lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1326
เห้ยยยยยมันน่ารักเกินไปป้ะ เลื่อนๆดูของในช้อปปี้ไปเจอร้าน hihibye.y ของทุกชิ้นคือน่ารักกมาก ⁝(˚͈͈͈͈₍₎˚͈͈͈͈⁎)⁝ ไม่รีรอจ้า กดซื้อเลย จบ! แล้วดีตรงที่ได้โค้ดส่งฟรีในช้อปปี้ได้ด้วย
1327
• 𝗍𝗋𝗎𝗌𝗍 𝖼𝖺𝖿𝖾 & 𝗌𝗍𝗎𝖽𝗂𝗈 📍 bts อารีย์ exit 3 : ซ.พหลโยธิน 9 ( ซอยข้างตึก AIS 2 ) ร้านนี้เราอยากไปมาก แต่เหนื่อยก่อนเลยอดไปรอบหน้าคือจะไปแน่นอน mood & tone คือดีเสียค่าเข้า 50 บาทสามารถนำไปแลกเป็นค่าเครื่องดื่มได้ค่ะ มุมถ่ายรูปคือน่าจะเยอะจริง ไว้จะมารีวิวแยกให้น้า
1328
🌈☁️
1329
ใครคุมน้ำหนักแล้วมีอาการอยากกินพวกของหวาน แนะนำลองกินเค้กดาร์กช็อกโกแลตของ dudu.vegan.bakery แคลน้อยมาก แถมอร่อยกินจนหายอยากแถมไม่รู้สึกผิด ( เรากินแล้วรู้สึกว่าตัวไม่บวมด้วยค่ะ ) ขนมปังโฮลวีต คือดีมากมันอร่อยใส่เตาอบด้านนอกจะกรอบๆด้านในนุ่มๆ จิ้มกับเนยถั่วของทางร้านคือลงตัว 🤤💖
1330
ig : summ__coffeeandstudio 🍊🧤 รอบนี้ก็ต้องแวะไปซักหน่อยชอบโทนสีของร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะ 𝗆𝗈𝗈𝖽 ดี BTS : บางจาก ( exit 1 ) ซ. สุขุมวิท 93 Open : Mon/Thu/Fri 8:00-16:00 Weekend 10:00-17:00 * Close on Tue/Wed *
1331
• wlmlbkk no.1 ในใจเราเลยเคยสั่งมากินรอบนึงอร่อยมากไม่เลี่ยนเลย ละมุนมากเนื้อเค้กนุ่มละมุน ประเด็นคือร้านแต่งเค้กสวยมาก เพราะเจ้าของเป็นคนเกาหลีแท้ๆ ทำเองเลย แต่เรายังไม่ได้มีโอกาสไปคาเฟ่ แต่ตั้งใจจจะไปตะลุยกทม. ช่วงโควิดดีขึ้น ;-; ( ร้านแสงดีมากก )
1332
วันนี้ทำเมนู ปอเปี๊ยะปูอัดครีมชีสส จิ้มคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยของ อสร.คือเข้ากันมาก แสงพุ่งน้ำจิ้มมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ (;-; ) ประทับใจตรงที่มีเนื้อบ๊วยผสมแล้วมันเข้ากับของทอดมากๆทุกคน แนะนำควรมีติดบ้านไว้เลยย อเนกประสงค์เวอร์ #อร่อยเสริมรส #อร่อยบอกต่อ
1333
พิกัด : bit.ly/3njbDnL
1334
Y2K korean style 🤍 ช่วงนี้เราชอบแต่แนวนี้มาก แต่ออกไปทางสายเกา จะเป็นกระโปรงเอวต่ำสั้นแต่ไม่โป๊ ทำให้ช่วงขาดูยาว มีส่วนเว้าโค้งของเอว เสื้อพอดีตัว หรือจะใส่เป็น crop top ก็เก๋ ใส่ถุงเท้าข้อยาว #วัยรุ่นY2K #LazLivePlusTH
1335
✳︎ 𝖧𝖺𝗉𝗉𝗒 𝖻𝗂𝗋𝗍𝗁𝖽𝖺𝗒 𝖯𝖮𝖬𝖤𝖫𝖮 🥳🎂🥂 เธรดรวมแบรนด์ที่กำลังลดราคาวันนี้เป็นวันสุดท้ายย ลดหนักมากทุกคนรีบไปตำกันน้าา ( ੭ ˙ᗜ˙ )੭💖 ( กด ck สปอร์ตบราได้ในราคา 1395 จาก 2790 แถมมีโค้ดลด 45% อีกด้วยน้าทุกคนมันดีมากก )
1336
✱ 𝖼𝗈𝖽𝖾𝖼 𝖼𝗋𝖾𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇.𝖼𝗈 พวงกุญแจ 𝗆𝗋. 𝗆𝖾𝗇 𝖺𝗇𝖽 𝗅𝗂𝗍𝗍𝗅𝖾 𝗆𝗂𝗌𝗌 ของแท้เจ้าเดียวในไทยน้า เรากำลังตามเก็บน้องให้ครบทุกตัวเลย จะบอกว่าของจริงน่ารักมากๆนุ่มนิ่ม ห้อยกับกระเป๋าก็คือสดใสเว่อ เพิ่มความน่ารักเข้าไป 𝗑𝟣𝟢 #รีวิวlazada 🔗bit.ly/3bGTBse
1337
𝖽𝗂𝗍𝗍𝗈 ₍ᐢ•-•ᐢ₎ ꙳⋆
1338
ใครที่ขี้เกียจทำอาหารเช้า , อาหารเย็น แนะนำให้ทานโปรตีนชงง่ายๆอิ่มท้อง แคลน้อย แนะนำของ Planto Monster ต้องลองรส Banana Chocolate 🍌🍫 รสชาติเข้มข้นทานง่าย ใครติดน้ำหวานตัวนี้ทนแทนได้ ได้โปรตีน 27G ทั้ง fiber & probiotic ช่วยเรื่องขับถ่ายด้วยแพคเกจคือชนะะไปเลยน่ารักก 💘 #ดีบอกต่อ
1339
มีคนถามเรื่องสติกเกอร์มาเยอะมากว่าซื้อจากร้านไหนของแบรนด์อะไรบ้าง ส่วนมากเราพรีเข้ามาเอง + กับซื้อของจากทางร้าน Live out Loud ชอบสั่งแบรนด์ Dailylike แนะนำ monthly plan เพราะเนื้อกระดาษดีมากก .ᐟ.ᐟ ไม่ต้องแต่งเยอะ เหมาะกับคนที่อยากเขียนแล้วสวยเลย 🫧📒🖍️✴️✨
1340
How to ปอกส้ม 🍊 ช่วงนี้ส้มไทยถูกมาก ใช้ส้มสายน้ำผึ้ง โลละ 50บาท !!! ( ปกติใช้ส้มริมปิง 5-6 ลูก เกือบ 300 ) แต่อาจจะปอกออกมาสวยไม่เท่าแต่อร่อยน้า(´▽`ʃƪ)