Readery(@ReaderyHQ)さんの人気ツイート(リツイート順)

176
Readery Podcast (Season 4) 1 Night Sky ทำไมเราชอบมองท้องฟ้าตอนกลางคืน 2 Walking เมื่อคุณออกเดิน คุณจะไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป 3 Remember เราคือผลรวมของความทรงจำกับสิ่งที่หลงลืม 4 Grief ความโศกเศร้าคือดินแดนที่เราไม่รู้จัก…จนกว่าจะไปเยือน youtube.com/playlist?list=…
177
เธรดนี้จะมาลงขายหนังสือ sale ค่า มีตำหนิเล็กน้อย สามารถสั่งทาง dm กับแอดมินได้เลยค่า 🙌
178
อยู่ในเมืองนี้ ไม่ต้องไปคุ้ยหานิยายดิสโทเปียในชั้นหนังสือมาอ่าน ก็เหมือนใช้ชีวิตติดอยู่ในนิยายดิสโทเปียเล่มเดิมไม่ถึงบทสุดท้ายสักที —ไม่สิ จะทวีตแบบนี้ไม่ได้ เราจะไม่หยุดอ่าน ไม่หยุดตั้งคำถาม และต้องไม่หยุดหวัง
179
40 Playlists for Reading notion.so/db9e5671ead141…
180
ปัญหาแบบไหนกันนะที่ทำให้พวกเธอแกร่งได้มากขนาดนี้? รวม 10 ตัวละครหญิงแกร่งที่ได้อ่านแล้วจะตกหลุมรัก
181
“ใครก็ตามที่เดินเข้ามาในร้านหนังสือในตอนที่เหลืออายุขัยน้อยกว่า 24 ชั่วโมง เขาหรือเธอจะได้พบกับร้านหนังสือแห่งนี้ ที่นี่คุณจะขออะไรก็ได้ ทุกอย่างจะเป็นจริง ไม่มีข้อยกเว้น โลกภายนอกจะหมุนไปแบบหนึ่ง แต่โลกภายในจะหมุนไปแบบหนึ่ง สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะมาบรรจบกัน...เมื่อวันเวลาจบลง” 🥳
182
วิธีเอาตัวรอดในวงล้อมคนงี่เง่า Surrounded by Idiots by Thomas Erikson readery.co/9786161840662 #โทนี่ #โทนี่อ่าน #TonyWoodsome
183
Readery Bestsellers สัปดาห์นี้ครับ 🏅 Fiction - มหัศจรรย์ห้องสมุดเที่ยงคืน 🏅 Nonfiction - แด่ผู้แหลกสลาย Matt Haig คว้าเหรียญทองไปทั้งสองเล่มเลย ดูเล่มอื่นๆ ที่นี่เลยครับ readery.co/best-sellers
184
เพราะเพศศึกษาไม่ใช่แค่เซ็กซ์ ภาพลามก ที่ดูเป็นสิ่งน่าอับอาย แต่จริงๆ แล้วเรื่องเพศเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นจากความรู้และการเรียนรู้ เกี่ยวข้องโดยตรงกับ "ชีวิต ร่างกาย สุขภาพ" สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกในวัย 3-10 ปี 🌑
185
"แมวมีความสุขที่ได้เป็นตัวเอง ขณะที่มนุษย์พยายามจะมีความสุขด้วยการหนีจากสิ่งที่ตัวเองเป็น" ㅡ ปรัชญาแมว ปัญญาเหมียว 🔖readery.co/9786168313138
186
นักจิตวิทยาผู้โด่งดังคนหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า เมื่อคนเราเดินเข้าไปหานักจิตวิทยาหรือจิตแพทย์ ไม่ใช่เพราะพวกเขาป่วยเสมอไป แต่เป็นเพราะพวกเขากำลังเจอความซับซ้อนในชีวิตที่ทับถมจนเกินกว่าที่ตัวเองจะสามารถควบคุมได้ Good Morning, Monster readery.co/9786164992603
187
แปลไทยเล่มล่าสุดของคุณคิมซูฮยอน ผู้เขียน I Decided to Live as Myself, ปิดตาข้างหนึ่งแล้วชีวิตจะไม่ยากเลย หนังสือที่บรรจุคำตอบหลังตกตะกอนจากสิ่งที่เรียนรู้ในความสัมพันธ์ ว่าเราควรสานต่อ แสดงออกซึ่งสิ่งที่อยู่ในใจ และรักษาความสัมพันธ์อย่างไร
