lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

476
◌ ◟ ig : silverrain52 🧻🧴🧼
477
⊹ 𓂂* 식료품 점 🧈 🍋🥕𓂂⁎⁺˳𓈈🍊🥑🎄
478
𝙶𝚒𝚊𝚗𝚝 𝙱𝚞𝚋𝚋𝚕𝚎 𝚖𝚞𝚐 🥛 〖 𝚒𝚐 : 𝚖_𝚎_𝚛_𝚐_𝚎_ 〗 it's so fluffy i'm gonna die o̴̶̷̥᷅. o̴̶̷̥᷅
479
⊹ 。 ゚ 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄🎄 크리스마스 베이킹 너무 푹신푹신하다 🤏🏻 사진 크레딧 : 0ur_hours
480
⊹ 。 ゚ ⁎ ⁺ ˳ ✧. ༚ ゚𓈒 * ॰ * .゚ 크리스마스까지 𝟺𝟶 일 남았다 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃* ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́*𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🎅🏻 🌟 🏭 🤶🏻 🧦 🏂 🎂 🥂 🧺 🕯 🧁 ⭐️ ☃️ 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄
481
no talk to me i angy 😡
482
⩩𓂃. 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄🎄 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 크리스마스까지 𓏸 𓏸 6 주 남았습니다 𓏸 🥂 🎅🏻 🧺 🧸 💫 ⛄️
483
⩩ ◌𓂂 เธรดรวมของตกแต่ง 𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 มีทั้งของไทย / เกาหลี เราจะแปะลิ้ง + ไอจีหรือเพจการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏭🎅🏻🎄⛄️⊹ 。 ゚ෆ
484
ร้านนี้ของตกแต่งน่ารักกมาก 💖🤏🏻 พิกัด : bit.ly/3cfO60p
485
พิกัด : bit.ly/3njbDnL
486
น้ำจิ้มในตำนานของ BBQ มีขายยแล้วเรากินบ่อยมากก ไปกินเพราะน้ำจิ้มจริงๆ หั่นกระเทียม พริก จิ้มเนื้อยากหรือชาบูก็ฟินน มีขายแค่ใน Lazada เท่านั้นน้าทุกคนน ดีใจมากที่ทำออกมาขาย อร่อยเหมือนกินที่ร้านเลยค่ะรับประกันน ( ˙꒳​˙ᐢ ) 🥓🍖💖
487
Set ต๊อกของเจ้านี้เด็ดมาก เคยกินมาหลายที่ก็อร่อยไม่เท่าพูดจริง 🥺 เพราะซอสของทางร้านเข้มข้นเข้าเนื้อ ต๊อกหนึบไม่แข็ง เราไม่ได้ปรุงเพิ่มเลย ทำง่ายมาก อยากให้ไปลองเพื่อนเราที่เคยสั่งก็บอกเป็นเสียเดียวกันหมดว่าอร่อยยจิง ( ps.กินพร้อมกับคิมมาริทอดกรอบๆอร่อยแสงพุ่งง )
488
489
➿ เธรด korean christmas songs - เราชอบทุกเพลงเลย ฟังตอนทำงานได้ยาวๆ เราแปะชื่อเพลง + ลิ้งไว้ให้ในเธรดนะคะะ (﹒︠ -﹒︡) ᰔᩚ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 크리스마스 분위기 잔뜩 🎄⩩𓂂𓏸🧺🧑🏻‍🎄 ꒰ cr. pic by : ig - by.boramm ꒱
490
🌟       겨울 시즌   𝟹𝟾 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⌂➿🧑🏻‍🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄   〖 cr. pic by : ig - by.boramm 〗
491
𓂂 𓏸 ⊹ 。 ゚ ◌ ◟ ⁎⁺ ˳✧ ༚ 𓐍 ⋆⁺ ₊⋆ 𓏸̶     산타 클로스 & 순록      좋은 하루 되세요 🎅🏻 🦌 🪵 🛷 🍖 🧺 🌟 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄
492
Château de Versailles 🏛
493
มีคนถามเยอะเลยว่าพวก emoji ใช้ยังไง เราใช้ app : jeasung lee / naver smartboard แต่เราชอบใช้ของ naver มากกว่าตรงที่ว่าสามารถธีมได้ น่ารักใช้ง่าย ใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกดูน้า มีทั้งแบบเซฟไว้เอง แล้วก็ในตัวแอปของทั้งคู่ก็มีน้าา (꒪˙꒳˙꒪ )*꒱
494
┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈ ┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩   크리스마스 분위기 잔뜩 🎄   𝟹𝟻 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜    ➿ rimping : nim city 🏭
495
𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸       𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜      𝚟𝚒𝚗𝚝𝚊𝚐𝚎 𝚌𝚊𝚔𝚎 🎂     𝚋𝚢 : 𝚖𝚘𝚘𝚍𝚋𝚎𝚒𝚐𝚎_𝚌𝚊𝚔𝚎 ⛄️ 🎅🏻 🦌 🧸 🕯 🎄 🏭 🌟 🧺 🪵 🧑🏻‍🎄 🎄 💖 🧚🏻‍♀️ 🧦
496
⋆。 ˚。⋆。~ ⋆˚.• ✩‧₊ ⋆。˚。 ⋆。 ⋆˚.• ✩‧₊⋆ Good vibe 🎄 〖 Cr: bit.ly/30Fv5CI 〗 ⋆。 ˚。⋆。~ ⋆˚.• ✩‧₊ ⋆。˚。 ⋆。 ⋆˚.• ✩‧₊⋆
497
눈사람을 만들고 싶니? ⛄️🎂🥕 ( น่ารักกกกมากก ;-; )
498
୧( “̮ )୨✧🎄
499
500
귤 🍊🔪(❛ ֊ ❛) 𝚙𝚒𝚌 𝚋𝚢 : 𝚒𝚐 - 𝚜𝚊𝚕_𝚐𝚞𝚗𝚐𝚕𝚒