Zanael(@zanasheep)さんの人気ツイート(新しい順)

51
ว่าไป นี่ยังไม่เคยเห็นเพื่อนผู้หญิงคนไหนใช้การเป็นประจำเดือน เป็นข้ออ้างในการทำตัวรุงรัง เห็นแต่นอนสลบหรือกลายสภาพเป็นซอมบี้เพราะปวดท้องมากกว่า ปล.ใครปวดท้องเมนส์มากๆผิดปกติควรไปหาหมอเช็คเด้อ
52
สาเหตุที่การ์ตูนเลือกวัยหนุ่มสาวไปกอบกู้โลก วัยรุ่น: เราต้องช่วยโลกใบนี้เอาไว้ให้ได้!! คนวัยทำงาน : โลกแตกได้ยัง
53
สวัสดีค่ะ Zanael ค่ะ ยังคงยึดมั่นการเขียนมังงะ ขาวดำ เพราะไม่ชอบลงสี(?) ปัจจุบันเขียนเรื่องน้ำเต้าหู้อยู่ ก่อนหน้านี้เขียนแบบงานมือมาตลอด เพิ่งทันสมัยมาวาดในคอมได้ประมาณสองปีค่ะ OJZ #สายผลิตมังงะไทย
54
ว่าจะแจกหลายวันแล้วลืมค่ะ เพิ่งได้ทำ ขอโทษกราฟฟิคกาก ตอนนี้ทำได้แค่นี้ ถถถ แจกตุ๊กตาน้องคาสึฮะ1ตัวค่ะ เนื่องจากเราหมุนได้ ลงชื่อกันที่ลิงค์นี้ค่า forms.gle/ZbuYgJmrPN6dWo… //หรือหากใครสนใจซื้อ ตอนนี้โปรลดพิเศษเฉพาะตอนตู้น้องเปิด เหลือ1200(ทั้งชุดและตัว รวมส่ง)ติดต่อหลังไมค์ได้ค่า
55
สุริยันจันทรารีปรินท์แบบปกแข็งเย็บกี่ (รวมสี่เล่มจบ) เปิดจองได้รอบเดียวแหละ เพราะเปิดอีกทีคือยอดไม่น่าถึงขั้นต่ำพิมพ์แล้ว 5555 //ไม่มีขายแล้วนะคะ เล่มนี้เก็บเอง ถถถ
56
เราเข้าใจ เรื่องที่นักอ่านอยากให้เขียนให้จบ เราก็กำลังพยายามเขียนเรื่องที่ทำอยู่ให้จบ แล้วไปต่อเรืองที่ค้างอยู่ เพราะเราทำควบไม่ไหวจริงๆ แต่ถูกใช้คำว่า ไม่จบแน่ๆ เราเลยรู้สึกเฟลไปเลย คือ เราไม่ว่าหรอก ถ้าคุณจะรอเราเขียนจบแล้วค่อยซื้อ
57
เจออันนี้อีกอีน เป็นชุดนักเรียนแบบลานนา ดีไซน์เก็บไว้เขียนคอมิค แต่ไม่รู้จะได้ใช้เมื่อไหร่ #ไทยเนรมิตร
58
สุริยันจันทรา จบนานแล้ว ออกbox set แล้ว พิมพ์รีปกแข็งรอบสุดท้ายแล้วตอนนี้ไม่ขายเล่มแล้ว มีแต่อีบุ้ค ประกาศว่าจบแล้วนานแล้วด้วย ส่วนเรื่องอื่นก็บอกหลายทีแล้ว เหนื่อยละนะ twitter.com/KPR073/status/…
59
เอานักเขียนที่ทำขายเองเทียบกับนักเขียนมีสังกัด ไม่ได้นะ มีสังกัด ส่งงานได้เงิน ได้เปอร์เซ็นต์การขาย(บางที่) ถ้าเรทติ้งไม่ดี ตัดจบ เสนอเรื่องใหม่ เขียนเอง ออกทุนเองรับความเสี่ยงเอง ขายไม่หมดเข้าเนื้อ เงินไม่พอก็ต้องทำงานอื่นประทังชีวิตไป
60
ที่หนังสือทำมือแพงกว่าสนพ. เพราะสนพ.พิมพ์หนังสือในปริมาณมากค่ะ ตั้งแต่พันขึ้นไปถึงหมื่น ซึ่งใช้ระบบออฟเซ็ทในการพิมพ์ ทำให้ค่าพิมพ์ถูกกว่าพิมพ์แบบดิจิตอลมากกกกกกกกกกกกกกก คนทำหนังสือเองบางคนยังพิมพ์ได้ไม่ถึงร้อยเล่มเลย ค่าพิมพ์ก็แพงมาก จะให้ขายเท่ากับสนพ.ก็คงไม่ได้
61
แวะมาขายของบ้าง เรื่องไทยๆที่เราเขียนก็มีหลายเรื่องค่ะเรื่องแรก สุริยันจันทรา เป็นงานที่คนน่าจะเริ่มรู้จักเราจากเรื่องนี้กันมากที่สุด ไม่เชิงไทย แต่ตัวละครใส่ชุดไทยทั้งหมด เป็นแนวบุคลาธิษฐาน เอาเรื่องดาราศาสตร์มาวาดเป็นคน รวมเล่มจบแล้วหาได้ที่ mebmarket.com/?store=publish… #ไทยเนรมิต
62
มีคนขายให้แล้ว ถถถถ Soulless อยากเขียนต่อค่ะ แต่สนพ.ไม่ยอมขายลิขสิทธิ์ต่อให้(เขาบอกต้องไปเขียนให้เขาให้จบก่อนถึงจะได้) ก็เลยไม่ได้เขียนต่อแล้ว เนื้อเรื่องเป็นเด็กหนุ่มที่เพิ่งรู้ตัวว่าเป็นลูกครึ่งยมทูต แล้วก็โดนลากเข้าไปปฎิบัติหน้าที่ในสำนักงานยมทูต ในเรื่องใช้เซ็ตติ้งเชียงใหม่ twitter.com/Zerin_OC/statu…
