lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

851
🌟       겨울 시즌   𝟹𝟾 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⌂➿🧑🏻‍🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄   〖 cr. pic by : ig - by.boramm 〗
852
➿ เธรด korean christmas songs - เราชอบทุกเพลงเลย ฟังตอนทำงานได้ยาวๆ เราแปะชื่อเพลง + ลิ้งไว้ให้ในเธรดนะคะะ (﹒︠ -﹒︡) ᰔᩚ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 크리스마스 분위기 잔뜩 🎄⩩𓂂𓏸🧺🧑🏻‍🎄 ꒰ cr. pic by : ig - by.boramm ꒱
853
854
Set ต๊อกของเจ้านี้เด็ดมาก เคยกินมาหลายที่ก็อร่อยไม่เท่าพูดจริง 🥺 เพราะซอสของทางร้านเข้มข้นเข้าเนื้อ ต๊อกหนึบไม่แข็ง เราไม่ได้ปรุงเพิ่มเลย ทำง่ายมาก อยากให้ไปลองเพื่อนเราที่เคยสั่งก็บอกเป็นเสียเดียวกันหมดว่าอร่อยยจิง ( ps.กินพร้อมกับคิมมาริทอดกรอบๆอร่อยแสงพุ่งง )
855
น้ำจิ้มในตำนานของ BBQ มีขายยแล้วเรากินบ่อยมากก ไปกินเพราะน้ำจิ้มจริงๆ หั่นกระเทียม พริก จิ้มเนื้อยากหรือชาบูก็ฟินน มีขายแค่ใน Lazada เท่านั้นน้าทุกคนน ดีใจมากที่ทำออกมาขาย อร่อยเหมือนกินที่ร้านเลยค่ะรับประกันน ( ˙꒳​˙ᐢ ) 🥓🍖💖
856
พิกัด : bit.ly/3njbDnL
857
ร้านนี้ของตกแต่งน่ารักกมาก 💖🤏🏻 พิกัด : bit.ly/3cfO60p
858
⩩ ◌𓂂 เธรดรวมของตกแต่ง 𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 มีทั้งของไทย / เกาหลี เราจะแปะลิ้ง + ไอจีหรือเพจการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🏭🎅🏻🎄⛄️⊹ 。 ゚ෆ
859
⩩𓂃. 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄🎄 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 𓏸 크리스마스까지 𓏸 𓏸 6 주 남았습니다 𓏸 🥂 🎅🏻 🧺 🧸 💫 ⛄️
860
no talk to me i angy 😡
861
⊹ 。 ゚ ⁎ ⁺ ˳ ✧. ༚ ゚𓈒 * ॰ * .゚ 크리스마스까지 𝟺𝟶 일 남았다 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃* ̀⁽ᵕ̈⁾ ́ ̀⁽ᵕ̈⁾ ́*𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🎅🏻 🌟 🏭 🤶🏻 🧦 🏂 🎂 🥂 🧺 🕯 🧁 ⭐️ ☃️ 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄
862
⊹ 。 ゚ 🌟 🎄🎄 🎄🎄🎄🎄 크리스마스 베이킹 너무 푹신푹신하다 🤏🏻 사진 크레딧 : 0ur_hours
863
𝙶𝚒𝚊𝚗𝚝 𝙱𝚞𝚋𝚋𝚕𝚎 𝚖𝚞𝚐 🥛 〖 𝚒𝚐 : 𝚖_𝚎_𝚛_𝚐_𝚎_ 〗 it's so fluffy i'm gonna die o̴̶̷̥᷅. o̴̶̷̥᷅
864
⊹ 𓂂* 식료품 점 🧈 🍋🥕𓂂⁎⁺˳𓈈🍊🥑🎄
865
◌ ◟ ig : silverrain52 🧻🧴🧼
866
◌ 아이카사 ₍ᐢ•̤༝•̤ᐢ₎ 〖 𝚊𝚢𝚔𝚊𝚜𝚊 𝚖𝚊𝚍𝚎 𝚒𝚗 𝚝𝚞𝚛𝚔𝚒𝚜𝚑 〗 กล่องเก็บของที่คนถามเขามาเยอะเลยว่า สั่งมาจากไหน น้องมีหลายสีเลยค่ะแต่เราชอบสีสดๆ พวกสีอ่อนก็น่ารักมักก จริงๆเรามีเยอะมากกว่าในรูปน้าแต่ใช้เก็บของจุกจิกไว้ในห้องด้วยค่ะ (ต่อ)
867
🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎅🏻 🌟 🏭 🤶🏻 🧦 🥂 소나무 + 전구 + 추운 날씨 41 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜 🎂 🧺 🕯 🧁 ⭐️ ☃️ 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄
868
ยกให้เป็นคิมบับที่ไส้เยอะมากกก ข้าวนิดเดียวดูได้จากภาพ แล้วคืออร่อยทุกไส้จริง (;-; ) ทำแบบโฮมเมดด้วย แล้วดู set หมูย่างตอนคิดว่ากินคนเดียวก็หมดแหละ กินไปสองคนคืออิ่มมาก ผักสดล้างสะอาด อยากให้ไปลองมันอร่อยจริงๆ ประทับใจ รีบไปจองคิวกันน้าเพราะเต็มเร็วมาก 🥟🍱🌟 #อร่อยบอกต่อ
869
카페인이 필요해 ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
870
🧈 🎂 🥛 🍫 ⭐️ 🎅🏻 🎄 ⛄️ 🏂 🍩 🏭 크리스마스 베이킹 ◟ 컵케이크 🧁🪄 〖 𝟺𝟺 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜 〗 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⩩⌂↟
871
คลั่งรักแมวดำมากกก น้อนน่ารักมักๆทุกคนอยากให้ไปติดตาม น้องซ่อนแอบเก่งโผล่มาแค่ตา 👀เราจะแปะไอจีไว้ด้านล่างค่ะ เห็นแล้วอยากงอกแมวดำมาก ไปติดตามกันเยอะๆน้า แต่ละภาพคือหนุบหนับ ;-; ( เหมือนเจ้าเขี้ยวกุดสุดๆ 🥰 )
872
크리스마스 날 🎄 🥯➿ 🧺 🎅🏻
873
ชั้นวางเสริมอันนี้ดีมากทุกคน ทำให้มีพื้นที่เพิ่มแถมใส่ของได้เยอะเลยน้ารับน้ำหนักได้ดีค่ะ เราเอาไปใช้กับชั้นวางที่ด้านบนจะว่าง เอาไว้เก็บของจุกจิก เราได้เรฟมาจากบนคนเกาหลีเลยสั่งมาค้าบ 🥣💫
874
⩩◟Dec. 25 ➿🎄 ⁎ 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚍𝚊𝚢 ⁎
875
ช่วงนี้เราศึกษาเกี่ยวกับพวกเต้นท์ตั้งแคมป์ เพราะอยากลองชวนเพื่อนๆมารวมตัวกัน ไปพักใกล้ๆธรรมชาติ เลยดูพวกเต้นท์จากฝั่งเกาหลี ถึงกับเอามือทาบอก นี้แคมป์หรือบ้าน แต่มันดีมากมันน่ารักดูสบาย มีของตกแต่งจุกจิกเยอะแยะไปหมด ⛺️🌳🪵🤍