lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

876
노맨틱 🍹
877
ชั้นไม้ที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นบ่อยๆที่ของคนเกาหลี ไม่มีขายใน ikea แต่มันน่ารักมากจริงๆทุกคนเราไปหาใน shopee จนเจอราคาดีรวมส่งยังไม่ถึง 300 ไอเทมที่ควรมีติดห้อง น่ารักมักๆ เราเคยถ่ายติดไว้ตอนรีวิว topper ลองไปดูได้น้า 🧸🤎💫 ชื่อร้าน : wattanafur Aff พิกัด : shp.ee/33exr5p
878
หลังจากที่สนใจมานานเลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ซักที ถ้วยอนามัยของ HAPPi เห็นออกสีใหม่มาพอดีรีบกดมาเลยเป็นสีฟ้าน่าร๊ากก ของจริงสีน่ารักกว่าในรูปอีกก 💖จะบอกว่าใช้ง่ายกว่าที่คิดลองครั้งแรกยังแบบใส่ได้สบายเลยเพราะซิลิโคนนิ่มปรับรูปง่าย ใส่ออกไปข้างแล้วสบายใจไม่กลัวเลาะกางเกงชอบตรงนี้เลย
879
1. ÅRSTID อัวช์ทีด 2. LERSTA เลียชต้า 3. TÄLLBYN แทลบิน 4. FADO ฟอดู 5. TERTIAL เทร์ทิออล ( ถูกและดีมากกกก ปรับหด้ตามความต้องการให้ใกล้ไกล เราชอบอันนี้ที่สุดเวลาทำงานคือเหมาะจริงๆ )
880
1. KVISSLE ควีสเล่ 2. SKÅDIS สกัวดิส (อุปกรณ์เสริมซื้อแยก / สามารถซื้อที่หนีบกับโต๊ะโดยที่ไม่ต้องเจาะผนังได้ ) 3. BURHULT บูร์ฮุลท์ / SIBBHULT ซิบบ์ฮุลท์ (ถูกและดี) 4. LACK ลัค 110x26cm (ควรมีมากๆเพราะเป็นชั้นวางที่ติดหนังคลีนๆ ดูได้จากเธรดที่ 2 ภาพที่ 2,3 )
881
1. LINNMON ลินมูน แผ่นด้านบน / ADILS อดิลส์ ขาโต๊ะ 2. LAGKAPTEN ลาคแคปเทียน / ALEX อเล็กซ์ 3. MALM มาล์ม 4. PÅHL พอห์ล ——————————————- 5. LENNART เลนนาร์ท 6. IKORNNES อิกอร์นเนส 7. MULIG มูลิก 8. MALM มาล์ม
882
ig : romantique.yuu ig : su_ba_rii ig : yeonii__day ig : miss_nylong ig : our.juan
883
ෆ เธรดรวมของ ikea ที่ห้องคนเกาหลีส่วนมากใช้กัน ที่สามารถหาซื้อได้ในไทยค่ะ จะแปะชื่อ + รูปไว้ให้น้า cr ของภาพใส่ไอจีไว้ให้แล้วนะคะบางถ้าเราจำไม่ได้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ถ้าหาได้แล้วจะมาแปะไว้ทีหลังน้า🕯🎄💫
884
🎅🏻 🎄 🏭 🕯 🍪 🧺 🛏 🤶🏻 🌟 ⛄️ 🧸 ➿ 크리스마스까지 47일 남았다 💫 🏠 🧦 🥂 🛷 🎉 ☃️ 🎄 〰️ 🎂 🍾 🍽
885
🛒➿ 식료품점 rimping nim city 🏭
886
키스 금지 (っ- ‸ – ς) ig : moong__doong
887
x-mas, coming soon 🥂🎄
888
゚𓈒𝚜𝚛 𝚐𝚛𝚊𝚗𝚍 𝚑𝚘𝚝𝚎𝚕 𝚌𝚑𝚒𝚊𝚗𝚐𝚖𝚊𝚒 🏨🌳 มาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศการนอนเลยนัดรวมตัวกับเพื่อน จองที่นี้เพราะอยู่แถวๆตัวเมือง ไปไหนมาไหนสะดวกเห็นห้องนี้แล้วถูกใจเลยกระจกใหญ่เห็นวิวด้านนอกมุมกว้างมาก ตื่นเช้าเพื่อมานั่งดูวิวมีอยู่จริง คุ้มค่าเกินราคา #รีวิวเชียงใหม่
889
⩩ เธรดรวมการดูแลดวงตา + การบริหาร วิธีล้างคอนแทคเลนส์ให้สะอาด เราทำตามนี้แล้วรู้สึกดีขึ้น มีทั้งพวกวิตามิน น้ำยาเกี่ยวกับดวงตา ช่วงเรียนออนไลน์ + wfhใช่สายตาเยอะมาก ลองทำตามนี้ดูน้า อาจจะพอช่วยได้บ้างค่ะ 🥸🧸💖
890
🛌🪞🧸💫🎄
891
호연스테이 🍊🏠
892
주황색 + 하늘색 + 노란색 ;🍊) 🎄🎅🏻 🥣 🧈
893
✺ 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚌𝚘𝚕𝚘𝚛𝚜 ₍ᐢ⚯̫ᐢ₎ ⩩ 🎄 ⁎⁺˳. 🎅🏻 🧸 🧦 🧺 🏠 ✧༚ 🥧 🕯 𝟻𝟷 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 ゚𓈒
894
ใครที่มีพื้นที่ห้องไม่เยอะมากแต่อยากแบ่งมุมที่นอนกับมุมทำงาน ลองดูจากรูปตัวอย่างแล้วนำไปปรับใช้ได้น้า แต่ชอบกันด้วยผ้าม่านจะได้ไม่เห็นที่นอน เพราะถ้าเห็นแล้วจะอยากลงตัวไปนอนน 🥲 ในห้องก็ปลูกต้นไม้ยืนต้นที่มีความสูงนิสนึงทำให้ดูแล้วสบายตา 🧸🌲💫
895
상어가족 🦈💖
896
🏠🌳
897
How to ปอกส้ม 🍊 ช่วงนี้ส้มไทยถูกมาก ใช้ส้มสายน้ำผึ้ง โลละ 50บาท !!! ( ปกติใช้ส้มริมปิง 5-6 ลูก เกือบ 300 ) แต่อาจจะปอกออกมาสวยไม่เท่าแต่อร่อยน้า(´▽`ʃƪ)
898
폭풍 🌪 도와주세요!!!!
899
วันนี้ทำเมนู ปอเปี๊ยะปูอัดครีมชีสส จิ้มคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยของ อสร.คือเข้ากันมาก แสงพุ่งน้ำจิ้มมีความหวานอมเปรี้ยวเล็กๆ (;-; ) ประทับใจตรงที่มีเนื้อบ๊วยผสมแล้วมันเข้ากับของทอดมากๆทุกคน แนะนำควรมีติดบ้านไว้เลยย อเนกประสงค์เวอร์ #อร่อยเสริมรส #อร่อยบอกต่อ
900
빵 🍞