63
Genshin Impact ,Ready to the new journey? Here is traveler Sumeru skin!! [Designed by me.] #Genshinlmpact #genshinimpactfanart #aether #lumine #Sumeru
64
บ้านเราพ่อแม่เป็นข้าราชการ แต่เอาจริงๆคือเขาสนับสนุนให้งานวาดเป็นงานอดิเรก ไม่ใช่งานหลัก ตอนแรกแม่พยายามจะจับเราเรียนเอกให้เป็นอาจารย์ ส่วนพ่อก็พยายามชอบดันให้ไปเป็นสถาปนิกที่บ.รับเหมาของอา ที่ยังได้ทำจนถึงตอนนี้ได้คือเอาเงินในบัญชีให้ดู //ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่อุดหนุนค่ะ OJZ twitter.com/Khwanrapee/sta…
65
แบบมังงะคือไม่มีสนพ.รองรับแล้ว(มีก็กดค่าต้นฉบับต่ำมาก แต่อยากได้งานแล้ว) ไลน์เป็นแนวคอมิคที่เดียวหวังพึ่งได้ของไทย แต่ก็ต้องเป็นแนวเว็บตูน //ส่วนแนวมังงะ ต้องพยายามทำขายเอาเอง O]-[ twitter.com/Khwanrapee/sta…
66
ดีเทลลายเสื้อผ้าตอนทำเล่มกลุ่มดาว เสื้อผ้าดีไซน์เองหมด อิงแบบจากเสื้อล้านนา ชุดไทย แล้วก็ชุดชนเผ่าหลายๆที่(แน่นอนว่าลายผ้าก็ผสมมั่วมาก ถถถถถ) คือตั้งใจมาก ตอนนั้นยังไม่ได้วาดในกระดาษแสกนเข้ามาระบายสีในคอม ว่าแล้วก็อยากทำลายผ้าแบบนี้อีก สนุกดี
67
รีวิวสิ่งนี้ ตรอกหนังสือ(?) เมื่อก่อนไม่กล้าซื้อ เพราะเจอแบบราคาหลายพัน อันนี้ไม่ถึงพันเลย อ่ะ โอเค รับได้ ที่ดีคือ เขาเพ้นท์มาให้เรียบร้อย งานส่วนใหญ่เป็นตอกสลักไม้ มีค้อนตอกให้ มีติดกาวนิดหน่อย ระบบไฟก็เก็บใส่ช่องดี ใส่ถ่านเปิดไฟง่าย //หาได้จากโชปี้ ใช้คีย์เวิร์ด booknook ค่ะ
68
หลักการทำงาน แบ่งเวลาทำงานยังไงก็ได้โดยมี4ข้อนี้เป็นหลัก 1.งานต้องเสร็จทัน 2.ต้องได้นอน(ไม่อดนอนเด็ดขาด) 3.ต้องได้เล่นเกมส์อย่างน้อย 1 ชั่วโมง 4.ต้องมีเงินไปกินของอร่อยๆ
69
มันเรียกคนละเสี้ยวไม่ได้นะ เพราะคนที่จ่ายน้อยมีฝั่งเดียว twitter.com/lovemelovemyrh…
70
วาดเล่นสอง(?) เมอร์เนี้ยว เอาน้องไปวาดเล่นได้ แต่ไม่ให้นำไปขายเป็นอดอปนะคะ ปล.ขนประมาณลูกแมวน้ำ
71
ชอบfantastic beast ภาคแรกที่สุด เพราะภาคอื่นเหมือนกลายพันธุ์ เป็นย้อนอดีตดัมเบิลดอร์ ...... จะดูสัตว์วิเศษเน้นๆอ่ะ เข้าใจม้ายยยยย
72
วาดเล่นค่ะ(วาดทับจากรูปต้นฉบับของเรื่อง ปรับเสกลนิดหน่อย เพราะพี่พรแบนกว่าคุณยอร์เยอะ ถถถถถ) ตอนช่วงที่พี่พรออกมาแรกๆ ก็มีคนแซวว่าคล้ายๆคู่นี้ค่ะ 555555 //แต่เอาจริงๆคู่นี้น่าจะคล้ายกับ Mr.& Mrs. Smith มากกว่า
73
ใดๆก็คือ ด้อมแต่ละด้อม มันก็มีกฎของตัวเอง มันไม่เหมือนกัน ไม่ควรเอากฏของคนละด้อมไปบังคับใช้กับอีกด้อม (ด้อมเกาะ ด้อมเกา ด้อมจีนงี้)
74
สมัยก่อน(ฝั่งเขียนด้อมเกาะ) คนรวมเล่มขายก็อิงจากเนื้อเรื่องหลักกันเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว แถมมีบางกลุ่มไม่ชอบAU ด้วย เพราะเหมือนไม่ศึกษาเนื้อเรื่องหลัก เอาตัวละครมาแต่งมโนเกาะกระแส twitter.com/littlesamucat/…
75
มีมเปล่าค่ะ เผื่อใครอยากเอาเมนตัวเองใส่เข้าไป For any one, who want to put your favourite character. Feel free to use it ^^//