lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1276
𝚝𝚒𝚝𝚕𝚒𝚜 𝚖𝚘𝚞𝚗𝚝𝚊𝚒𝚗 : 𝚜𝚠𝚒𝚝𝚣𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍 🇨🇭 𝚌𝚛, 𝚒𝚐 : 𝚑𝚒_𝚍𝚘𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗
1277
mood : do not disturb .ᐟ
1278
🧈🧤🩰🔮
1279
การกิน : ในช่วงแรกของการลดนน. ค่อยๆลดของที่คิดว่ากินแล้วอ้วนลดปริมาณลง อย่าพึ่งตัด ค่อยปรับ แค่ปรับการกินให้ดีขึ้นน้ำหนักก็ลดลงเร็วมากเลยในช่วงแรก อาหารไม่จำเป็นต้องทำเองเพราะเราก็ซื้อกินบ่อย อาหารรสจัดแต่ว่าเราต้องเลือกซื้อที่เป็นต้มมีโปรตีนมีผักเยอะ ( ต่อ ) รูปนี้เราเคยแชร์ไว้
1280
좋아하는 색 🍧🍊🍈🥥
1281
น้องคือสบู่จากร้าน 𝚓𝚞𝚜𝚝𝚍𝚘𝚗𝚝𝚎𝚊𝚝𝚌𝚕𝚞𝚋 🧴🤍🍓🍰🍪 ไม่ใช่เค้กน้าาหน้าตาคือเหมือนมาก ยังไม่แกะกล่องก็ได้กลิ่นหอมฟุ้งออกมาเลย ใช้อาบน้ำได้จริงด้วยน้า กลิ่นหอมคิดตัว เพราะมีส่วนผสมของ oil จากธรรมชาติ ใครที่ผิวแห้งใช้ดีจริง จะให้เป็นของขวัญหรือใช้เองงก็ดืออ ☺️💖💖
1282
⁺◟✿ 𝖻𝖺𝗅𝗅𝖺𝖽𝗌.𝖼𝗈 ครอปของทางแบรนด์จุดเด่นคือลายของผ้า ทางร้านพึ่งออกลายใหม่มารูปแรกน่ารักกมากก ต้องรีบไปสอยแล้วว น่ารักหมายตัวเลยโดนตกเรียบร้อย 🤍#รีวิวLazada 🍊 : bit.ly/3NQkYx6
1283
⊹ 。◟ᐠ₍⁽﹒︠⑅̆﹒︡⁾₎ᐟ𓂂𓏸 ⁎ ⁺ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝚌𝚊𝚜𝚎 𝚋𝚢 𝚗𝚞𝚗𝚐._.𝚖〖 𝚔𝚘𝚛𝚎𝚊 〗 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🥂 🥖 🥐 🌳 🏠 ⛰ 🪵 🌨
1284
ใช้โทนเนอร์แล้วชีวิตเปลี่ยนมีอยู่จริง ตัวนี้คือมีความเป็นกรดอ่อน pH~ 5.5 ทำให้ช่วยในการผลัดเซลล์อ่อนๆ เวลาลงบำรุงต่อจะเห็นผลได้มากกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ ตัวสำลีนุ่มไม่ต้องกังวลว่าจะบาดผิวเลย *ขอเสริมทริคที่เราใช้คือหลังจากล้างหน้าอาบน้ำเสร็จเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้วบำรุงเลยผิวดีขึ้นจริงง
1285
✎ 𝚢𝚘𝚞𝚝𝚞𝚋𝚎 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ 𝚝𝚑𝚎 𝚕𝚒𝚝𝚝𝚕𝚎 𝚙𝚊𝚒𝚗𝚝𝚋𝚛𝚞𝚜𝚑 @littlepaintbrsh 🎄🧚🏻‍♀️🌟
1286
ออกกำลังกาย : เราเคยลดนน.มาหลายรอบเหมือนทุกคนแหละ ทำมาหมดเลย if / กินคลีน 100% เพราะไม่ชอบออกกำลังกาย มันลดนะ แต่รู้สึกว่าตัวเองเครียดทำได้ประมาณ 1 เดือนเราก็วนกลับมาเป็นเหมือนเดิม เราเลยลองเปลี่ยนรอบนี้ออกกำลังกาย เวทนิดหน่อยอดทนทำในช่วงแรกจนตอนนี้วันไหนไม่ออก ( ต่อ )
1287
🌲💫
1288
𝚗𝚎𝚠𝚋𝚊𝚕𝚊𝚗𝚌𝚎 𝚡 𝚖𝚒𝚞𝚖𝚒𝚞 (._.) ƪ(‘-‘ ƪ)(ʃ ‘-‘)ʃ (/._.)/ 𝙷𝚎𝚕𝚙 𝚖𝚎, 𝙸’𝚖 𝚐𝚘𝚗𝚗𝚊 𝚍𝚒𝚎
1289
ได้เครื่องนี้มาซักพักลองใช้มาประมาณ 1 เดือน ผลที่ได้คือผิวหน้าดูกระชับขึ้น เราชอบใช้ pink mode มันจะรู้สึกอุ่นๆใช้แล้วถือว่าเป็นการนวดผิวไปในตัว ใครที่เป็นสิวเยอะๆใช้ blue mode จะช่วยลดเชื้อสิวลดการอักเสบได้ด้วยค่ะ ( ps หน้าดูบวมน้อยลงด้วย ) #ใช้จริงรีวิวจริง
