lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

826
. 。 . 。 。 . 。. 𓂂 ˳ . 。. 🏭🥂🌟 . 。 . 。 . 。𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚒𝚜 . 。 . 。. 𝚌𝚘𝚖𝚒𝚗𝚐 𝚑𝚘 𝚑𝚘 。 . 𓂂 。 .  。 。 . 。 ⩩ ☃︎ 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 🎄  🎄 🎄 🎄 🎄 🎄 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃
827
。゚゚・。・゚゚。 ゚. 고양이 쿠키 ₍ᐢ•~•ᐢ₎   ゚・。・゚
828
• wlmlbkk no.1 ในใจเราเลยเคยสั่งมากินรอบนึงอร่อยมากไม่เลี่ยนเลย ละมุนมากเนื้อเค้กนุ่มละมุน ประเด็นคือร้านแต่งเค้กสวยมาก เพราะเจ้าของเป็นคนเกาหลีแท้ๆ ทำเองเลย แต่เรายังไม่ได้มีโอกาสไปคาเฟ่ แต่ตั้งใจจจะไปตะลุยกทม. ช่วงโควิดดีขึ้น ;-; ( ร้านแสงดีมากก )
829
➿ yayyy!! เธรดรวมร้านเค้กที่ชอบในไทย เผื่อเป็นทางเลือกของคนที่จะสั่งเค้ก ช่วงวัน Christmas + วันพิเศษน้าา มีทั้งที่เคยกินกับไม่เคยกินเพราะย้ายมาอยู่ต่างจังหวัด บางร้านไม่ส่งตจว. แต่ไว้ฉีดวัคซีนครบเมื่อไหร่จะไปตะลุยสั่งกินทุกร้านเลยย ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭ ⋆⁺₊⋆ ♡̷̷̷
830
𓂃 🎄🎄 🎄🎄🎄 🎄🎄🎄🎄 𝟷 𝚜𝚝 𝚍𝚎𝚌𝚎𝚖𝚋𝚎𝚛 𝟸𝟻 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚡’𝚖𝚊𝚜 크리스마스 베이킹 🍩 𝚜𝚗𝚘𝚠𝚖𝚊𝚗 𝚖𝚎𝚕𝚝𝚎𝚍 𝚌𝚘𝚘𝚔𝚒𝚎
831
⩩ 𝙳𝚎𝚌𝚎𝚖𝚋𝚎𝚛 𝚠𝚒𝚜𝚑 🎄🥂🎂 𝚙𝚕𝚜 𝚋𝚎 𝚊 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚖𝚘𝚗𝚝𝚑, 𝚋𝚎 𝚠𝚘𝚗𝚍𝚎𝚛𝚏𝚞𝚕 𝚊𝚗𝚍 𝚋𝚎 𝚔𝚒𝚗𝚍 𝚝𝚘 𝚢𝚘𝚞, 𝚛𝚎𝚖𝚎𝚖𝚋𝚎𝚛 𝚝𝚘 𝚝𝚊𝚔𝚎 𝚌𝚊𝚛𝚎 𝚘𝚏 𝚢𝚘𝚞𝚛𝚜𝚎𝚕𝚏 ( * ॑˘ ॑* ) ⁾⁾
832
𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢 𝚖𝚎𝚛𝚛𝚢 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚠𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛 𝚠𝚒𝚗𝚝𝚎𝚛 ☃︎🎄
833
𝚜𝚎𝚟𝚎𝚗 𝚜𝚒𝚜𝚝𝚎𝚛𝚜 𝚌𝚕𝚒𝚏𝚏𝚜 ❛ 𝚙𝚒𝚌 𝚋𝚢 : 𝚓.𝚘𝚜𝚎𝚙𝚏 ❜ ⛰
834
크리스마스 케이크 🎂 cake shop : wlmlbkk
835
미니 타코야끼 (;-; )
836
Giveaway wallpapers 𓂂 grocery + christmas theme 🎄 𝚒 𝚑𝚘𝚙𝚎 𝚢𝚘𝚞 𝚕𝚒𝚔𝚎 𝚒𝚝 ꒰ ¨̮ ꒱⸝ 〖 link in mention 〗
837
