Readery(@ReaderyHQ)さんの人気ツイート(いいね順)

151
เธรดนี้จะขอแนะนำ #นิยายญี่ปุ่น ที่ออกใหม่ช่วงเดือน กันยา-ตุลา นี้นะครับ เผื่อใครอยากได้โพยไปตามเก็บที่บุ๊คแฟร์ หรือว่าคอยสอดส่องอยู่ที่หน้านิยายญี่ปุ่นบนเว็บ Readery readery.co/explore/fictio… เริ่มครับ!
152
“ร้องไห้เถอะ ผู้คนต่างร่ำไห้ ผู้หญิงร้องไห้ ผู้ชายก็ร้องไห้ พวกเขามีท่อน้ำตาและต่อมน้ำตาเหมือนกันทุกคน ผู้ชายร้องไห้ได้เหมือนที่ผู้หญิงร้องไห้ได้ เป็นเรื่องธรรมชาติ บทบาททางสังคมจะเป็นพิษเมื่อมันไม่อนุญาตให้มนุษย์ปลดปล่อยความเจ็บปวดหรืออารมณ์อ่อนไหว” readery.co/9786168313091
153
นักจิตวิทยาผู้โด่งดังคนหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า เมื่อคนเราเดินเข้าไปหานักจิตวิทยาหรือจิตแพทย์ ไม่ใช่เพราะพวกเขาป่วยเสมอไป แต่เป็นเพราะพวกเขากำลังเจอความซับซ้อนในชีวิตที่ทับถมจนเกินกว่าที่ตัวเองจะสามารถควบคุมได้ Good Morning, Monster readery.co/9786164992603
154
ถึงฉันจะโดดเดี่ยว แต่ก็ยังอยากอยู่คนเดียวอยู่ดี Buy this book: readery.co/9786161847807 หนังสือจากชื่อดั้งเดิมว่า Het verlangen van de egel โดย Toon Tellegen เป็นนิทานสำหรับผู้ใหญ่โดยนักเขียนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งของประเทศเนเธอร์แลนด์ เรื่องมีอยู่ว่า…
155
นี่คือคู่มือ 'การตั้งแคมป์' สุดเรียบง่ายแต่แน่นไปด้วยคุณภาพสไตล์ญี่ปุ่น ที่ทุกคนต้องรู้ เรียกได้ว่าบอกทุกฮาวทูแบบหมดเปลือก ตั้งแต่เริ่มคิด เลือกเต็นท์ ทำเล ดูสภาพอากาศ รักษาอุปกรณ์ จนถึงวันเก็บกระเป๋ากลับบ้านกันเลยเชียวล่ะ 🌑
156
เรียนรู้และทำความเข้าใจแก่นแท้ของโลกการเงินแบบลึกซึ้งใน "การเงิน 101 ฉบับ Harvard Business Review" หลักสูตรการเงินที่ย่อยมาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด พร้อมร่วมถอดบทเรียนจากกรณีศึกษาของบริษัทชั้นนำ เช่น แอมะซอน เฟซบุ๊ก แอปเปิ้ล และอีกมากมาย 🌑
157
เป็นคนอ่านหนังสือแบบไหน? #สมาคมป้ายยา readery.co
158
“ใครก็ตามที่เดินเข้ามาในร้านหนังสือในตอนที่เหลืออายุขัยน้อยกว่า 24 ชั่วโมง เขาหรือเธอจะได้พบกับร้านหนังสือแห่งนี้ ที่นี่คุณจะขออะไรก็ได้ ทุกอย่างจะเป็นจริง ไม่มีข้อยกเว้น โลกภายนอกจะหมุนไปแบบหนึ่ง แต่โลกภายในจะหมุนไปแบบหนึ่ง สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะมาบรรจบกัน...เมื่อวันเวลาจบลง” 🥳
159
นวนิยาย 20 เล่มที่แตกต่างหลากหลายแนว บ้างเป็นนิยายรัก บ้างให้กำลังใจ บ้างอิงประวัติศาสตร์ แต่จุดร่วมคือล้วนปะปนไปด้วยความรู้สึกหลงทาง ไม่มั่นคงกับชีวิต ไขว่คว้าหาบางสิ่ง ซึ่งเป็นเหมือนกระจกสะท้อนของยุคสมัยถ่ายทอดความคิดจิตใจของผู้คนในศตวรรษที่ 21 ออกมา facebook.com/readery/posts/…
160
แจก Writing Prompts สำหรับเดือนมิถุนายน สำหรับเขียน Freewriting หรือ Morning Pages — วันที่ 1 ใช้โจทย์ข้อ 1 วันที่ 2 ก็ข้อ 2 จากนั้นตั้งเวลา 10 นาที เริ่มต้นประโยคตามโจทย์ แล้วเขียนแบบไม่หยุดมือ ไม่หยุดคิด...จนหมดเวลา FB: Rewrite facebook.com/rewrite.ur.lif…
161
🤩🐈
162
