lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1126
🫧 เธรดแนะนำ Dr. Bio ตัวที่ชอบ + ผลลัพธ์ที่ผ่านการใช้งานมา 2 week เลิฟมากก ซื้อต่อแน่นอน เป็นแบรนด์จากเกาหลีที่อ่อนโยนมากเด็กทารกสามารถใช้ได้ มันดีจริงๆน้าความประทับใจ 100/10 🥹💖
1127
𝗋𝖺𝗂𝗇𝗒 𝖽𝖺𝗒 𝗆𝗈𝗈𝖽 : 🍊✨ 𝗂 𝗃𝗎𝗌𝗍 𝗐𝖺𝗇𝗇𝖺 𝗌𝗍𝖺𝗒 𝗁𝗈𝗆𝖾 𝗐𝗂𝗍𝗁 𝗆𝗒 𝖼𝖺𝗍 ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
1128
เจอเครื่องล้างทำความสะอาด รีเทนเนอร์ ที่ทำความสะอาดได้จริง คราบหินปูนตามซอกที่เอาออกยากๆคือหลุดไปเลย ใช้กับเม็ดฟู่เวิร์คมากสะอาดกว่าปกติมักๆ แถมยังลดการเจริญเติบโตของพวกแบคทีเรียด้วย ( ;-; ) สีน่ารักมากวางไว้บนโต๊ะแล้วไม่ขัดตาให้คะแนน 100/10 เลยย 🥹💖
1129
ตอนนี้เรากำลังหาเตาไฟฟ้า minimal ที่ใช้ในคอนโด ใครมีแบบน่ารักๆมากกว่าสองแบรนด์นี้ปามาหน่อยย ใจอยากได้ jenniferoom 🥲 เพราะน้องถูกมากกได้กระทะ 2 ชิ้นแบบย่างกับต้ม แงงน้องสีน่ารักมากแต่ไม่ใช่เตา induction แต่เตา samsung คือดีที่ทันสมัยกว่า ใครมีแบบอื่นแนะนำมาได้ค้าบ 🍽◟⌂↟𓂂𓏸
1130
🪄 เธรดรวมอาหารเสริมที่ทานในช่วงนี้ เน้นสุขภาพ + เสริมเรื่องผิวนิสสนึงง ใครที่รู้สึกว่าอายุเริ่มเยอะอยากหาตัวช่วยในการดูแลตัวเองเบื้องต้นลองทานวิตามินพวกนี้ดูได้น้า 🥦🥕🌽🥬🍅🍊 𝗉𝗌. บางคนไม่ต้องทานเท่าเราหรือเลือกทานบ้างตัวได้เลยน้า
1131
🫧 เธรดรีวิว 𝚜𝚞𝚜𝚑𝚞 𝚞𝚖𝚊𝚒 + แนะนำ 𝚗𝚒𝚖 𝚌𝚒𝚝𝚢 ว่ามีอะไรบ้าง เป็นที่ประจำของเราเวลาเข้าเมืองไปซื้อของเข้าบ้าน กินข้าว ของหวาน ครบจบ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps ราคาน่ารัก อร่อยมากกกกกก ข้าวของที่ร้านปรุงอร่อย ปลาสด ของทอดดี x10 เขาไม่ได้จ้าง แต่จะจ้างก็ได้น้า
1132
𝖣-𝟣𝟦 ˎˊ˗
1133
𝚎𝚊𝚛𝚕𝚢 𝚘𝚠𝚕𝚜 🌳 : 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚒
1134
쉬고싶다 🧘🏻‍♀️🫧
1135
ต้องดูธรรมชาติของร่างกายของเรา 𓂃𓂃𓂃 ส่วนตัวของเรา( skinny fat ) 🧍🏻‍♀️✨ • เป็นหุ่นตรงไม่ค่อยมีเอว • มีก้นแต่ไม่กระชับ • ขาเล็ก แต่ไขมันเยอะไม่กระชับ • เป็นคนอ้วนไม่ลงพุงแต่จะออก ต้นขา / หน้า / ก้น / เอว 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ต้องดูธรรมชาติ กรรมพันธุ์ของเราว่าเป็นแบบไหน