𓐍 เธรดสอนแต่งภาพ ( ช่วงนี้ที่เราอิน ) จะเป็นโทนอบอุ่น ให้เข้ากับบรรยากาศช่วง christmas ค่ะ มีคนถามบ่อยๆว่าแต่งยังไงเรามาสอนในเธรดนี้เลยค่ะ แต่งแค่ใน ig เท่านั้นเลยไม่มีแอปอื่น ง่ายมากไม่ยากกถ่ายจาก iPhone 11 ค่ะ 🧺🎄 Before After
838
⌂↟ 。 .  。 。 . 。 ˳ . 。 𝟹𝟶 𝚍𝚊𝚢𝚜 . 。 . 𓂂 。 . 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 . 。. . 。. 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 。 . 𓂂 . 。 .  。 。 . 。⩩☃︎
839
매우 귀엽다 🏭 new item ❛ 𝚜𝚎𝚌𝚘𝚗𝚍 𝚖𝚘𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐 ❜
840
ใครคุมน้ำหนักแล้วมีอาการอยากกินพวกของหวาน แนะนำลองกินเค้กดาร์กช็อกโกแลตของ dudu.vegan.bakery แคลน้อยมาก แถมอร่อยกินจนหายอยากแถมไม่รู้สึกผิด ( เรากินแล้วรู้สึกว่าตัวไม่บวมด้วยค่ะ ) ขนมปังโฮลวีต คือดีมากมันอร่อยใส่เตาอบด้านนอกจะกรอบๆด้านในนุ่มๆ จิ้มกับเนยถั่วของทางร้านคือลงตัว 🤤💖
841
귤 🍊🔪(❛ ֊ ❛) 𝚙𝚒𝚌 𝚋𝚢 : 𝚒𝚐 - 𝚜𝚊𝚕_𝚐𝚞𝚗𝚐𝚕𝚒
842
843
୧( “̮ )୨✧🎄
844
눈사람을 만들고 싶니? ⛄️🎂🥕 ( น่ารักกกกมากก ;-; )
845
⋆。 ˚。⋆。~ ⋆˚.• ✩‧₊ ⋆。˚。 ⋆。 ⋆˚.• ✩‧₊⋆ Good vibe 🎄 〖 Cr: bit.ly/30Fv5CI 〗 ⋆。 ˚。⋆。~ ⋆˚.• ✩‧₊ ⋆。˚。 ⋆。 ⋆˚.• ✩‧₊⋆
846
𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸 𓐍 𓂂 𓏸       𝙲𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜      𝚟𝚒𝚗𝚝𝚊𝚐𝚎 𝚌𝚊𝚔𝚎 🎂     𝚋𝚢 : 𝚖𝚘𝚘𝚍𝚋𝚎𝚒𝚐𝚎_𝚌𝚊𝚔𝚎 ⛄️ 🎅🏻 🦌 🧸 🕯 🎄 🏭 🌟 🧺 🪵 🧑🏻‍🎄 🎄 💖 🧚🏻‍♀️ 🧦
847
┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈ ┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩ ┈┈┈ ✩   크리스마스 분위기 잔뜩 🎄   𝟹𝟻 𝚍𝚊𝚢𝚜 𝚕𝚎𝚏𝚝 𝚞𝚗𝚝𝚒𝚕 𝚡’𝚖𝚊𝚜    ➿ rimping : nim city 🏭
848
มีคนถามเยอะเลยว่าพวก emoji ใช้ยังไง เราใช้ app : jeasung lee / naver smartboard แต่เราชอบใช้ของ naver มากกว่าตรงที่ว่าสามารถธีมได้ น่ารักใช้ง่าย ใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกดูน้า มีทั้งแบบเซฟไว้เอง แล้วก็ในตัวแอปของทั้งคู่ก็มีน้าา (꒪˙꒳˙꒪ )*꒱
849
Château de Versailles 🏛
850
𓂂 𓏸 ⊹ 。 ゚ ◌ ◟ ⁎⁺ ˳✧ ༚ 𓐍 ⋆⁺ ₊⋆ 𓏸̶     산타 클로스 & 순록      좋은 하루 되세요 🎅🏻 🦌 🪵 🛷 🍖 🧺 🌟 🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