ด่วน!! วันนี้โตเกียวพบผู้ติดเชื้อ Covid-19 ใหม่ สูงสุดตั้งแต่มีการตรวจมาเลย ถึง 224 คน !! twitter.com/YahooNewsTopic…
โตเกียววันนี้เจอ 131 คน เป็นการเจอเกินร้อย 3 วันติด !!! twitter.com/YahooNewsTopic…
Breaking News !! โตเกียววันนี้พบผู้ติดเชื้อโควิดเกิน 100 คน ท่ามกลางความกังวลการกลับมาระบาดครั้งใหม่ที่ญี่ปุ่น twitter.com/nhk_news/statu…
ฟังคลิปนี้ที่ คุณวิกรม ประธานอมตะกรุ๊ป บอกว่าเหนื่อย อมตะปิดแล้ว 60 กว่าโรง และไม่รู้จะปิดอีกกี่ร้อยโรง แถมโรงงาน+เงินทุนญี่ปุ่นย้ายออกจำนวนมาก จากปัจจัย - ค่าแรงแพงขึ้น - บริหารความเสี่ยง เรียนญี่ปุ่น จบมา อาชีพล่ามตามโรงงานอาจไม่สดใสเหมือนวันวาน youtu.be/I6f1dEKEKBA
โตเกียววันนี้เจอผู้ติดเชื้อ 60 คน !! ถือว่าเยอะที่สุดตั้งแต่ยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน twitter.com/YahooNewsTopic…
วันนี้โตเกียวเจอผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 41 คน twitter.com/nhk_news/statu…
ภาษาเกาหลียิ่งเรียนยิ่งสนุกและตื่นเต้น เพราะไวยากรณ์มันคล้ายภาษาญี่ปุ่นเหลือเกิน 🤣🤣 มิน่าทำไมคนเกาหลีถึงพูดญี่ปุ่นได้ไวเวอร์ #한국어 #문법 #일본어
โตเกียววันนี้เจอผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 48 คน นับเป็นการเจอเกิน 40 คน 2 วันติด twitter.com/nikkei/status/…
โตเกียวยอดพุ่งพรวด!! วันนี้ที่โตเกียวพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นถึง 47 คน นับเป็นการเจอเกินสี่สิบคนครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 5 เดือนที่แล้ว ท่ามกลางความกังวลเวฟสองที่อาจตามมา twitter.com/YahooNewsTopic…
ภาพ Light up ไฟสีแดง ของ Tokyo Alert เพื่อเตือนชาวโตเกียวให้อย่าการ์ดตกในการรับมือโควิด หลังวันนี้ยอดผู้ติดเชื้อพุ่ง twitter.com/nhk_news/statu…
Fuji TV ประกาศยุติการออกอากาศ รายการเรียลริตี้ชื่อดัง "Terrace House" ซึ่งฉายใน Netflix ด้วย twitter.com/YahooNewsTopic…
ว่ากันว่า 60% ของคนญี่ปุ่นที่ WFH ไม่อยากกลับไปทำงานที่อ๊อฟฟิศ เหตุผล 1.เบื่อการเดินทางไปทำงานด้วยรถไฟเบียดแน่น 2.เบื่อสภาพแวดล้อมอ๊อฟฟิศตัวเอง twitter.com/yurumazu/statu…
นางแบบคนนี้ผมเคยทำงานด้วยสมัยก่อน เธอเล่าว่า "สมัยประถมและมัธยม ฉันต้องทนทุกข์กับการโดนกลั่นแกล้งอย่างหนัก ภาพเหล่านั้นยังตามหลอกหลอนอยู่ ทุกครั้งที่เห็นข่าวการกลั่นแกล้ง ฉันปวดใจแทบสลาย อย่ากอดปัญหาลำพัง หนีได้ให้หนี ถ้ามีคนที่โดนแกล้งข้างตัวคุณ อย่าละเลย จงช่วยเหลือพวกเค้า" twitter.com/sono_miyako/st…
นายกญี่ปุ่น ประกาศปลดล็อค สถานการณ์ฉุกเฉิน ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ twitter.com/nhk_news/statu…