ถ้าเธอเคยมาตอนบ่ายสี่โมง ประมาณสักบ่ายสามโมง ฉันก็เริ่มเป็นสุขแล้ว แต่ถ้าเธอมาไม่เป็นเวลา ฉันก็จะไม่มีวันรู้ว่าเมื่อไร ฉันควรจะเตรียมใจฉันไว้ เจ้าชายน้อย readery.co/recommended/Th…
163
Readery Podcast อยากพาไปเยือนดินแดนแห่งความสูญเสีย หรือ Grief โลกที่เราหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึง แต่เราก็ต้องเผชิญหน้ามันในสักวันหนึ่ง มันสับสน หมุนวน บ้าคลั่ง และจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว ฟัง: youtu.be/tOpFfmzfogw
164
ร้านหนังสือปลอมกลับมาระบาดใน Shopee อีกแล้วนะครับ มีหนังสือหลายเล่มของร้านเราถูกก๊อปปี้ไปตั้งเป็นสินค้าหลอกขาย เลยอยากแจ้งวิธีสังเกตร้านปลอมง่ายๆ ❌ ตั้งราคาแพงเกินราคาปกเพื่อหลอกเอาเงิน ❌ ก็อปปี้รูปเก่าของร้านที่เลิกใช้แล้ว ❌ แอบใส่คำว่า Readery ในชื่อสินค้า
165
เมื่อคืนสายมูกันมาทั้งคืน คืนนี้มาทางมูนี้กันบ้าง แนะนำกันหน่อยว่าถ้าจะมาสายมูราคามิ อยากแนะนำให้เริ่มอ่านที่เล่มไหนดีครับ? #มูราคามิ
166
แม่ฉันเคยบอกกับฉันว่า เราจะเจอผู้คนสองประเภท (1) คนที่จะมอบชีวิตแบบที่เราอยากได้ (2) คนที่จะให้ความรักที่เราปรารถนา น้อยคนที่จะโชคดีเจอทั้งสองประเภทในคนเดียวกัน แต่ถ้าเราไม่ได้โชคดีขนาดนั้น แล้วต้องเลือกระหว่างสองอย่างนี้ จงเลือกคนที่รัก always choose love จาก @langleav
167
Readery ชวนอ่านหนังสือ 3 เล่ม ว่าด้วยร้านหนงสือในรูปแบบที่ต่างกันออกไป เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หลงใหลในสถานที่แห่งนี้ 🌑
168
โซลก็เหมือนปากซอย เพื่อนเกาหลีจากหนังสือเหล่านี้ มีอ้อมกอดมาให้เสมอ ถ้าวันนี้เธอไม่ไหวให้นึกถึงต๊อกบกกีอร่อยๆ เข้าไว้ อายุ 30 อย่าเพิ่งรีบเป็นผู้ใหญ่เลย บางทีเธออาจจะมีความสุขง่ายๆ แค่เลี้ยงแมวสักตัว! ลองคบเพื่อนเกาหลีดูสักเล่มนะ… Korean Essay Books readery.co/recommended/ko…
169
เหนื่อยมั้ย readery.co/9786165903134
170
“คนชอบเก็บตัวต้องรวบรวมความกล้าห้าครั้งถึงจะชวนคนอื่นคุยได้ คนชอบเข้าสังคมก็ต้องอดทนอดกลั้นห้าครั้งเพื่อที่จะไม่พูดสุ่มสี่สุ่มห้าออกไป” ที่จริงแล้ว, ฉันเป็นคนเก็บตัวนะ readery.co/9786169352549 shope.ee/9eg2MOigxk
171
Pre-Order : หนังสือ ‘ปาฏิหาริย์แมวลายส้มผู้พิทักษ์หนังสือ’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กรกฎาคม 2563 ลดจากราคาปก 10% จาก 279 เหลือ 251.10 บาท และรับฟรีสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก 1 แผ่น (พิเศษสำหรับผู้ที่พรีออเดอร์เท่านั้น)
172
มนุษย์ถูกสอนให้เชื่อว่าเราเกิดมาเห็นแก่ตัวและชั่วร้ายผ่านบทเรียนในหนังสือ สื่อมวลชน ทฤษฎีจิตวิทยาประวัติศาสตร์ ปรัชญา และอื่นๆ แต่หนังสือเล่มนี้กลับโต้แย้งว่า “มนุษย์เราเป็นคนดี” โดยกำเนิด 🌑
173
174
/me ความรู้สึกหลังไปงานหนังสือมา
175
Readery Bestsellers สัปดาห์นี้ครับ 🏅 Fiction - มหัศจรรย์ห้องสมุดเที่ยงคืน 🏅 Nonfiction - แด่ผู้แหลกสลาย Matt Haig คว้าเหรียญทองไปทั้งสองเล่มเลย ดูเล่มอื่นๆ ที่นี่เลยครับ readery.co/best-sellers