lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

51
🪄เธรดรวมการลดนน. + การคงน้ำหนักไม่ให้มากขึ้น หลังจากการลดนน. แล้ว ใช้ระยะเวลาในการลด 3 เดือน ลดจาก 54.5 ➿ 58.5 kg ไม่โยโย่ !! เน้นเห็นผลในระยะยาวไม่ใช่ในระยะสั้นน้า 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𝗉𝗌 ของเราจะเน้นการออกกำลังกายเพราะอยากได้หุ่นที่ดี+สุขภาพ ไม่เครียดกับการกิน💗
52
₍ᐢ•ﻌ•ᐢ₎
53
⟢ ig : miouyo คอนโด ห้องแบบ duplex ที่เกาหลีคือมาแบบคลีนๆน่ารัก แต่พอเทียบกับที่ไทยก็คือจะออกมาแนวหรูๆ ราคาซื้อเริ่มต้นว่าแพงแล้วถ้ามารีโนเวทอีกน่าจะงบบาน ใครพอจะมีคอนโดที่ห้องคลีนๆมาแนะนำบ้างไหมคะ กทม / CNX มาแชร์กันเยอะๆน้าเผื่อมีคนสนใจด้วยค่ะะ 👀
54
꙳⸌☻ັ⸍꙳ เธรดรวมโกโก้ ( cocoa powder ) ที่เคยกินมีตั้งแต่ถูกไปแพง จากใจคนที่ชงโกโก้กินทุกวัน เป็นความเห็นส่วนตัวน้าบางคนก็อาจจะมีความชอบไม่เหมือนกันค่ะ 🥛➿🍫
55
크리스마스 날 🎄 🥯➿ 🧺 🎅🏻
56
🪄 เธรดแชร์การลดน้ำหนักในช่วงนี้ + แชร์ทริคที่ทำแล้วตัวเราเองเห็นผล จะรวมไว้ให้เป็นข้อนะคะ 🏃🏻‍♀️🥦🌽🍅🥨 ps ไม่ทำ if / ไม่กินคลีน / แต่ออกกำลังกาย( ทุกวัน 𝖼𝖺𝗋𝖽𝗂𝗈 + 𝖺𝖻𝗌 ) เราเริ่มทำมาได้ประมาณ 20 วัน 54.5 → 51.5 𝗄𝗀
57
𝚜𝚙𝚒𝚎𝚣, 𝚜𝚠𝚒𝚝𝚣𝚎𝚛𝚕𝚊𝚗𝚍 🫠 🇨🇭
58
॰。ཻ˚✿⃣ 𝖦𝗂𝗏𝖾𝖺𝗐𝖺𝗒 𝖯𝖭𝖦 𝗏.𝟤 ˎˊ˗ : เอาไว้แต่งรูป , สตอรี่ไอจีได้เลย * . * * . * . * 🎄🥩🍤🍝🫧🍊🍋 ⁺◟ 𝗇𝗈𝗍 𝖿𝗈𝗋 𝖼𝗈𝗆𝗆𝖾𝗋𝖼𝗂𝖺𝗅 drive.google.com/drive/folders/…
59
게으른 수요일 🛋⊹ 。
60
mood :
61
𝗅𝖺𝗌𝗍 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄
62
𝖺𝗐𝗐 𝗌𝗎𝗉𝖾𝗋 𝖽𝗎𝗉𝖾𝗋 𝖼𝗎𝗍𝖾 .ᐟ .ᐟ - ̗̀₍・-・₎ ̖́- ᙚᵐⁱᒻᵉ ✿ᰍᩚ
63
맛있는 케이크 🎂
64
🫧 เธรดรวมแบรนด์ เคสโทรศัพท์ + กระเป๋าใส่ ipas / airpods น่ารักสดใสต้อนรับฤดูฝน รับประกันความน่ารักก 🥦🧡📒📎🛍🌧🌈✨🪸 #ลุคสับรับหน้าฝน
65
iceland ◟ ✺⊹ 。 ゚
66
젖소 🥛◞♡̶ ゚𓈒 🍃🌳
67
내 인생은 ₍ ‘-‘ ₎੭ ₎`-‘ ₎
68
mood :
69
Château de Versailles 🏛
70
𝗒𝗈𝗎 & 𝗆𝖾 = 𝗉𝖾𝗋𝖿𝖾𝖼𝗍 𝗌𝗎𝗆𝗆𝖾𝗋 🥂
71
🍋🫐🍊🍈👨🏻‍🌾⊹ 。 ゚
72
그린델발트 🇨🇭
73
𝟥𝟪 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄🌟🍕🥂 twitter.com/i/web/status/1…
74
〖 𝚒𝚐 : 𝟶𝟹𝟶𝟺.𝟷𝟶𝟶𝟽 〗 애틱 𓈈
75
🫧 เธรดรวมท่า Body weight + แปะลิ้ง ให้ถ้าคลิปไหนที่มีการอธิบายให้มือใหม่ที่พึ่งเริ่ม แต่ละท่าจัด อปก. โฟกัสแบบไหนถึงจะเห็นผลดี ✱ สำหรับ beginner 🤸🏻‍♂️🌈✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps พยายามออกแบบ full Body น้าไม่เน้นแค่หน้าท้องเป็นหลักเพราะกล้ามเนื้อค่อนข้างน้อย