1136
𝖿𝖺𝗌𝗁𝗂𝗈𝗇 '' 𝖸𝟤𝖪 '' ย่อมากจาก 𝗒𝖾𝖺𝗋 𝟤𝟢𝟢𝟢 เป็นแฟชั่นช่วงปลายปี '90𝗌 - ช่วงต้นของปี 2000𝗌 แต่งแบบ 𝗒𝟤𝗄 จะเป็น • 𝖼𝗋𝗈𝗉 𝗍𝗈𝗉 - เสื้อยืด พอดีตัว • กางเกง - กระโปรง เอวต่ำ • มีกลิตเตอร์ • สีสันสดใส ps . ใส่พวกเอวต่ำแล้วดูเก๋มาก 🥹 #LazLivePlusTH
1137
좋은 하루 보내세요 👨🏻‍🌾🤍
1138
𝖧𝖺𝗉𝗉𝗂 ೀ
1139
🍙🍥👨🏻‍🌾🍊📒
1140
어머 ☕️
1141
@KKhawz เราเคยแชร์ไว้น้า แนะนำว่าลองฝึกแต่ละท่าให้ดี โฟกัสให้ถูกจุดค่อยๆทำ อย่าเน้นปริมาณให้เน้นคุณภาพ จะเห็นผลชัดมากค่ะ ไม่ได้ออกตามคลิปไหนเลยเพราะเลือกท่าเอง จะมีท่าหลักของเรา plank hip dips / plank knee twist / crunch twitter.com/marauisxx/stat…
1142
𝗂𝗀 : 𝗉𝗂𝗅𝗅𝗍𝖾𝗋_ 🤍₍ ⌯'-'⌯ ₎
1143
𝙳-𝟼 : 𝚝𝚛𝚎𝚜 , 𝙷𝙼 𝚑𝚘𝚖𝚎 , 𝚙𝚑𝚎𝚍 𝚙𝚑𝚎𝚍 𝚑𝚎𝚢 🧤🫧🧵🌶⚾️ ꪔ̤̫ 🫶🏻
1144
크리스마스 분위기 그 순간이 그리워 🥂 ꒰ pic : harucake ꒱
1145
ได้ของใหม่มาเลยรีบแกะใช้เลยเป็น 𝖦𝗅𝖺𝗌𝗌𝖻𝗈𝖺𝗋𝖽 พร้อม 𝗐𝗂𝗋𝖾𝗅𝖾𝗌𝗌 𝖼𝗁𝖺𝗋𝗀𝖾𝗋 ชอบมากก เพราะปกติเป็นคนชอบเขียนโพสอิทแปะแต่พอดีเจ้าตัวนี้คือไม่ต้องใช้เลยประหยัดไปเยอะแถมเขียนสนุกด้วย ใส่ของที่ใช้ประจำไว้ด้านล่างวางมือถือชาร์จ นั่งทำงานได้ทั้งวันน 💗💘
1146
𝗉𝖺𝗂𝗇𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗈𝗋 𝗉𝗁𝗈𝗍𝗈 🏠
1147
𝚖𝚎𝚕𝚝𝚒𝚗𝚐 𝚑𝚎𝚊𝚛𝚝 💗 𝚋𝚢 : 𝚠𝚕𝚖𝚕𝚋𝚔𝚔
1148
𓐍 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚌𝚔𝚎𝚛 ใครกำลังหาชุดว่ายน้ำไปทะเลที่น่ารักแต่แอบเซ็กซี่นิดๆ สีสันสดใสแนะนำร้านนี้เลย แถมถ้าเป็น set กางเกงกับเสื้อคือใส่ไปเที่ยวทั่วไปก็น่ารักก หมวกบักเก็ตคือน่าร๊ากก lin.ee/sEZheD3
1149
ฮืออ~ ทุกคนค้าบวันนี้ขอนำเสนอน้องกกน. ตัวนี้เลย ใส่ช่วงที่มีประจำเดือนคือแตกต่างจากปกติที่ไม่ใช้มาก ลดการเหม็นอับ เนื้อนุ่มใส่สบายไม่อึดอัดเลย ลดแบคทีเรียด้วยยยย (;-; ) แถมเราเคยแพ้กกน.เพราะผิวระคายเคืองง่ายแต่กับตัวนี้คือไม่เป็นเลย ประทับจัยยย ขอบคือนุ่มไม่บาดผิว ควรรตำมักๆ 💖
1150
。゚゚・。・゚゚。 ゚。 🏠 。゚ ゚・。・゚