lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

726
𝖽𝗂𝗇𝖽𝗂𝗇 🥳🥂 📷 𝖻𝗒 : ₍ᐢ-ﻌ-ᐢ₎
727
화려한 🏄🏻‍♀️🏄🏿🏄🏻‍♂️
728
✳︎ เธรดแนะนำเมนูร้าน 𝖭𝗒mph( 𝖼𝗁𝖺𝗇𝗀𝖾 𝗆𝖺𝗂 )+ แปะบรรยากาศร้าน 🏠💖 ร้านอาหารที่เน้นเมนูสปาเก็ตตี้เป็นหลัก ลวกเส้นได้ al dente ทุกจาน ซอสเข้มข้นนัวมากแต่ไม่เค็มเกินไป พาใครมาก็ชอบทุกคนเลย จะมาแนะนำมานูที่เราสั่งประจำค่ะ 👨🏻‍🍳🍝🥗🥓🍔🥂
729
◌ 𝖿𝗈𝗂𝖾 𝗀𝗋𝖺𝗌 𝗍𝗋𝗎𝖿𝖿𝗅𝖾 𝗌𝖺𝗎𝖼𝖾 เมนูนี้ต้องสั่งตลอดเวลามากิน อร่อยยมักกใครที่ชอบฟัวกราส์ แนะนำเลยย บางวันฟัวกราส์หมดแนะนำให้ถามก่อน แต่ถ้าใครไม่ชอบฟัวกราสั่งเป็นซอสเห็ด หรือไม่ก็ scallops ก็ได้เหมือนกันค้าบ
730
บรรยากาศร้านดีมากน่ารักดีค่ะแนะนำมาตอนกลางคืน ได้ฟิลครอบครัวทานอาหารในบ้านน่ารักๆ 💖 พิกัดร้าน : g.co/kgs/V8iFYk
731
𝗌𝗌𝟣𝟤𝟧𝟦𝟥𝟩𝟤 𝖼𝖺𝖿𝖾 : 𝗌𝗈𝗂 𝗇𝗂𝗆𝗆𝖺𝗇 𝟣𝟩 เป็นร้านที่ของหวานนดีมากก ขนมปังคืออร่อยยมีความกรุบๆกรอบนอกนุ่มใน ผมไม้สดได้เยอะตามในรูปเลย บรรยากาศตอนเช้าเปิดคือดี เหมาะแก่การนั่งชิล แนะนำเมนู 𝖿𝗋𝗎𝗂𝗍𝗒 𝖿𝗋𝖾𝗇𝖼𝗁 𝗍𝗈𝖺𝗌𝗍 🍞🍊🥭 🪄 #รีวิวเชียงใหม่ @aroii
732
𝖬𝗈𝗈𝖽 :
733
오 여름 🫠🫧
734
𝖦𝗎𝖼𝖼𝗂 𝗃𝖺𝖼𝗄𝗂𝖾 𝟣𝟫𝟨𝟣 𝗆𝗂𝗇𝗂 𝗌𝗁𝗈𝗎𝖽𝖾𝗋 𝖻𝖺𝗀 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋 : 𝖻𝗅𝗎𝖾 𝖺𝗇𝖽 𝗂𝗏𝗈𝗋𝗒 𝖦𝖦 𝖽𝖾𝗇𝗂𝗆
735
𝖢𝖾𝗅𝗂𝗇𝖾 🤎🤍
736
𓂂◌𓂃 เธรดแนะนำกันแดดกันน้ำ + ทริคการทากันแดดที่ได้ผลและไม่ทำให้ผิวหมองแน่นอนน เหมาะกับช่วงหน้าร้อนหรือใครที่กำลังมีแพลนไปเล่นน้ำช่วงสงการต์ หรือไปเที่ยวทะเล ใช้แล้วตัวไม่ไหม้แดดกันค้าบ 🐠🪸☀️🫧🌊🧘🏻‍♀️🏄🏿 #ลุคสับรับสงกรานต์
737
평화로운 ⛪️
738
⁺◟✿ ป้ายยาร้านเสื้อผ้า หมวก + รองเท้า ราคาน่ารักใน LINE SHOPPING เป็นแบรนด์ที่พึ่งติดตามแล้วประทับใจทั้งหมดเลยค้าบ 🛍🛼🍊🧵👚
739
𓐍 𝚊𝚏𝚝𝚎𝚛𝚗𝚘𝚘𝚗.𝚝𝚛𝚢𝚜𝚝 ร้านนี้เป็นเสื้อผ้าแนว minimal ใส่ง่ายไม่ร้อน ผ้าสาลูจะบอกว่านุ่มนิ่มมากก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบรีด 🥹🫶🏻 lin.ee/Yq2mj16
740
𓐍 𝚍𝚊𝚞𝚐𝚑𝚝𝚎𝚛𝚜𝚝𝚞𝚏𝚏𝚜 รอบนี้ทางแบรนด์ออกกระเป๋าสีใหม่ กับกระเป๋า 𝚝𝚘𝚝e 𝚋𝚊𝚐𝚜 เป็นผ้าลูกฟูกสีสันสดใสใหญ่จุของได้เยอะ 🧤🥰 lin.ee/xVnyqew
741
𓐍 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚌𝚔𝚎𝚛 ใครกำลังหาชุดว่ายน้ำไปทะเลที่น่ารักแต่แอบเซ็กซี่นิดๆ สีสันสดใสแนะนำร้านนี้เลย แถมถ้าเป็น set กางเกงกับเสื้อคือใส่ไปเที่ยวทั่วไปก็น่ารักก หมวกบักเก็ตคือน่าร๊ากก lin.ee/sEZheD3
742
난 휴식이 필요해 🫠
743
🥱💭
744
𖠵◌꙳ เธรดแนะนำการแต่งตัว + แปะไอจี 𝗂𝗇𝗌𝗉𝗂𝗋𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇 ที่เราชอบ ช่วงนี้เราอินกับเสื้อผ้าแนวนี้มากก ส่วนมากเสื้อผ้าจะเป็นแบรนด์เกาหลีซะส่วนใหญ่ใครที่มีร้านพรีดีๆมาแปะไว้ได้เลย ช่วงนี้เราสั่งบ่อย แต่ของยังไม่ถึงเลยย 🫠🫶🏻 🪄 แนะนำสิ่งของที่ควรลงทุนในการแต่งตัว 🫧✨
745
세상에서 가장 외로운 집 🏠🫥💭 𝗂𝖼𝖾𝗅𝖺𝗇𝖽 🇮🇸 : Elliðaey 𝗂𝗌𝗅𝖺𝗇𝖽
746
⁺◟✿ เธรดแนะนำหมวก 𝖻𝖺𝗌𝖾𝖻𝖺𝗅𝗅 𝖼𝖺𝗉 แบรนด์เกาหลี + แปะ 𝗂𝗀 ให้น้า🫠🤎🤍 จริงๆมีหลายร้านมากที่ทำออกมาสวย แต่เราคัดที่ถูกจริตเรามาแปะไว้ให้ค้าบ
747
𝖬𝗈𝗈𝖽 :☻︎
748
✏️ เธรดรวบรวมการดูตัวเอง + สิ่งของจำเป็นที่ส่วนตัวใช้แล้วดีเวลาออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน 😷🫶🏻🫧🤍🧤✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 โควิดก็ยังเป็นโรคที่ไม่เป็นก็จะดีกว่าเพราะผลข้างเคียงมันก็ยังน่าเป็นห่วง ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงน้าา💖
749
해변이 그리워 🏖
750
그린델발트 🇨🇭