป็นเครื่องดื่มสังเคราะห์ เพราะบางอย่างในทะเลหาไม่ได้) ผลิตออกมาเป็นก้อนน้ำ (อันนี้เหมือนเคยเห็นมีคนคิดจากมังงะหรือหนังซักเรื่อง แต่จำไม่ได้ว่าเรื่องไหน) #AF_AU
21
เคยกลัวเรื่องนี้มาก จนวันนึงเอาไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอก "ผีเบรคแดนซ์" เลิกกลัวเลย...... twitter.com/byniyaiiiiiz/s…
22
สำหรับสายแว้นท์(?) เผื่อลูกใครขี้เกียจว่ายน้ำไปโรงเรียน (มีลูกไม่เล่น มีไว้ใช้เป็นพรีเซ็นเตอร์(?)) #af_au
23
เพื่อนทักว่า ตอนเห็นชุดแกรดมิวสิค ให้อารมณ์wedding peachเลย งั้นก็ต้องมีชุดยาวด้วยสิ ถถถถถถ จึงเกิดเป็น MUSIC SUNSHINE ETERNAL FORM!!!!! (กับผีทานตะวัน1 ตัว(?)) //ขออภัยในความเพ้อเจ้อ //อะไรนะ พวกเธอไม่รู้จัก Wedding peachงั้นเหรอ!! #MusicBNK48
24
แวะมาขายของบ้าง เรื่องไทยๆที่เราเขียนก็มีหลายเรื่องค่ะเรื่องแรก สุริยันจันทรา เป็นงานที่คนน่าจะเริ่มรู้จักเราจากเรื่องนี้กันมากที่สุด ไม่เชิงไทย แต่ตัวละครใส่ชุดไทยทั้งหมด เป็นแนวบุคลาธิษฐาน เอาเรื่องดาราศาสตร์มาวาดเป็นคน รวมเล่มจบแล้วหาได้ที่ mebmarket.com/?store=publish… #ไทยเนรมิต
25