lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1251
슈퍼 듀퍼 큐트 ☻ ⁂ 𝖻𝗒 : 𝗈𝖽𝖽.𝖼𝖺𝗄𝖾
1252
Before After ( ทำไมรู้สึกรกเหมือนเดิมเศร้า ;-; ช่วงนี้ก็คืออยู่ห้องเป็นหลักเลยต้องจัดห้องเพื่อทำให้น่าอยู่มากขึ้นของไม่จำเป็นก็ทิ้งเริ่มปลูกต้นไม้เพิ่มสีเขียวในห้องจัดระเบียงใหม่ )
1253
𝟤𝟢𝟤𝟤 ➿ 𝟤𝟢𝟤𝟥 。꙳𝖥𝖺𝗏 𝗉𝖾𝗇𝗌 🖍️
1254
• ไม่กินขนม : อันนี้คือไม่กินจริง แต่เราทดแทนด้วยการกินขนมปัง(ทำเอง) + ทาแยม พอทดแทนได้ ไว้จะมารีวิวแยมแบรนด์ต่างๆแยกให้น้า • ดื่มน้ำให้ได้ 2.5-3L ช่วยเรื่องขับถ่าย • กินโปรตีน : สร้างกล้ามเนื้อพึ่งเริ่มหัดกิน กำลังลองอยู่เลยไม่รู้ว่าดีมากน้อยขนาดไหนค่ะ 🥹
1255
แปะนมวัวที่ชอบ • dairy home jersey milk : อร่อยยยแบบตะโกน ไม่รู้จะบอกว่าอร่อยยังไง หาซื้อยากหมดไวมาก ตักครีมกินแล้วเอานมไปชงโกโก้ต่อฟินน 🥹 • นมฮอกไกโด : บอกไม่ถูกว่าทำไมถึงชอบแต่พอกินแล้วมันเปลี่ยนกลับมากินนมปกติไม่ได้เลย ในดองกิราคาดีมากอยากเหมาส่งกลับบ้าน มีโปรลดเยอะด้วย
1256
D - 4 🎄 미안 눈사람 sorry snowman ☃︎ - 1 ep 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ( by - celineyrs )
1257
ชั้นไม้ที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นบ่อยๆที่ของคนเกาหลี ไม่มีขายใน ikea แต่มันน่ารักมากจริงๆทุกคนเราไปหาใน shopee จนเจอราคาดีรวมส่งยังไม่ถึง 300 ไอเทมที่ควรมีติดห้อง น่ารักมักๆ เราเคยถ่ายติดไว้ตอนรีวิว topper ลองไปดูได้น้า 🧸🤎💫 ชื่อร้าน : wattanafur Aff พิกัด : shp.ee/33exr5p
1258
ใครที่กำลังลดนน. / แพ้นมวัว แต่อดใจไม่ไหวอยากกินของหวานเวลาออกไปด้านนอก แนะนำเลย Plant Based Drink เมนูใหม่จาก Auntie Anne's ออกมา 2 เมนู Iced Almond Milk Brown Sugar 🧋🤎 กับ Iced Almond Milk Espresso☕🧊อร่อย หอมหวาน หาซื้อง่าย แก้วใหญ่จุใจในราคา 89 บาท ห้ามพลาด! #AuntieAnnesTH
1259
monday mood ꪔ̤̱
1260
เผื่อใครอยากบริหารบริเวณแขน ส่วนตัวเรากรรมพันธุ์เป็นคนแขนเล็ก พอทำท่า plank ช่วงแขนก็แข็งแรง+ กระชับขึ้นแล้ว แต่ถ้าใครอยากเน้นส่วนนี้ก็มีคลิปนี้ค่ะ ( อาจจะทำให้ช้ากว่าในคลิปหรือจะถือดัมเบลเล็กๆเพื่อเพิ่มแรงต้านไว้ค่ะ ) cr : instagram.com/diet_nooa
1261
✺ ผัดผักจุ้งง(เด้ง) 🥦🍤 ผักกรอบ ๆ + กุ้งเนื้อเด้ง = อร่อยยย ( '༥' ) กุ้งเด้งทำเองง่ายมาก แค่มี แป้งมัน / โซดา / เกลือ แช่แล้วปิดฝาทิ้งไว้เทน้ำโซดาให้ท่วมกุ้งอย่างน้อย 20-30 min เอามาล้างแล้วทำกับข้าวหรือยำได้เลยย
1262
𝖣-𝟤𝟤 (* ⁰̷̴͈꒨⁰̷̴͈)⸝𓎩
1263
