lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

101
𓂂 𓏸 ⊹ 。 ゚ ◌ ◟ ⁎⁺ ˳✧ ༚ 𓐍 ⋆⁺ ₊⋆ 𓏸̶     산타 클로스 & 순록      좋은 하루 되세요 🎅🏻 🦌 🪵 🛷 🍖 🧺 🌟 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄
102
ref สีผม cherry red 🍒 ช่วงนี้อินแนวนี้มากก เป็นสีแดงที่ทำออกมาแล้วดูขับผิวตัวและหน้าให้สว่าง สีสวยแนะนำเลยใครที่กำลังอยากทำสีผมใหม่ตอนรับปี 2023 สีนี้คือดืออ
103
뜨거운 여름 ⛱ 𝗂𝗀 : 𝗄𝗎.𝗓𝗓𝖺
104
𝚛𝚊𝚒𝚗𝚢 𝚖𝚘𝚘𝚍 : ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
105
เคยถามตัวเองนะ ว่าเหนื่อยมั้ยที่ต้องทนกับอะไรแบบนี้มาตลอด แล้วก็ต้องผ่านมันมาคนเดียว
106
𝟥𝟨 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖢𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄🌟⛄️ twitter.com/i/web/status/1…
107
크리스마스 케이크 🎂 cake shop : wlmlbkk
108
เคล็ดลับที่พึ่งได้มาจากคนเกาหลี ปกติเวลาใช้ทิชชู่เปียกต้องคอยปิดสติกเกอร์เวลาหยิบใช้แล้วใช่ไหม แต่ถ้าเราเอาสติกเกอร์ที่แปะไปติดด้านบนแทน ก็ไม่ต้องคอยปิดให้เสียเวลาหยอบใช้ก็ง่าย ( แถมทิชชู่ก็ไม่แห้งด้วยยย ) แค่นี้เวลาใช้ก็แค่เปิดแล้วปิดง่ายๆไม่ต้องบอกสติกเกอร์ปิดเปิดแล้ว แงงง 😭
109
🪄 เธรดนี้แชร์คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับ การลดน้ำหนัก + การกิน,ออกกำลังกาย ของคนที่พึ่งเริ่มลดน้ำหนักด้วยตัวเอง จะได้เข้าใจถึงการทำงานของร่างกายเบื้องต้น ไม่มีวิธีไหนที่ดีที่สุด แต่ต้องหาวิธีไหนที่เข้ากับ lifestyle การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด🫠💖✨ ✺ ความเครียดทำให้เราลดนน.ได้ยาก
110
➿ เธรด korean christmas songs - เราชอบทุกเพลงเลย ฟังตอนทำงานได้ยาวๆ เราแปะชื่อเพลง + ลิ้งไว้ให้ในเธรดนะคะะ (﹒︠ -﹒︡) ᰔᩚ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 크리스마스 분위기 잔뜩 🎄⩩𓂂𓏸🧺🧑🏻‍🎄 ꒰ cr. pic by : ig - by.boramm ꒱
111
𝗌𝗐𝗂𝗌𝗌 ⌂ : 𝗎𝗇𝗌𝗉𝗅𝖺𝗌𝗁
112
되게 귀엽다 🫠
113
엄마야 귀엽네요 .ᐟ.ᐟ 𝖻𝗒 : 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄
114
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝚙𝚊𝚛𝚝 .𝟸 🫧💗📒🔮🏩🏖
115
𝖳𝖱𝖤𝖲 :𝚜𝚒𝚊𝚖 𝚜𝚘𝚒 𝟻 เป็นร้านรวมแบรนด์ที่เราชอบเยอะมากก ชอบการจัดร้านคือแบ่งโซนสีเสื้อผ้าไว้ให้เลยวันก่อนไปแบบรีบๆได้ติดมือมาไม่กี่ชิ้น ใครที่มาเที่ยวลองแวะมาดู มาลองชุดได้น้าเราว่าทำให้ตัดสินใจซื้อง่ายมากก ( เสื้อ freckledmarket รุ่น basic tank น่ารักกทิสุดดด 🥹🫶🏻)
116
안녕 ₍ᐢ·ᴗ·ᐢ₎ ⸝
117
˗ˏˋ 알록달록 🍰🎨 𝖻𝗒 : 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄
118
𝗆𝗈𝗈𝖽 :
119
🪄 เธรดรวมของ IKEA แนะนำสินค้าที่น่าสนใจ + แปะลิ้งไว้ให้น้า 🤍 ใครที่กำลังแต่งห้องหรือหาของแต่งบ้านครบจบแน่นอน ช่วงนี้อิเกียมีโปรลดหนักมากถึง 31 พ.ค. แถมค่าส่งถูกด้วยค่ะะ 🫠💖💖 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 cr pic , ig : ena_inaday | cxixnxdxy | hye__won_o | our_juan
120
🧤 เธรดรวมร้านเสื้อยืด 𝖼𝗋𝗈𝗉 𝗍𝗈𝗉 ลายน่ารัก + colorful คัดมาให้แล้วว่าปุกปิ๊กทุกตัว เนื้อผ้าดีนุ่มนิ่มใส่สบาย🌈 𓂃𓂃⛵️◌𓐍𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏊🏻‍♂️𓂃𓂃𓂃🏊🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃 𓆉 𓂂𓏸 𓆟 𓇼 𓆞 𓂂 𓆝 𓂂 𓆡 𓂂 𓆝 ⊹ 。 ゚
121
단짝이 🌝🥦
122
⊹ 。 ゚ 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄🎄 크리스마스 베이킹 너무 푹신푹신하다 🤏🏻 사진 크레딧 : 0ur_hours
123
𓌈˒˒ เธรดรวมเสื้อ crop top / สายเดี่ยว / เสื้อปาดไหล่ เน้นเป็นลายดอกไม้สีสันสดใส 𝖻𝗅𝗈𝗈𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖿𝗅✿𝗐𝖾𝗋𝗌 ไว้ใส่ไปคาเฟ่ในงบ เริ่มต้น 300 บาท !!! 📒🍊💗🫧🪸🌸✨
124
투티프루티 🌈🫧🐋🪸 twitter.com/i/web/status/1…
125
𝟥𝟫 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄🌟🧣