lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(古い順)

301
เขาอยากคุย เดี๋ยวเค้าก็ทักมาเอง
302
กูเฟลมากนะบางที แต่กูก็ต้องทำตัวปกติ
303
ความรู้สึกกูจะพังแค่ไหน มันก็ผิดที่กูเอง ผิดที่กูยังรักเค้าเอง
304
เดี๋ยวนี้ควรต้องเผื่อใจในทุกๆเรื่องจริงๆ
305
แรกๆก็ดีทุกคู่แหละจริงๆ
306
Laurier Super Ultra Slim บางแค่ 0.1 แต่ซึมดุ ดูจากสีน้ำที่เทไป แบบหนาน้ำยังเป็นสีเข้มซึมไม่ค่อยหมด แต่แบบบางซึมดีและแห้ง สีน้ำอ่อนกว่าเยอะ 0.1 ต้องลอรีเอะเท่านั้น ใครไปกดรับกล่อง Prove Kit มาแล้ว ติดตามได้ที่ FB: Laurier My Brand มีของรางวัลรออยู่ #ซึมดุพิสูจน์ได้ #HowtoPerfect
307
ตอนเช้า กลางวัน
308
การกินเบียร์ของคนเกาหลีนี้ก็คือเป็นอะไรที่คนเกาหลีเท่านั้นที่เป็นคนคิดค้น
309
me when I cut my bangs ✂️🥲 ✿ 𝗶𝗴 : 𝗱𝘂𝗿𝗮𝗻𝗴𝗿𝘂𝗿𝗮𝗻𝗴
310
mood and tone ของห้องนี้ดีมากเราชอบมุมเล็กๆแบบนี้ ตอนนี้กำลังหาแต่งเรฟโต๊ะทำงานเจอของคุณคนนี้เข้าไป คือชอบมาก ของหาซื้อได้จาก IKEA ด้วย cr. ไอจีด้านล่างเลยน้า 🛒🤍
311
ขึ้นชื่อว่าเป็นแมวแล้วคือสิ่งมีชีวิตที่น่าอิจฉา แต่แมวรัสเซียที่บ้านนี้เลี้ยงคืออยู่ดีกว่าชั้นอีก 🥲 น้องได้เล่นกับธรรมชาติได้ออกมาเดินเล่นด้านนอกบ้าน อากาศก็ดีมันน่าอิจฉาจริงๆ ig : versocats
312
⟢ ig : miouyo คอนโด ห้องแบบ duplex ที่เกาหลีคือมาแบบคลีนๆน่ารัก แต่พอเทียบกับที่ไทยก็คือจะออกมาแนวหรูๆ ราคาซื้อเริ่มต้นว่าแพงแล้วถ้ามารีโนเวทอีกน่าจะงบบาน ใครพอจะมีคอนโดที่ห้องคลีนๆมาแนะนำบ้างไหมคะ กทม / CNX มาแชร์กันเยอะๆน้าเผื่อมีคนสนใจด้วยค่ะะ 👀
313
⟢ ig : reun_reun ชอบการออกแบบโซนครัวแบบนี้มากเป็นอิฐสีขาวเล็กๆ ทำให้ดูน่ารักมากก ชอบผนังที่ปูทับด้วยอิฐแบบนี้ให้ฟิลน่ารักอบอุ่นเวลาถ่ายรูปออกมาก็จะดูสวย 🥦🤍
314
⁺◟✿ Type tulip 🌷 พึ่งรู้ว่าทิวลิปมาหลายสายพันธุ์ แต่ละชนิดมีลักษณะดอกที่แตกต่างกันไป ความรู้ใหม่จริงๆ ปกติคิดว่าทิวลิปมีไม่กี่แบบ 🥺
315
When i wake up in morning 😴
316
บ้านในฝัน ปลอดโปร่ง อบอุ่มสบายตาแสงเข้าถึงทุกมุมของกลางบ้าน มีส่วนผักเล็กๆอยู่ด้านข้าง เพดานสูงไม่อึดอัด ยิ่งตอนกลางคืนนอนดูหนังแล้วมีวิวด้านนอก ถ้ากินหมูกระทะตรงระเบียงคงฟินตาย 🥺🤍
317
⟢ tiktok : asya.rosh13 แมวประเสริฐ แมวพระเจ้าประทาน ฉี่ในโถส้วม ไปเก็บของเล่นกลับมา ชอบเล่นน้ำ พาไปเดินเล่นด้วยได้ omg ต่างจากแมวที่เลี้ยงอยู่เยอะมากไม่ฟังดูเหมือนจะไม่รักตูด้วยเศร้า
318
ใครอยากเอวเล็กทำตามคลิปนี้เลยร่อง 11 มาเร็วมากแน่ก็เกือบตายช่วงแรกๆ 🥲
319
ig : hello_dongwon อยากไปเที่ยวแล้ว อยากลองนั่งรถไฟชมวิวรอบข้างที่ค่อยๆผ่านไปในแต่ละที่ อยากไปสวิตขอเกิดเป็นคนสวิตได้ไหมมม 🥲
320
⟢ ig : diet_minpaso ขอมาแชร์การลดไขมันที่ขากันค่ะ เราส่วนตัวขาไม่ได้ใหญ่มากน้า แต่ว่าาาไขมันเยอะมากแบบมีแต่ไขมันเราเลยอยากให้ขากระชับไม่เป็นกล้ามเนื้อเยอะ เราทำตามคลิปในโพสนี้คือดีมากท่าส่วนมากทำตอนเราเล่นมือถือได้ ( ส่วนตัวช่วงที่ลดจะกินคลีน+ลดแป้ง+งดน้ำตาล+ดื่มน้ำ 2.5L) ต่อ
321
𝚒 𝚕ŏ̈𝚟𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚊 𝚌𝚘𝚘𝚔𝚒𝚎 🍪🥛🥛
322
hi hoomun ₍ᐢ..ᐢ₎
323
만두 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
324
พส คือลองทาลิปตามแบบที่ ( ig : do2i_ ) เขาสอน สีปากออกมานัวมากแต่ทุกอันจะต้องใช้แปรงหัวพุ่มเล็กๆ ไว้เกลี่ยสีลิปให้ฟุ้งๆจะออกมานัวมาก แปรงแบบรูปที่ 4 เลยใครที่ทาลิปไม่เป็นออกมาไม่ค่อยนัวทดลองใช้ดูทายังก็ออกมาสวย จากคนที่ทาออกมาได้ไม่สวยกลายเป็นทายังไงก็สวย #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
325
อย่างน้อยในทุกปีจะเจอเรื่องที่แย่แต่ก็ยังมี Christmas คอยปลอบโยน ให้รู้สึกดีขึ้น อากาศหนาวๆ กับเทศกาลที่อบอุ่น อยากให้ถึงเร็วๆจัง ✨🎄☃︎