อยากแนะนำ ครีมหมักผมตัวนี้ใช้มาหลายกระปุก ผมร่วงน้อยลงเยอะเลย ทับใจ .__. คือมันดีมากก ผมนุ่ม ผมไม่มัน หอมติดผมทิสุดหมักแทนครีมนวด หลังสระผมคือนุ่มมาก จากที่ปกติเป็นคนหนังหัวมันมากต้องสระทุกวันวิธีนี้ช่วยได้น้าา 🌟⛱️🍥
1264
𝗆𝖺 𝖻𝗈𝗈 ⌓̈⃝ .ᐟ
1265
• 𝗆𝗂𝗇𝗂𝗍𝗆𝗎𝗍𝖾 • 𝗌𝗉𝗋𝗂𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝗆𝖾𝗋 🧴🧤🥞🛒
1266
เป้าหมายของการลดน้ำหนักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ต้องตั้งเป้าไว้เลยว่าอยากได้หุ่นแบบไหน ทำไปเพื่ออะไร ของเราคืออยากได้หุ่นที่ต้องการเพราะความชอบส่วนตัวล้วนๆ • ตัวเล็ก หุ่นบาง แต่มีสัดส่วนชัด มีก้น มีเอว s ไม่ได้อยากมีกล้ามชัด สุขภาพดี Ps หุ่นที่ชอบของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันค่ะ
1267
ใครที่ชอบหม่าล่าแบบเราต้องลอง นิสชิน สูตร นี้คือมันใช่มากกรสชาติเผ็ดลิ้นชาา เส้นหนึบหนับ เป็นแบบแห้งแล้วเข้มข้นถึงเครื่องหม่าล่าสุดๆ ยิ่งใส่พวกไส้กรอกชีสเบคอนคือลงตัวมาก แนะนำเลยรีบพุ่งตัวไปซื้ออโลดด ( '༥' ) 💖
1268
วันนี้ขอนำเสนอ โซดา Double C รสพีชลิ้นจี่ อร่อยเว่อร์มากก แล้วที่สำคัญคือ ไม่มีน้ำตาล 0 แคล กินแล้วไม่รู้สึกผิด อยากให้ไปลองมากเพราะมันอร่อยจริงๆ มีทั้งรส เลมอนมะนาว 🍋 / เมลอนเลมอน 🍈 ใครที่คุมน้ำหนักกินได้น้าช่วยลดความอยากของหวานไปได้ด้วยค้าบ 💖✨
1269
✿ 𝚢𝚘𝚞𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢.𝚘𝚏𝚏𝚒𝚌𝚒𝚊𝚕 เป็นแบรนด์ที่จับคู่สีน่ารักมากก แต่น้องหมดเร็วน้ายางรัดผมก็ดี คือน่ารักไปหมดใครอยากได้ต้องรอกดให้ทันน ใครที่หากระเป๋าใส่ airpods / หูฟังแนะนำร้านนี้เลยค้าบ 💖🫧🤍🧬
1270
ชั้นวางเสริมอันนี้ดีมากทุกคน ทำให้มีพื้นที่เพิ่มแถมใส่ของได้เยอะเลยน้ารับน้ำหนักได้ดีค่ะ เราเอาไปใช้กับชั้นวางที่ด้านบนจะว่าง เอาไว้เก็บของจุกจิก เราได้เรฟมาจากบนคนเกาหลีเลยสั่งมาค้าบ 🥣💫
1271
• :Diablo The best!!!! ชอบมากไม่หวานไป แถม no added sugar ใครที่ชอบ นูเทลล่า เราว่าอันนี้ทดแทนได้ แต่จะบอกว่าเราชอบตัวนี้มากกว่าเพราะหวานน้อยกว่า แบรนด์นี้ดีหลายตัวเลยแต่ถ่ายไว้แค่ตัวนี้เพราะชอบเป็นพิเศษ🫠💖💖
1272
🏠 🏠 🏠 🏠 ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ ⸝ 𓂃𓂃𓂃🚤⊹˳ 𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
1273
신세계 백화점 본점 🏩✨
1274
⊹ 。 𝖺𝖼𝖺 ⩩ 🧤🥕🧈🍊
1275
➿ เธรดแนะนำน้องแมวที่เราตามใน 𝚒𝚐 มีเยอะมากจะแปะรูป + ชื่อไอจีไว้ให้น้า ใครอยากแนะนำน้องแมวบ้านไหนแปะไว้ได้เลยย ขอพรีวิวความน่ารักน่าหยิกไว้ให้ในรูปนี้ค้าบบ 🥹💖💖