188
เนื่องจากเหตุการณ์การระเบิดของโรงงานในย่านกิ่งแก้วยังไม่คลี่คลาย ซึ่ง Readery ตั้งอยู่ในพื้นที่รัศมี 5 กิโลเมตรจากโรงงาน ทางร้านมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดการทำงานชั่วคราว ทั้งนี้อาจทำให้การจัดส่งเกิดความล่าช้าเป็นเวลา 1-2 วัน ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ Readery
189
เปิดจองหนังสือ 'ยังไม่ทันเริ่มงาน ก็อยากกลับบ้านแล้ว' หนังสือสำหรับใครก็ตามที่กำลังทอดถอนใจกับงานในปัจจุบันของตนเอง! * สำหรับผู้อ่านที่พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. - 5 ก.พ. หนังสือลดราคาพิเศษจาก 295 เหลือ 250 บาท พร้อมรับฟรี! เต๋าระบายเครียด, ใบคั่น, โปสการ์ด *
190
191
“ความทรงจำมีความจริงแบบพิเศษของมัน มันเลือก ตัด เปลี่ยน เติม ลด สรรเสริญ และเย้ยหยันด้วย แต่ท้ายที่สุดมันสร้างความเป็นจริงของมันเอง เป็นเวอร์ชั่นของเหตุการณ์ที่แตกต่างแต่มักเชื่อมโยงกันในแบบของมัน ไม่มีมนุษย์สติดีคนใดเชื่อเวอร์ชั่นของคนอื่นมากกว่าเวอร์ชั่นของตนเอง” (หน้า 288)
192
“มันไม่ถูกต้องที่ใครสักคนได้รับคำชื่นชมเพียงเพราะเป็นคนเข้ากับผู้คนในสังคมได้ดี แล้วคนที่ชอบอยู่กับตัวเองกลับโดนนินทาลับหลัง” My Introvert Story แค่คนเก็บตัว - ชินมินย็อง สนพ. Bloom readery.co/9786160457427 shope.ee/5KdmiimdXc readery.co และ shopee readery
193
จุดแข็ง : ทำงานร้านหนังสืออ่านได้ทุกเล่ม จุดอ่อน : ซื้อทุกเล่มที่ชอบ
194
ขุนศึก ศักดินา และพญาอินทรี หนังสือจากวิทยานิพนต์ของ อ.ณัฐพล ใจจริง กลับเข้ามาอยู่อันดับ #1 ในชาร์ตอีกแล้ว 🔥 Readery Nonfiction Bestsellers The week of March 20, 2021 readery.co/best-sellers
195
“ถึงความบุบสลายในตอนนั้นจะรุนแรงขนาดไหน ก็น่าจะถึงเวลาก้าวข้ามมันไปสักทีได้แล้วไม่ใช่หรือ?” —ฮารูกิ มูราคามิ
196
ทำงาน ทำงาน ทำงาน หนังสือ 10 เล่ม เปลี่ยนมุมมองที่ใช้ในการทำงาน readery.co/explore/tr/non…
197
หลายคนเหลือกินเหลือใช้ หลายคนอดมื้อกินมื้อ หลายคนนอนอุ่น หลายคนไร้บ้าน หลายคนมั่งคั่งเพิ่มขึ้นในระดับวินาที หลายคนไม่เคยจะมีตลอดชั่วนาตาปี หลายคนสุขสบาย หลายคนข้นแค้น และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลมาจากเงินทั้งสิ้น…จริงหรือ?
198
หนังสือที่ยังไม่ถูกเปิดอ่าน มันคือตัวตนของเราในอนาคตที่เราฝากเอาไว้ในหนังสือก่อน … มันคือความเชื่อที่เราจะเติบโต growing into เป็นตัวเราในสักวันหนึ่ง FB: พี่โจ้ facebook.com/joewannapin/po…
199
หนังสือเข้าใหม่วันนี้ ชื่อแปลไทยกับต้นฉบับภาษาอังกฤษสนุกอะ เพิ่มความอยากอ่านแบบ 200% ไปเลย ชื่อไทย = ในออฟฟิศมี "พี่คนนั้น" ชื่อภาษาอังกฤษ = Wait, I'm Working With Who?!?: The Essential Guide to Dealing with Difficult Coworkers, Annoying Managers, and Other Toxic Personalities
200
เซฟไว้เต็มเครื่องเลย