1290
บรรยากาศร้านดีมากน่ารักดีค่ะแนะนำมาตอนกลางคืน ได้ฟิลครอบครัวทานอาหารในบ้านน่ารักๆ 💖 พิกัดร้าน : g.co/kgs/V8iFYk
1291
𝙵𝚊𝚟 𝚎𝚖𝚘𝚓𝚒𝚜 ☃︎
1292
ใช้ตามรีวิวมาซักพักเห็นผลเลยว่าช่วยลดรอยแดงได้ค่อนข้างดีมาก niacinamide 10% ช่วยทั้งเรื่องสิวและลดการอักเสบได้แนะนำเลยใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้าไม่มีน้ำหอม แอล ปลอดภัยแน่นอน ใช้ร่วมกับพวกครีมและกันแดดยิ่งดีน้ายิ่งช่วยให้กันแดดได้ดีขึ้นค่ะะ 💖
1293
ig : sunnyflavour 📒🏄🏻‍♀️🌸 เป็นอีกร้านที่จะไม่พลาด ความน่ารักสดใสคือเกินต้านมากแล้วแถวนั้นคาเฟ่เยอะเผื่อแวะหลายร้าน ใกล้เผ็ด เผ็ด ด้วยย รอบนี้ก็ต้องไปซ้ำ BTS สพานควาย ( exit 1 ) 33Space Pradiphat17 TUE-SUN:10.30-17.00 ( MON - closed )
1294
◌ 𝖿𝗈𝗂𝖾 𝗀𝗋𝖺𝗌 𝗍𝗋𝗎𝖿𝖿𝗅𝖾 𝗌𝖺𝗎𝖼𝖾 เมนูนี้ต้องสั่งตลอดเวลามากิน อร่อยยมักกใครที่ชอบฟัวกราส์ แนะนำเลยย บางวันฟัวกราส์หมดแนะนำให้ถามก่อน แต่ถ้าใครไม่ชอบฟัวกราสั่งเป็นซอสเห็ด หรือไม่ก็ scallops ก็ได้เหมือนกันค้าบ
1295
☕️ + 🥨 = ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
1296
ig : gliggligglig 🛖🥦 น่ารักมากก สไตล์โฮมมี่ cozy รอบนี้คือพักใกล้แถวนี้คาเฟ่ก็คืออไปง่ายมาก ร้านนี้น่ารักก BTS พร้อมพงษ์ ( exit 3 ) ซ.สุขุมวิท 49/13 OPEN : ทุกวัน 08:00-18:00
1297
เครื่องประดับที่เหมาะกับช่วง Summer นี้มากจากแบรนด์ 𝗃𝗎𝗅𝗒𝖻𝗄𝗄 ยิ่งใส่เป็นเซ็ทจะดูน่ารักมากก แถมเขามีตัวหนีบที่หูใครที่ไม่กล้าเจาะแถวกระดูกอ่อนแบบเราก็ใส่ได้เพิ่มความดูมีกิมมิค 🎨 ⛵️🏓🪸🫧 * ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́* #ซัมเมอร์นี้ที่Lazlook
1298
🫧 𝚊𝚕𝚖𝚘𝚗 𝚋𝚛𝚎𝚎𝚣𝚎 : แบรนด์นี้ของสามัญประจำบ้าน จัดโปรบ่อยจะซื้อราคา ~90 บาท กลิ่นถั่วชัดแต่รสชาติไม่ได้เข้มข้น แต่ว่าถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวนี้ถือว่าดี ราคาน่ารักให้แคลน้อย สูตร unsweetened 25 cal เองใครที่อยากกินแบบอร่อยรสชาติอื่นก็อร่อยกลิ่นถั่วก็จางลงด้วย 💖
1299
𝖧𝗂 !!(っ・̆-・̆ ς)
1300
• อย่าเคร่งเครียดกับการลดนน. : มันทำให้เราใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุข สุดท้ายก็ทำได้แปปเดียวก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม เราควรหาการลดนน. ที่เราสามารถทำได้ ไม่ใช่เวลาสั้น ทุกวันในระยะยาว เราไม่สามารถบอกได้ว่าออกกำลังกายแบบเราแล้วลดเหมือนเราเลย ต้องหาแนวทางของตัวเองให้เจอไม่ต้องรีบ💖