ไม่ได้โลกสวย แต่สังคมญี่ปุ่นมี Bully + Harassment จริงและหนักมาก
ได้ใจชาวเน็ตญี่ปุ่นไปเต็มๆ สำหรับโพสนี้ของ เคสุเกะ ฮอนดะ นักบอลทีมชาติญี่ปุ่น เจ้าตัวโพสทำนองว่า "ถึงพวกชอบ Bully อย่าเล็งคนอ่อนแอดิ ! ถ้าอยากทำก็มาลงที่คนจริงหน่อย สรุปนะ! มาลงที่กรูนี่ ถ้าอยากบูลลี่กันยาวๆก็มาลงที่กรูได้เลย" twitter.com/kskgroup2017/s…
หนักพอกัน อายุ 23 ซื้อรถคันแรก อายุ 25 ซื้อคอนโดห้องแรก อายุ 29 ซื้อคอนโดห้องสอง อายุ 30 ซื้อคอนโดห้องสาม อายุ 32 เปิดบริษัท+ร้านราเมงที่ทองหล่อ อายุ 34 ซื้อคอนโดห้องสี่ อายุ 35 ขายธุรกิจราเมง อายุ 36 ซื้อคอนโดห้องห้า อายุ 37 เจอโควิดขวิด+บริษัทงานหด+หนี้สิน+ดิ้นรนอยู่ 🤣🤣 twitter.com/yodoj/status/1…
จำได้ว่าเจ้านายญี่ปุ่นเก่าเคยสอนว่า "ผู้กำหนดชีวิตตัวเรา 4 อย่าง มันมาจาก" ✔มิตรที่คบ ✔งานที่ทำ ✔หนังสือที่อ่าน ✔สภาพแวดล้อมที่อยู่ พอย้อนคิดไป เออ แม่งจริงว่ะ!! ありがとう ボス!!
โตเกียววันนี้เจอผู้ติดเชื้อ 39 คน ถือว่าเจอต่ำกว่า 100 คน เป็นวันที่ 6 ติดต่อกัน ✌✌ twitter.com/mainichijpnews…
ที่ จ.โอกินาว่า เจ้าหน้าที่สวนตัดสินใจตัดดอกไม้ลิลลี่ทั้งหมดในสวนสาธาระณะกลางประจำจังหวัดทิ้ง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากความแออัดของประชาชนที่จะรวมตัวกันมาทำกิจกรรมดูดอกไม้ และ นันทนาการในพื้นที่ ท่ามกลางดราม่าของคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก twitter.com/nhk_news/statu…
ตื่นเต้นกับข่าวนี้ที่สุด 😭 Sushiro ร้านซูชิจานเวียนเจ้าใหญ่ ยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นเตรียมมาเปิดที่ไทย ** เปิดเมื่อไรที่ไหนยังไง รอข่าวกันต่อไป #กราบงามๆ #หลงรักSushiroมาก ที่มา : thaich.net
ไวรัสโควิด-19 คร่าดาราชื่อดังวงการบันเทิงญี่ปุ่น Kumiko Okae ในวัย 63 ปี แล้ว !!! ถือเป็นคนที่สองของวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่ต้องจากไปเพราะพิษจากไวรัสโควิด ต่อจากดาราตลกชื่อดัง Ken Shimura twitter.com/nhk_news/statu…
ดูดิ พวกแกกกกก นี่คือรูปตอนที่ฉันรู้สึกตัว หลังจากเมาหนักที่สุดในชีวิต 🤣🤣 twitter.com/motimotihaze/s…
สนง.ตำรวจแห่งชาติญี่ปุ่นเผยว่า มีคนตายผิดธรรมชาติ+ตายกะทันหันมากช่วงนี้ เช่น ตายบนท้องถนน หรือ ตายในบ้านตัวเอง นอกจากนี้ ยังพบว่ามีการแพร่เชื้อโควิด-19 จากศพเหล่านั้นอยู่หลายเคสแล้วด้วย อีกทั้ง ผู้ตายบางรายไม่ได้รับการรักษาที่ดีในสถานพยาบาลอีกด้วย twitter.com/YahooNewsTopic…
แก๊งยากูซ่าใหญ่ในญี่ปุ่น ทั้ง ยามางุจิ และ โกเบยามางุจิ ยกเลิกประชุมต่างๆเกินครึ่ง หนีภัยโควิด แหล่งข่าวเผยกลัวแกนนำระดับสูงซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนมีอายุติดเชื้อ twitter.com/YahooNewsTopic…