lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(いいね順)

76
เห็นช่วงนี้คนฮิตห่วงพิลาทิส เลยอยากแนะนำให้ลองทำตามคลิปนี้ดู อาการปวดช่วงคอ-หลังดีขึ้น ไม่ปวดเมื่อยเท่าไหร่ ตอนแรกคิดว่าง่ายๆเอาเข้าจริงได้เหงื่ออยู่น้า รู้สึกดีมากช่วงที่ทำหลังกับคอคือปวดเมื่อยน้อยลง ลองไปทำตามกันดูน้า 💖
77
금정구꽃집 ✿⃣ ͙ࣳ。꙳ 🌈✏️🖍️🪃 🌽 🥕 🍭🪥
78
iceland ◟ ✺⊹ 。 ゚
79
˗ˏˋ 알록달록 🍰🎨 𝖻𝗒 : 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄
80
ไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนก่อนดี 😂
81
내 인생은 ₍ ‘-‘ ₎੭ ₎`-‘ ₎
82
- ล้างเปลือกส้มให้สะอาด - ผ่าส้มแนวนอน - ผ่าครึ่งตามรูป - ลอกเปลือกออกถ้าใครไม่ชอบใยด้านนอกก็ลอกออกไปด้วยได้เลย ถ้าใครอยากได้ใยอาหารเยอะก็ไม่ต้องลอกออกน้า - ผ่าครึ่ง แล้วหั่นส่วนตรงกลางขาวๆออกและนำเมล็ดออก แค่นี้ก็เสร็จแล้วค้าบ ( ตัวอย่างรูปด้านล่างน้าเผื่อใครงงค่ะ ) 🤤🍊✨
83
눈 사람 모음 ⁽̨̡ ¨̮ ⁾̧̢ˊ ʰ ⁱ
84
맛있는 케이크 🎂
85
공도꽃집 안성꽃집 ⊹ 。˗ˏˋ✿ ˻˳˯ₑ*॰ ̀⁽⸌̠̇⸍̠̇⁾ ́ twitter.com/i/web/status/1…
86
젖소 🥛◞♡̶ ゚𓈒 🍃🌳
87
〖 𝚒𝚐 : 𝟶𝟹𝟶𝟺.𝟷𝟶𝟶𝟽 〗 애틱 𓈈
88
🪄 เธรดรวมของ IKEA แนะนำสินค้าที่น่าสนใจ + แปะลิ้งไว้ให้น้า 🤍 ใครที่กำลังแต่งห้องหรือหาของแต่งบ้านครบจบแน่นอน ช่วงนี้อิเกียมีโปรลดหนักมากถึง 31 พ.ค. แถมค่าส่งถูกด้วยค่ะะ 🫠💖💖 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 cr pic , ig : ena_inaday | cxixnxdxy | hye__won_o | our_juan
89
🪄 เธรดนี้แชร์คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับ การลดน้ำหนัก + การกิน,ออกกำลังกาย ของคนที่พึ่งเริ่มลดน้ำหนักด้วยตัวเอง จะได้เข้าใจถึงการทำงานของร่างกายเบื้องต้น ไม่มีวิธีไหนที่ดีที่สุด แต่ต้องหาวิธีไหนที่เข้ากับ lifestyle การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด🫠💖✨ ✺ ความเครียดทำให้เราลดนน.ได้ยาก
90
금정구꽃집 ⋆ ꙳ ✲゚*。ʚɞ⋆ྉ
91
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝚙𝚊𝚛𝚝 .𝟸 🫧💗📒🔮🏩🏖
92
𝟦1 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄🌟
93
₍ᐢ•ﻌ•ᐢ₎
94
𝟥𝟪 𝖽𝖺𝗒𝗌 𝗎𝗇𝗍𝗂𝗅 𝖼𝗁𝗋𝗂𝗌𝗍𝗆𝖺𝗌 🎄🌟🍕🥂 twitter.com/i/web/status/1…
95
⟢ ig : miouyo คอนโด ห้องแบบ duplex ที่เกาหลีคือมาแบบคลีนๆน่ารัก แต่พอเทียบกับที่ไทยก็คือจะออกมาแนวหรูๆ ราคาซื้อเริ่มต้นว่าแพงแล้วถ้ามารีโนเวทอีกน่าจะงบบาน ใครพอจะมีคอนโดที่ห้องคลีนๆมาแนะนำบ้างไหมคะ กทม / CNX มาแชร์กันเยอะๆน้าเผื่อมีคนสนใจด้วยค่ะะ 👀
96
ref สีผม cherry red 🍒 ช่วงนี้อินแนวนี้มากก เป็นสีแดงที่ทำออกมาแล้วดูขับผิวตัวและหน้าให้สว่าง สีสวยแนะนำเลยใครที่กำลังอยากทำสีผมใหม่ตอนรับปี 2023 สีนี้คือดืออ
97
mood :
98
𝗒𝗈𝗎 & 𝗆𝖾 = 𝗉𝖾𝗋𝖿𝖾𝖼𝗍 𝗌𝗎𝗆𝗆𝖾𝗋 🥂
99
🫧 เธรดรวมร้านกระเป๋า , เคส , 𝗀𝗋𝗂𝗉𝗍𝗈𝗄 , พวงกุญแจ , 𝗁𝖺𝗂𝗋 𝖼𝗅𝗂𝗉 บนลซด ✿ 𝖿𝗅𝗎𝖿𝖿𝗒 𝖼𝗈𝗅𝗈𝗋𝖿𝗎𝗅 🌈 น่ารักปุ๊กปิ๊กจนใจเจ่บ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃⛵️⊹ 。 ゚𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 𓂃𓂃𓂃🏄🏼‍♂️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏻‍♀️𓂃𓂃𓂃𓂃🏄🏿𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃🐠✨ 𓂃 ゚𓆛𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 。 ゚𓆝𓂃𓂃𓂃
100
엄마야 귀엽네요 .ᐟ.ᐟ 𝖻𝗒 : 𝗐𝗅𝗆𝗅𝖻𝗄𝗄